QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, August 18, 2013

VẾT THẸO TRUYỀN THÔNG


 

From: Anh Vu <

VẾT THẸO TRUYỀN THÔNG

 

TRƯƠNG MINH HÒA

 

Bất cứ ai bị thương trên thân xác, là mang thẹo suốt đời, nên thường gắn liền với tật, gọi là thương tật. Đây là những vết thương được nhìn thấy, đến khi chết mới biến mất trong quang tài và mãi mãi không còn nhìn thấy; tuy nhiên, có loại thương tật không nhìn thấy, nhưng lưu lại cho kẻ bị thươngấy suốt đời và sau khi chết cũng chưa mất, đó là vết thẹo truyền thông.
 
Từ hàng ngàn năm, những bạo chúa như Tần Thủy Hoàng, Trụ Vương…dù thời kỳ ấy không có truyền thông đại chúng như ngày nay, chế độphong kiến bưng bít trong" thâm cung bí sử", nhưng vết thẹo tàn ác mà người đời hằn lên cuộc đời và sự nghiệp bạo chúa vẫn còn lưu lạiđến ngày nay, mãi mãi trong lịch sử. Hùm chết để da, người ta chết để tiếng.
 
Trên thế giới, nhiều kẻ đã bị loài người tạo nên những vết thẹo truyền thông, muôn đời không mất, dù kẻ ác qua đời từ lâu như Hitler, Lenin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành, Kim Chánh Nhất….dù có tênđược đồng bọn xác ướp, được canh giữ cần thận vì sợ nạn nhân vào có thái độphản ứng trong việc" trút căm thù thành hành động", sau nầy xác ướp có bị hủy hoại, nhưng vết thẹo truyền thông về thành tích giết người, cướp của vẫn không bao giờ mất như câu ca dao:

" Trăm năm bia đá cũng mòn.Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ".

 

Những kẻ làm cho miền nam suy yếu, là nguyên nhân đưa đến hậu quả 30-4-1975 là bọn phản tướng, phản tá: Dương Văn Minh, Trần Văn Đôn, Tôn Thất Đính, Mai Hữu Xuân, Đổ Mậu, Trần Thiện Khiêm, Nguyễn Văn Thiệu…muôn đời không bao giờ mất vết thẹo truyền thông. Nhứt là tên nằm vùng Dương Văn Minh, Nguyễn Hữu Hạnh, là hai tên được nạn nhân, dân tộc ghi vào thành phần phản dân hại nước, xú danh hàng năm chưa phai mờ.
 
Đám giặc thầy chùa Ấn Quang: Trí Quang, Hộ Giác, Minh Châu, Quảng Độ, Huỳnh Liên, Nhất Hạnh, cu sĩ Võ Văn Ái….đời đời để lại vết thẹo truyền thông trong lòng người Việt, lịch sử và đạo pháp. Hay những linh mọp Chân Tín, Nguyễn Ngọc Lan, Phan Khắc Từ, Trần Bá Cương…là vết nhơ trong hàng ngũ giáo phẩm Thiên Chúa Giáo và được dân tộc hằn lên vết thẹo truyền thông mãi mãi qua thành tích" mượn áo nhà dòng, lập công dâng đảng vô thần cộng sản".
 
Tại hải ngoại, những thành phần đón gió, muối mặt, dù mang danh tị nạn nhưng vẫn ca tung đảng Việt Cộng" cướp cạn" đã bị quần chúng tặng cho những vết thẹo truyền thông, mang từ lúc còn sống, đến chết vẫn còn và kéo dài đến con cháu, dòng dõi, mãi mãi sau nầy, mỗi khi nhắc đến tên, con cháu hãy còn hổ thẹn. Những tên đã bị quần chúng" thân thương" tặng cho những vết thẹo truyền thông như:

 

· -Đại tá Mai Viết Triết: tự mình hủy hoại bằng câu: Đảng cộng sản có công thống nhất đất nước, dân tộc ghi nhận và biếtơn. Được biết kẻ:" ca tung cộng sản" lại không chịu trở về để tôn vinh đảng, trái lại cứ kiên trì bám trụ nơi mà cộng sản lên án là" đất tưbản phản động".

 

· -Giáo sư Vũ Quốc Thúc và luật sư Trần Thanh Hiệp: cộng sản chính nghĩa, chính danh, chính đáng.

 

· -Phóđề đốc Hồ Văn Kỳ Thoại: Việt Cộng có chính nghĩa.

 

· -Đại tướng Trần Thiện Khiêm: Việt Cộng tốt..

 

· -Phóđề đốc Hoàng Cơ Minh: lừng danh trong mặt trận lừa bịp, kháng chiến dỏm, thu tiền, giết hại nhiều người yêu nước lỡnghe theo tiếng gọi cứu nước, những người nói lên sự thật ở Mỹ, đã bị tổ chức khủng bố K9 của mặt trận giết hại.

 

· -Những kẻ như Hoàng Cơ Định, Hoàng Cơ Long, Lý Thái Hùng ( Bùi Minh Đoàn), Trần Diệu Chân, Trần Xuân Ninh, Nguyễn Kim, Trần Minh Công…nằm trong mặt trận Hoàng Cơ Minh, nay là Việt Tân, cũng được quần chúng ghi vào vết thẹo truyền thông đời đời, được nhiều người biết trên hệ thống thông tin toàn cầu, sách vở, báo chí.

 

· -Thiếu tướng không quân Nguyễn Cao Kỳ: đã bị quần chúng và cả các chiến hữu của hắn tạo thành vết thẹo" đón gió" lưu lại muôn đời trong hàng ngũ những kẻ phản bội.

 

· -Cựu đại sứ Bùi Diễm, tự mình cắt vào" thành tích" quốc gia bằng tác phẩm The Jaws of History, ca tụng tên súc vật Hồ Chí Minh yêu nước và những việc làm của Bùi Diễm trong thời gian qua, đã để lại vết thẹo truyền thông đời đời do dòng họ Bùi. ( Trong chuyện thơLục Vân Tiên, nhân vật không có thực là Bùi Kiệm, học dỡ, thi rớt, cũng được những người đọc thơ Nguyễn Đình Chiểu nhớ mãi) nên ông Bùi Diễm không thể xóa những vết thẹo truyền thông do chính ông ta gây ra trên giấy trắng mực đen, là tự sát sự nghiệp như câu" đốn củi ba năm rụi một giờ". Một số kẻ nhưký giả Lô Răng, ca tụng tác phẩm của Bùi Diễm cũng được mang vết thẹo truyền thông, dù nhỏ như khó xóa.

 

· -Hồng Y Phạm Minh Mẫn: để lại vết thẹo truyền thông qua việc đòi bỏ lá cờ vàng ba sọc đỏ trong lần đại hội thanh niên thếgiới, tổ chức tại Sydney (Úc Châu), vết thẹo nầy lưu lại vĩnh viễn trong lòng người Việt, giáo dân…

 

· -Gầnđây, một số khoa bảng như tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, Trần Hữu Dũng, Đinh Xuân Quân, Nguyễn Ngọc Bích, nhà báo Đinh Quang Anh Thái…ca tụng " phét phẩm" bên thắng cuộc của văn Vẹm Huy Đức, đã làm cho người ta nghi ngờ về" khả năng" đích thực của những kẻ mang bằng cấp cao và cũng nói lên bàn chất đón gió, nịnh hót một tên Việt Cộng con, rất non trong nghề viết lách. Chính những kẻ nầy đã tựhủy bằng vết thẹo truyền thông khi còn sống đến chết cũng còn.

 

· -Tiến sĩ Nguyễn Tiến Hưng tự mình hằn lên sưnghiệp vết thẹo" khi đồng minh tháo chạy" là tác phẩm chỉ để binh vực cho thượng cấp Nguyễn Văn Thiệu, kẻ phá nát quân lực Việt Nam Cộng Hòa ở quân khu 1 trong vòng 55 ngày và làm thiệt hại lớn cho quân khu 2 qua lịnh di tản bằng quốc lộ 7 rất nguy hiểm, thay vì quốc lộ 1 an toàn. Chính ông Thiệu là kẻ" lập công lớn với cộng sản" để quân bắc Việt tiến quân như chỗkhông người, khi quân ta chưa đánh là đã được tổng tư lịnh ra lịnh" tháo chạy".
 
Tội ác của ông Thiệu không bao giờ phai nhạt với hơn 160 ngàn người bị chết trên đường di tản vào nam, hơn 16,000 binh lính chết, để lại cho giặc 70 ngàn tù binh (đương nhiên là giặc ra tay tàn sát quân lính VNCH để trả thù, con số nầy rất cao, chưa ai tổng kết). Nếu không thì cộng sản phải lãnh thảm bại rất lớn như chúng từng nếm mùi trong trận tổng công kích tết Mậu Thân 1968,đã làm hao hơn 100,000 mạng bộ đội, chưa kể đến hơn 5 ngàn cơ sở nằm vùng bịloại ra khỏi vòng chiến.

 

· -Gã Tú Gàn, Sáu Bò Vàng…vẫn tìm mọi cách xóa vết thẹo cho tên Việt Cộng nôi tuyến Dương Văn Minh: kẻ thì lếu láo" vén màn bí mật về cái chết của hai ông Diệm & Nhu" ( Sáu Bò Vàng), tên lấy bút hiệu Lữ Giang trân tráo cho là Mỹ xúi Dương Văn Mình thành đao phủ thủ qua cái chết của tổng thống Ngô Đình Diệm và cố vấn Ngô Đình Nhu..tuy muốn xóa thẹo cho Dương Văn Minh, nhưng chính hai người nầy đã tự tạo thành vết thẹo truyền thông cho chính mình qua bài viết, tác phẩm" giấy trắng mực đen" rõ ràng.

 

· -Một số kẻ sống nhờ vào lá cờ vàng ba sọc đỏ, được sang Mỹ sống cũng dưới lá quốc kỳnầy, như Ngô Nhân Dụng (Đổ Quí Toàn) người phủ nhận lá cờ vàng để" hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa", đại tá Vũ Văn Lộc, lấy bút hiệu là nhà văn Giao Chỉ, được người đời tặng danh hiệu" nhà văn NghĩaĐịa" có nhiều thành tích" giựt con mắt" như yểm trợ Madison Nguyễn ở San Jose, giới thiệu sách của Carina Hoàng Oanh, là tác phẩm cố tình né tránh tội ác cộng sản, nên tác giả về Việt nam làm ăn mà không hềhấn gì, còn được" hội ý" với tên Trần Hoan Quang, phó chủ tịch ủy ban người Việt nước ngoài, học tập thi hành nghi quyết 36…Vũ Văn Lộc tự mình cắt thành" vết thẹo truyền thông" nêu trên, ngoài ra còn từ bỏ, không chào cờ trong ngày kỷ niệm 35 thành lập cơ quan IRCC tại San Jose với hơn 200 quan khách.

 

· -Nhà báo Đổ Ngọc Yến để lại vết thẹo truyền thông qua những tấm hình chụp với những tên cán bộ cao cấp như Nguyễn Tấn Dũng và tờ báo Người Việt là vết thẹo truyền thông trong lịch sử báo chí hải ngoại với: hình chậu rửa chân có lá cờ vàng, bài thơ chúc tết cán cộng của bốc sư Nhân Quang, bài viết của Sơn Hào nhục mạ quân lực VNCH…Những người nào làm việc cho tờ Người Việt cũng đã bị quần chúng" tặng" cho những vết thẹo truyền thông như Đinh Quang Anh Thái, Vũ Quí Hạo Nhiên…đương nhiên là vết thẹo nầy không thể xóa dù các đương sự có dùng khả năng viết láchđể chửa trị, khi quần chúng hằn vết thẹo là muôn đời khó rửa.

 

· -Tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản Trần Trường cũng đã bị quần chúng hằn lên vết thẹo truyền thông từ năm 2000, hắn treo lá cờ máu, chân dung súc vật Hồ Chí Minh ở tiệm hi-tech ngay tại thủ đô người tị nạn. Sau nầy hắn về làm ăn và bị đánh tư sản, bỏ của chạy lấy người, về Mỹ thì được đảng Việt Tân chào đón, mở họp báo, phổ biến trên truyền thông, với mục đích quyên tiền để Trần Trường về Việt Nam kiện các" đồng chí" của hắn để lấy lại tài sản. Trần Trường đúng là" dân Việt kiều oan khiếu kiện", hắn có hậu thuẫn là đảng Việt Tân ở nước ngoài.

 

· -Tên Nguyễn Phương Hùng trở thành" cháu ngu ghẻ bác hồ" sau khi được thứ trưởng ngoại giao, chủ tịch ủy ban người Việt nước ngoài là Nguyễn Thanh Sơn" giác ngộ" quay đầu với với đảng cướp cạn Việt Cộng. Nguyễn Phương Hùng trởthành" kịch sĩ không người lái" qua vở kịch LÓI" là" Nước Mắt Kẻ Hai Hàng" trong kịch bản" Dòng Lệ Song Tử Tây", hắn khóc rất mùi và khóc có bài bản, khóc có chính sách tại đảo Song Tử Tây, trước mặt các đồng chí cán ngố Vẹm, được đưa lên Youtube, phổ biến khắp nơi. Do đó Nguyễn Phương Hùng được quần chúng tặng cho vết thẹo truyền thông" đón gió trở cờ".

 

· -Hoàng Duy Hùng cũng trở thành đón gió, đầu hàng Vẹm qua thành tích tiếp cận với cán Vẹm, có hình ảnh, nên hắn đã mang vết thẹo truyền thông suốt đời, sau nầy chết, con cháu mang tiếp..

Đó là vài tiêu biểu về vài thành phần có chút danh vọng ở đời, nhưng đã bị quần chúng hằn vào những vết thẹo truyền thông, muôn đời khó xóa, dù phải tốn bao nhiêu tiền của cũng vô ích. Đó là thẹo mà không thấy thẹo, nhưng là thẹo, lưu lại từ khi đương sự còn sống đến qua đời, và con cháu vẫn còn mang thẹo….ở hải ngoại, Việt Cộng thì ít, nhưng Việt gian thì nhiều, đó là những kẻ" ăn cơm tự do, đội mo cộng sản", lần lượt xuất đầu lộ diện như cây kim dấu trong bọc vải, lâu ngày tất phải ló ra, nhưng bọn đón gió đã bị quần chúng hằn lên vết thẹo truyền thông, muôn đời không tẩyđược, đó là hậu quả tất yếu của những kẻ gieo gió gặt bảo./.

 

TRƯƠNG MINH HÒA

 

06.05.2013

 

       

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List