QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, August 19, 2013

Một vài hình ảnh Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30/4 - Portland April 2013 (Oregon, USA).


 

Matthew Trần: 

Nhìn qua các hình ãnh cũa CDNVQG tại thành phố Portland, OR. USA, tỗ chức lễ tưỡng niệm NGÀY QUỐC HẬN, tôi rất fấn khỡi.

Lý zo tại sao: Dó là các khuôn mặt trẽ kũa thế hệ hậu zuệ dã/dang tiến bước dễ thay thế nhiệm vụ chống cọng cũa thế hệ ÔNG CHA hiện đang mai một dần dần.

Tôi rất cãm động khi nhìn qua các bức ãnh trên.

Tôi mong moãi: Dây là gương mẫu cho các cộng đồng khác như Houston, Austin, Dallas, San Jose, Los Angeles, Westminter, San Diego, Chicago, etc ...

Mong sao cho Ngày Quốc Hận năm tới, dà thay đỗi sẽ dược thực hiện tại các CDNVQG mà tôi vừa nêu lên.

Mong moãi lời cãnh tĩnh trên sẽ không chạm tự ái các vị dại ziện CDVNQG tại các dịa fương liên hệ.

Thân ái,

Matthew Trần














No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List