QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, September 28, 2013

Fwd: Người Việt Houston . . . nghĩ gì và làm gì ?


 

 

Date: Fri, 27 Sep 2013 22:33:10 -0500
Subject: Fwd: Người Việt Houston . . .
From:

 


 
                  Người Việt Houston

                     nghĩ gì và làm gì ?

                                   Đông Triều

Người Việt tỵ nạn cs ở thành phố Houston nghĩ gì và làm gì ? với tên cộng sản nằm vùng Hoàng duy Hùng vẫn tiếp tục ra tái tranh cử vào chức nghị viên thành phố ở đơn vị F.
 
Theo thăm dò dư luận cho biết, người Việt tỵ nạn cs không bao giờ chấp nhận một tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng đại diện cho người Việt chống cộng. Người Việt sống tại thành phố Houston, không ai xa lạ gì tên Hoàng duy Hùng, suốt trong thời gian vừa qua Hắn đã lộ rõ chân tướng là một tên cs, do tên cs Nguyễn thanh Sơn công nhận là một đảng viên cs.
 
 Hoạt động chống phá cộng đồng người Việt Quốc Gia, gây rối ren chia rẻ các hội đoàn chống cộng. Người việt tỵ nạn cs luôn luôn giữ vững tinh thần chống cs, không để dây dưa với những kẻ làm tay sai cho cộng sản, thực thể là không bỏ phiếu và vận động cho Hắn. 

                     

Tên cộng sản nằm vùng Hoàng duy Hùng thân thế đã lộ rõ ràng là một tên đảng viên cs. Thế mà Hắn và đồng bọn hay dùng những thủ đoạn tinh ma lập lờ đánh lận con đen, thiết tưởng mọi người không ai hay biết đến. Giao tiếp lôi kéo một số người lầm hay vì tiền mà đành cúi mặt làm tay sai, chửi bới đánh phá các hội đoàn chống cộng, gây chia rẻ trong cộng đồng chống cộng cho Hắn. Không biết người Việt tỵ nạn cs với lòng tự trọng là người Việt, có mở mắt nhìn thấy những điều đó không ?.
 
Theo như; lời của cs Nguyễn thanh Sơn đã nói; '' Hắn là người yêu quê hương dân tộc VN thật không ? '' hay đó là lời tuyên truyền của cs.
 
Hãy ngược dòng thời gian trước đây, những việc Hắn đã làm,'' Chúc mừng ngày quốc kháng của Trung cộng, đón rướt tên cs Nguyễn thanh Sơn '', bày ra trò tiếp kiến, hòa hơp hòa giải dân tộc, thành lập đường hàng không Houston Đà Nẵng . . . 

                                                               

Nhưng sự thật Hắn đã theo khẩu lệnh của cs Sơn, tiếp tục ra tranh cử chức nghị viên thành phố trong năm tới. Dưới sự chỉ đạo và chi viện tiền bạc của bọn lãnh sự quán cs ở Houston. Người Việt tỵ nạn cs trưởng thành chính trị trong cuộc chiến tranh VN, sau ngày 30/4/75.
 
 Họ đã hiểu rõ cộng sản hơn ai hết. Cho nên tên cs Sơn đừng đem chuyện yêu quê hương đân tộc ra mà rao giảng vô ích.
 
 Hãy quan sát cho kỹ những hành động do tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn đã làm nhằm mực dích đánh lận con đen, sẽ giới thiệu và làm việc với tòa tổng lãnh sự cs tại Houston trong tương lai, nếu Hắn tái đắc cử.
 
Đó là vấn đề quan trọng về sinh hoạt chính trị của người Việt tỵ nạn cs ở thành phố Houston, nên biết rõ trong tương lai Hắn sẽ làm gì ? 

Vận mệnh chính trị của người Mỹ gốc Việt trong tương lại. Vì tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng vẫn phát triển lực lượng thiên tả hay những tên tay sai xã hội đen làm nồng cốt. Vì Hắn đã có số tiền chi viện của lãnh sự quán cs, để chi trả cho những tên tay sai ô hợp du đảng đó hay những tên nhân danh là trí thức, nhà báo, đảng trưởng, hội trưởng, cựu sĩ quan, cựu tù nhân chính trị . . .Đến ngày hôm nay cho thấy người Việt tỵ nạn cs ở Houston đã thấy rõ những gian manh lừa đảo của tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn. Hãy đồng lòng đứng lên tẩy chay những cuộc nói chuyện cũng như việc gây quỷ cho Hắn ra tranh cử trong nhiệm kỳ tới.

Người Mỹ gốc Việt biết phối hợp điều chính lại lá phiếu cho phù hợp với người đại diện cho mình. Vì đã hiểu rõ bản chất lưu manh của  tên cs Hoàng duy Hùng và đồng bọn mưu đồ đưa người Việt tỵ nạn chính trị trở thành người Việt tỵ nạn kinh tế theo ý đồ của cs.
 
 Những điểm nổi bật nhất là tên cs Nguyễn thanh Sơn đã chính thức công nhận Hắn là đảng viên cs. Đã ba hoa chấp chòe rao giảng đường lối lãnh đạo của bọn tà quyền cs Hà Nội, tiến hành hòa hợp hòa giải dân tộc nhanh chóng để đi về VN, để tuyên truyền rằng; đồng bào ở hải ngoại đã ý thức được và bắt tay vào việc xây dựng quê hương giàu mạnh. Tên cộng sản nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn đã quên cuộc chiến kinh hoàng đẩm máu ở VN trước đây, đành cúi mặt đê hèn nghe theo lời lãnh đạo của bọn CSVN.
 
Thế mà Hắn cứ nói tiếp kiến, hòa hợp hòa giải dân tộc là con đường thu ngắn để đưa đến với tư do dân chủ, Hắn không hiểu tự do dưới chế độ xã hội chủ nghĩa của cs là bằng máu, những hành vi đàn áp có hệ thống của bọn tà quyền CSVN. Đó là những thủ đoạn chính trị giả dối nhằm xóa bỏ những tội ác của cs. Hắn đã cố tình gây ra những tội ác, gian manh, lường gạt trong thời gian hoạt động chính trị mấy năm trời nay và nhằm cũng cố thế lực trong tương lai.

Người Mỹ gốc Việt ở thành phố Houston chắc chắn sẽ hiểu rõ hơn, vì đã trải qua nhiều kinh nghiệm sống với cs. Để đi đến quyết định bài trừ, tiêu diệt tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn. Trong 38 năm qua bọn tà quyền cs VN, đã lộ rõ bộ mặt hung ác với dân tộc Việt, bán nước cho Tàu, đã chính thức ra luật ngăn cấm mọi hành động biểu tình chống Trung cộng, đàn áp tù đày những người tranh đấu cho tự do dân chủ và nhân quyền.

                         photo imagenguoidanbieutinhchongtrungcong_zpscf9d8ad5.jpg                      

Cộng sản Việt Nam là mối đe dọa kinh hoàng của dân tộc Việt, còn ở tại thành phố Houston tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng sẽ đại diện cho người Việt tỵ nạn cs là một hiểm họa đáng sơ hơn. Nhưng vì tiền bạc của bọn cs bỏ ra là sức hấp dẫn cho những hạng người ô hợp du đảng xã hội đen làm tay sai và những lời lẽ hứa hẹn một tương lai hão huyền. Bây giờ bộ mặt giả dối của tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn đã lộ rõ, thế mà Hắn vẫn rêu rao khuynh hướng tự do dân chủ trong lòng quần chúng,

Đó chính là lý do khiến cho người Mỹ gốc Việt ở thành phố Houston đơn vị F, nên chọn lá phiếu thật đúng đắng, chấn hưng lại để cải thiện đời sống tinh thần. Những tên trí thức thiên tả và những tên du đảng xã hội đen đâm thuê chém mướn, gieo rắc rối, gây chia rẻ cộng đồng tỵ nạn cs ở thành phố Houston, còn tiếp tục làm tay sai cho Hắn hay không ?
 
Vấn đề quan trọng hiện nay nằm trong tay của những người Mỹ gốc Việt ở đơn vị F, là lá phiếu, muốn loại trừ khỏi sự kèm chế của cộng đồng ma giáo Terasa Hoàng dưới sự điếu khiển của tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng thì phải diệt trừ mối họa ‘’ Nội gian trá hình ‘’ vô cùng nguy hiểm cho người Việt tỵ nạn cs. Vì không biết mà '' Lầm '', biết mà '' Lầm '' là tự sát.

                                   Đông Triều

 

 

 

Date: Thu, 26 Sep 2013 05:18:21 -0500
Subject: Hoi Luan tren Dai 900 AM
From: tran.peter4


Mot cuoc phong van Hoi luan tren dai 900 AM voi Hoi Dong Giam Sat / Nguyen don trong Vu kien Cong Dong se duoc to chuc vao 1:00 gio trua ngay 26 thang 9 /2013 de chuan bi cho Cuoc Chat van HDGS se duoc to chuc trong ngay 29 thang 9/2013 tai Hoi truong Houston By Night (Pho Xua cu) 8200 Wilcrest,vao luc 2:00 gio chieu.Xin moi cac Anh Chi  pho bien sau rong de don nghe va tham du Xin bo tuc them cac cau hoi de chung toi chuan bi tra loi..PT

 

CHẤT VẤN HDGS / NGUYÊN ĐƠN VỀ VỤ KIỆN CỦA CỘNG ĐỒNG

1.      Tai sao quy vi co quyen nhan danh Cong Dong NVQG HOUSTON  mot to chuc Vo vi loi,de kien  Ong HDH, Ba Teresa Hoang, Cavatina  Khanh Truong,Vien Phuong va Ong Phan nhu Hoc? Ho la nhung tri  thuc , nhung nguoi tre da dan than phuc vu CD vi sao quy vi lai kien nguoi ta?

2.     Nhiem ky cua quy vi da cham dut vao ngay 31 thang 12 nam 2010? Tai sao quy vi  cu nhan danh Cong Dong? Co phai la nhung ke pha hoai khong?

3.     Dai Hoi Khoang Dai ngay 7/11/2010 da yeu cau cham dut vu kiem soat ke toan va trieu tap Uy Ban Trong Tai theo Noi quy,Tai sao khong tuan hanh?

4.     Dua tren can ban Noi Quy hay  Luat nao quy vi co quyen dung ra de kien?

5.     Theo Noi Quy , Dai Hoi Khoang Dai CD la co quan toi cao quyet dinh moi van de cua CD?Dai Hoi ngay 7/11/2010 da cam khong cho quy vi dieu tra hoac truy to sao quy vi van ngoan co?

6.     Quy vi co bang chung nao khi cho rang cac bi don mo am $ 600,000,00 ?

7.     Xin Tom luoc voi bang chung cu the cac Bi Don Gian Lan trong van de quan tri tai chanh.

8.     Xin quy vi cho biet ve tong so tien chi phi cho tru so? Hien tai Cong Dong  con no bao nhieu?

9.     Xin cho biet so tien ma cac bi don xin duoc cua thanh pho la bao nhieu? De lam gi? Da chi dung het chua?

10.                        Xin cho biet su that so tien ma Ong HDH  tuyen bo tren Dai phat thanh vao thang 3/nam 2008 la da cho Cong dong muon tren $ 70,000.00 ? Nguoi  ta da hy sinh tien bac cho Cong dong nhu vay quy vi co lam duoc khong? Chac rang Ong Hung da trinh bang chung xac thuc?

11.                        Quy Vi cao buoc rang Ong HDH khai man da cho CD muon $ 20,000 tra Broker Fee ? Vi sao nguoi mua phai tra?Chung toi khong tin.

12.                        Chung toi tin chac rang HDH Teresa Hiang la nhung Luat su, Ong Ohan nhu Hic la mot doanh nhan, hoc cao. Ba Cavatina Truong cung dau hai bang BA ho khing phai la nhung nguoi khong biet ve thu tuc tai chanh .

13.                        Da thanh tra ke toan xin quy vi noi ro su that cua  ve ong PNH cho Cong Dong muon $ 100,000.00?Co hay khong ? Co chung minh khong?

14.                        Cong Dong da tra no cho Ong Phan Nhu Hoc chua?

15.                        Ba Teresa Hoang co tang cho Cong Dong $ 10,000.00 de mua cot co hay khong? Khi kiem soat so sach ke toan quy vi co bang chung gi khong?

16.                        Xin quy vi noi ro voi bang chung cu the la Cong Dong hoac Ong HDH da chi tra cho viec su chua parking lot len den $ 83,556.00 voi dien tich khoan 10,000 SQF? Co bang chung hay khong?Quy vi co vu oan cho HDH khong?

17.                        Cong Dong da tra $ 25,000.00 tien muon cua Ong Tri Nguyen chua ? Bang chung gi da tra duoc ghi trong so sach ke toan?

18.                        Xin quy vi noi ro ve Chien dich Mot Vien Gach cho tru so Cong Dong $130,000.00 ? Co duoc vao ke toan khong? Chi phi sua chua bao nhieu?

19.                        Chung toi biet rang Cong Dong da xin thanh pho de sua chua tru so len den gan $ 500,000.00 co hay khong?Co phai nho Ong HDH la Nghi Vien Ba Teresa Hoang moi xin duoc so tien do?Co khi nao Ong Peter Tran Dzung len City yeu huy bo so tien $ 400,000.00 khong?

20.                        Ba Thu quy Khanh Truong xac nhan rang Ong HDH co cho Cong Dong muon $ 17,000.00 de mua chiec xe Accura cho lo doc dac vao thang10/08?

21.                        Kiem soat ke toan quy vi co chac rang tat ca so tien mat thau duoc trong  nhung vu gay quy va cac khoan tien dong gop co duoc ghi ro trong danh sach nguoi tang du? Co duoc nap tat ca vao phan thau cua cong dong?

22.                        Xin quy vi liet ke mot so cac khoan chi tieu khong co chung minh day du ?

23.                        Ong HDH da nhieu lan tuyen bo Ba Thu quy nop vao quy Cong Dong khong sot mot xu? Ong HDH khong bao gio dung den tien mat cua Cong Dong?

24.                        Quy vi co bang chung gi cu the cho rang cac vi HDH. Phan nhu Hoc va Teresa Hoang lem nhem trong van de tien bac?

25.                        Co phai rang tren Dai phat thanh 900 AM vao khoan thang 10 nam 2010 Ong Peter Tran Dzung da tung tuyen bo “ Ong HDH khong gian lan tien bac” tai sao lai kien nguoi ta?

26.                        Tai sao Quy vi lai kien den 4  ca nhan trong HDDD ? Teresa Hoang mac dau la em ruot HDH nhung dau co lem nhem tien bac de bi Quy Vi kien? Tai sao kien Vien phuong?

27.                        Dua tren  thu tuc dieu tra va tham van quy co chung minh duoc ro rang la ong Hoang D Hung da co tinh gian lan tai chanh cua cong dong?

28.                        Quy vi  co bang chung cu the nao cho rang Ong Hoang Duy Hung da khai man hoac lam dung trong quy tranh cu?

29.                        Xin quy vi cho biet mot cach tom luoc hien tai Vu kien di den dau roi? Co con vu kien hay khong hay da ban do roi ?

30.                        Lam viec thien nguyen, ton thoi gio, ton cua, HDH va Teresa Hoang cac LS tre da dam dan than phuc vu CD quy vi lai kien, lam sao nhung nguoi tre tuoi dam hy sinh cho CD? Quy vi co phai la nhung ke pha hoai khong?

31.                        So voi cac Vi Chu Tich tien nhiem, LS Hoang duy Hung va LS Teresa Hoang da co cong tao dung mot tru so khang trang, CD khong o trong tinh  trang “ Vo gia cu “. Rat co uy tin voi chinh quyen dia phuong, Xin cho CD gan $ 500,000.00 ? co phai la cong lao cua anh em LS Hoang duy Hung khong?

32.                        Co phai trong Noi quy Muc tieu cua CD la lat do che do CS tai Viet Nam khong? Noi Quy co cam theo hay lam loi cho CSVN khong?

33.                        Ho la nhung nguoi tre, co the co nhung sai lam trong viec giu so sach ke toan sao quy vi khong chiu thanh tra tu dau de huong dan cho HDDD lam dung nguyen tac, Neu quy vi thanh tra dinh ky tu dau , nhung sai pham trong van de ke toan co the se khong xay ra?Day co phai la loi cua quy vi ?

34.                        Co phai chinh Quy Vi cac nguyen don xin Toa tri hoan vu kien sao lai do loi cho LS HDH va cac bi don?

35.                        Co phai vi khong tra tien cho cac Luat su nen ho khong tiep tuc?

36.                        Neu that su co gian lan chac chan LS Hung da ngoi tu lau roi, tai sao van ung dung tu tai? Van la mot Vi Dan cu? Mot Luat su?

37.                        Quy vi co nghi rang HDH co nhung vi pham ve hinh su va co the o tu khong

38.                        Tai sao quy vi van tiep tuc danh pha cong dong? Nguoi Viet kien nguoi Viet co xau ho  khong? co phai vach ao cho nguoi xem lung khong?

39.                        Ba Teresa Hoang da thang Ba Chu My Dung tren 3,000 phieu, cho dau co bau cu gian lan so phieu cua Ba Teresa Hoang van thang , Tai sao quy vi van cho rang bau cu gian lan va khong cong nhan tich cach chinh danh va hop phap cua Ba Chu Tich Cong Dong Teresa Hoang?

40.                        Xin quy vi cho biet y kien ve cuoc Dai Hoi ngay 7/7/ 2013 cua Ba Teresa Hoang ? Ve Hoi Dong Giam sat va ve Ban Van Dong va To chuc Bau cu?

41.                        Cau hoi nay xin hoi Ban va HDGS  : Quy vi co tham quyen de trieu tap Dai Hoi Khoang nay khong?Noi Quy cua Cong dong dieu khoan nao cho phep?

 

 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List