QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, October 12, 2013

Nói về Võ Nguyên Giáo, một thiên tài quân sự do cộng sản nắng hình v/v


 

From: Huong Tran <
Subject: Nói về Võ Nguyên Giáo, một thiên tài quân sự do cộng sản nắng hình v/v

 

Nói đến 4 chữ THIÊN TÀI QUÂN SỰ thì phải nói đến sự khéo léo trong việc lãnh đạo quân dân đánh giặc, chiến thắng quân thù mà hao tổn nhân mạng của quân dân mình với một con số thấp nhất, sau đó phải biết khéo léo dùng quân dân để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc thì đó mới gọi là THIÊN TÀI QUÂN SỰ.


Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáo đã làm những gì cho Tổ Quốc Việt Nam mà gọi là THIÊN TÀI QUÂN SỰ?
 
Chẳng làm gì được cả. Hồ Chí Minh nhờ thời toàn dân căm thù giặc Pháp và Nhật, do đó lòng yêu nước sục sôi trong mỗi người Viêt Nam và quyết đánh đuổi giặc Pháp và Nhật ra khỏi lãnh thổ, lãnh hải Việt Nam. Với tinh thần yêu nước thời đó, không phải chỉ có bọn Hồ Chí Minh mà thôi, còn có cả Việt Nam Quốc Dân Đảng, Đại Việt Quốc Dân Đảng v..v.. đã cùng nhau đoàn kết đấu tranh đuổi giặc Pháp ra khỏi Việt Nam và toàn dân đã thắng. Sau khi đã đánh đuổi Pháp ra khỏi Việt Nam, bọn Việt Minh Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp v..v.. đã cướp công, cướp quyền của những đảng phái khác để thành lập ra đảng cướp cộng sản, phải nên gọi chúng nó là TÀI ĂN CƯỚP VÀ NÓI DỐI thì đúng nhất.


Lúc bất giờ, Võ Nguyên Giáp đi theo Hồ Chí Minh và đã được cho nắm quyền lãnh đạo. Người ta có câu nói "THỜI THẾ TẠO ANH HÙNG", Võ Nguyên Giáo đã nhờ thời mà được gọi là anh hùng chứ thật ra Võ Nguyên Giáp có làm gì đâu ngoài việc hò hét hối thúc quân dân. Ủ thì mỗi khi chiến thắng một trận chiến nào thì ai ai cũng nhìn vào ông tướng lãnh đạo trận chiến đó mà phong cho là anh hùng, thật ra nếu không có quân dân một lòng đánh giặc thì tướng đó có làm gì đi nữa, có hay gì đi nữa, có học cao như thế nào đi nữa thì trận chiến cũng không thành công. Do đó, hai chữ ANH HÙNG phải là dành cho những chiến sĩ trận vong và những chiến sĩ ngoài mặt trận thì mới đúng, vì họ là những người lao mình vào chiến trận để đánh đuổi quân thù, còn Võ Nguyên Giáp, Hồ Chí Minh chẳng làm gì cả, chỉ đứng bên trong hò hét mà thôi.


Trong lịch sử ghi chép rõ ràng. Để chiến thắng bất cứ trận chiến nào, Võ Nguyên Giáp đều không ngại "NƯỚNG QUÂN", đến cả những tướng lãnh ngoại quốc cũng biết huống chi là người Việt, thế mà gọi là anh hùng hay là thiên tài thì anh hùng với thiên tài kiểu gì? Như tôi đã nói ở phần mở đầu. THIÊN TÀI QUÂN SỰ chỉ có thể dùng để xưng hô cho những người biết khéo léo lãnh đạo quân trong bất cứ trận chiến nào và mỗi khi đánh giặc là phải thắng chứ không thua, đồng thời sự hy sinh về nhân mạng phải đến mức hao tổn ít nhất. Võ Nguyên Giáp và Hồ Chí Minh đã không làm được điều này, bọn chúng vì ham muốn chiến thắng mà đem con dân miền Bắc đi nướng trong mọi trận chiến, ép buộc quân bộ đội không được rút lui khi gặp phải sự trả đòn khốc liệt và không thể giử được địa khu hoặc không thắng được trận chiến bằng cách xích dây xích vào chân bọn bộ đội với xe tăng, v..v.. để không ai có thể trốn thoát mà phải chết trận một cách oan uổng.


Nếu xét theo lịch sử thì Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp là tội đồ của dân tộc Việt Nam, bỡi ham muốn làm lãnh đạo một nước Việt Nam mà đã đi bán nước Việt cho bọn Tàu, bọn Nga, bỡi lòng tham của chúng nó mà đã giết hại hàng triệu người dân Việt Nam, đau lòng nhất là những thanh niên miền Bắc đã tin lời chúng nó, đi theo chúng nó để rồi bị chúng nó đem nướng trong mỗi trận chiến để chúng được xưng danh anh hùng, bây giờ tuổi trẻ Việt Nam lại còn bị chúng nó lường gạt, đem những kẻ giết người như Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp lên thờ làm THÁNH NHÂN.


Thật là buồn cho số kiếp dân Việt Nam ngu muội để phải chịu bị bọn đầu sỏ cộng sản Việt Nam lường gạt, không những lường gạt một lần mà chúng nó lường gạt dân hết lần này đến lần khác. Không biết khi nào dân tộc Việt Nam của tôi mới được một chút ánh sáng của loài người để không còn bị loài qủy đỏ lừa gạt nữa nhỉ?


Nhất Tướng công thành vạn cốt khô. Nếu là Tướng tài, tướng tốt, vì dân tộc, vì tự do, dân chủ, nhân quyền mà phải hy sinh hàng vạn người thì còn được gọi là Tướng Tài và có công với Tổ Quốc, đằng này, một thằng tướng hèn, chỉ biết đem quân đi nướng để cưỡng chiếm chiến tranh rồi biếng Tổ Quốc thành tay sai cho Tàu, khiến toàn dân làm nô lệ, mất tự do, không nhân quyền, phi dân chủ. Như vậy tướng này xuống địa ngục sẽ bị tướng địa ngục xử lý y như hắn đã xử lý biết bao nhiêu thanh niên bị hắn nướng trong trận chiến Bắc Nam và những kẻ bị hắn đem nướng trong các trận chiến đó sẽ đến đòi nợ, chắc chắn hắn sẽ cảm thấy một lúc háo thắng, tham công, tham lợi để bao nhiêu oan nghiệt về sau, nhưng lúc đó muốn hối hận cũng đã muộn màng!


HNTT

 

 

On Thursday, October 10, 2013 5:33 AM, Tran Quang Dieu <> wrote:

Ông Bác sĩ Đặng Vũ Ái đã đặt những câu hỏi mà có lẽ không cần ai phải trả lời gì nữa cả, vì nó đã là sự thật:

 

"HAI BÀ TRƯNG HỌC QUÂN SỰ Ở ĐÂU ?

 

GENGIS KHAN , ALEXANDRE LE GRAND , LÊ LỢI , NGUYỄN HUỆ , TRẦN HƯNG ĐẠO HỌC QUÂN SỰ Ở ĐÂU ?

 

PHÀM ĐÃ GỌI LÀ THIÊN TÀI THÌ DO CÁI " DON "  , CÁI NĂNG KHIẾU THÔNG MINH MÀ RA .

 

GIÁP CHỈ HUY ĐIỆN BIÊN PHỦ Ở XA 30 KM (XA KHỎI TẦM ĐẠI BÁC CUẢ PHÁP) ĐỂ CHỈ HUY CHIẾN TRƯỜNG.

 

GIÁP BAC BỎ CÁC ĐỀ NGHỊ CUẢ CỐ VẤN TẦU VÀ CỐ VẤN TẦU PHẢI VÂNG LỜI GIÁP ."

 

Ông "Giáp Bác Bỏ Đề Nghị Của Cố Vấn Tầu" như ông Bùi Tín cũng đã kể lại như vậy? 

 

Vâng, thậm chí mấy chú "bộ đội" có lúc cũng chê mấy anh lính "Tầu" như thường. Và đây là chuyện thật xuyên qua chính lỗ tai của tôi: 

 

Năm 1984 đến 1986 tôi nằm tù ở T30 (Chí Hòa), có một anh chàng "bộ đội" tham nhũng bị bắt nhốt chung phòng. Anh ta kể hồi thời chiến tranh, ở biên giới Việt Trung, lực lượng phòng không Trung Quốc có đưa sang yểm tr Bắc Việt để bắn máy bay Mỹ liệng bom. Anh ta chê mấy anh lính Tàu "nhiều lúc ngu thấy mẹ. Khi máy bay ném bom còn cách xa lắc xa lơ, chúng liền hốt hoảng la lớn: "tả! tả! tả!" (vì chúng là người Quảng Đông = đánh! đánh! đánh = bắn!). 

 

Kính chuyển,
Trần Quang Diệu

 

Date: Thu, 10 Oct 2013 13:54:39 +0200
Subject: GIÁP : 1 THIÊN TÀI QUÂN SỰ -SỰ NGƯỠNG MỘ CUẢ TẤT CẢ CÁC HÃNG THÔNG TẤN REUTERS AFP AP BBC CÁC TỔNG THỐNG PHÁP TNS MC CAIN
From:

TNS MC CAIN, CỐ TRUNG TƯỚNG BIGEARD PHÁP , TỔNG TRƯỞNG NGOẠI GIAO (CỰU THỦ TƯỚNG ) PHÁP , CÁC TỔNG THỐNG PHÁP , TẤT CẢ CÁC  HÃNG THÔNG TẤN TRÊN THẾ GIỚI ĐỀU KHÂM PHỤC GIÁP .

 

 

CÓ VỊ VIẾT RẰNG : VNG KHÔNG HỌC QUÂN SỰ .

 

THẬT LÀ NON KÉM .

 

HAI BÀ TRƯNG HỌC QUÂN SỰ Ở ĐÂU ?

 

GENGIS KHAN , ALEXANDRE LE GRAND , LÊ LỢI , NGUYỄN HUỆ , TRẦN HƯNG ĐẠO HỌC QUÂN SỰ Ở ĐÂU ?

 

PHÀM ĐÃ GỌI LÀ THIÊN TÀI THÌ DO CÁI " DON "  , CÁI NĂNG KHIẾU THÔNG MINH MÀ RA .

 

GIÁP CHỈ HUY ĐIỆN BIÊN PHỦ Ở XA 30 KM (XA KHỎI TẦM ĐẠI BÁC CUẢ PHÁP) ĐỂ CHỈ HUY CHIẾN TRƯỜNG.

 

GIÁP BAC BỎ CÁC ĐỀ NGHỊ CUẢ  CỐ VẤN TẦU VÀ CỐ VẤN TẦU PHẢI VÂNG LỜI GIÁP .

 

GIÁP LÀ TƯ LỆNH CHIẾN TRƯỜNG.

 

GIÁP L À  TỔNG TƯ LỆNH QUÂN ĐỘI VÀ TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG TRONG 36 NĂM.

 

 

BS   DVA



2013/10/8 ai dang vu <>

(XIN NHỜ ĐÀM THU HƯƠNG CHUYỂN DÙM BÀI NÀY VÀO DĐ TỰDO NGÔN LUẬN . TÔI KHÔNG THỂ NÀO CHUYỂN NỔI . ĐA TẠ ) 

 

NGÔ ĐÌNH DIỆM VÀ LÝ THỪA VÃN :

 

2 NGƯỜI ĐỀU THEO ĐẠO THIÊN CHÚA .

2 NGƯỜI ĐỀU LÀ TỔNG THỐNG : NAM HÀN VÀ NAM VN .

2 NGƯỜI ĐỀU BỊ NHÂN DÂN PHẢN ĐỐI VÀ ĐỀU BỊ ĐẢO CHÍNH .

 

1 NGƯỜI ĐƯỢC MỸ CƯÚ SANG HAWAÌ.(26-04-1960, SAU CÁCH MẠNG THÁNG TƯ 1960 )

1 NGƯỜI MỸ MẶC KỆ ( SAU CÁCH MẠNG THÁNG 11 -1963. NÊN NHỚ , TỪ 1963 CHO ĐẾN 1975 , NGÀY QUỐC KHÁNH LÀ NGÀY 1 THÁNG 11 ).

 

2 NGƯỜI ĐỀU LÀ TỔNG THỐNG KHAI SÁNG 2 NƯỚC CỘNG HOÀ :

NAM HÀN VÀ NAM VN .

 

1 NGƯỜI DO NHẬT ĐẦU HÀNG .

1 NGƯỜI LẬT ĐỔ ÔNG VUA ĐÃ HẾT SỨC HẬU ĐÃI CẢ GIA ĐÌNH .

 

1 NGƯỜI GIỮ VỮNG ĐƯỢC NAM HÀN (VỚI SỰ GIÚP ĐỠ CUẢ MỸ) .

 

SAU KHI VNCH ĐỔ ÍT NĂM , VC THIẾT LẬP BANG GIAO CẤP ĐẠI SỨ VỚI CẢ NAM VÀ BẮC HÀN .

 

NHÂN THẾ CÓ 1 PHÁI ĐOÀN NGƯỜI NAM HÀN SANG THĂM HÀNỘI VÀ TẶNG CHÍNH PHỦ VN 1 CUỐN GIA PHẢ  :  NHỮNG NGƯỜI NÀY LÀ DÒNG DÕI LÝ LONG TƯỜNG , CON VUA VN LÝ ANH TÔN .

LÝ LONG TƯỜNG BỎ NƯỚC SANG CAO LY VÌ TRẦN THỦ ĐỘ DIỆT TRỪ NHÀ LÝ.

 

LÝ THỪA VÃN (SYNG MAN RHEE ) LÀ HẬU DUỆ CUẢ HOÀNG TỬ LÝ LONG TƯỜNG VN .

 

KHÔNG NHƯ NGÔ ĐÌNH DIỆM : AI BAO NĂM , TỪNG LÊ GÓT NƠI QUÊ NGƯỜI ( Ở CÁC TU VIỆN CÔNG GIÁO Ở MỸ ) , KHÔNG HỌC HÀNH GÌ CẢ 

 

LÝ THỪA VÃN TỐT NGHIỆP VỀ KHOA CHÍNH TRỊ HỌC Ở 2 ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG NHẤT CUẢ MỸ  :  HARVARD VÀ PRINCETON .

 

 

TƯỚNG GIÁP ĐƯỢC RẤT NHIỀU TRÍ THỨC VÀ CHÍNH KHÁCH ÂU MỸ , CHÂU MỸ LA TINH , PHI CHÂU NHẤT LÀ BẮC PHI , ẤN ĐỘ ....BIẾT VÀ HẾT SỨC KHÂM PHỤC .

CỰU THỦ TƯỚNG PHÁP VÀ LÀ NGOẠI TRƯỞNG PHÁP HIỆN NAY VIẾT RẰNG : TƯỚNG GIÁP LÀ 1 THIÊN TÀI VỀ QUÂN SỰ VÀ 1 NGƯỜI ÁIQUỐC 

 

ÂU MỸ RẤT QUÝ TRỌNG QUÂN ĐỘI VÀ CÁC DANH TƯỚNG THẮNG TRẬN 

BÁO CHÍ ANH COI GIÁP NHƯ LÀ THỐNG CHẾ MONTGOMERRY (PHÓ TỔNG TƯ LỆNH CÁC LỰC LƯỢNG ĐỒNG MINH , CHỈ SAU CÓ EISENHOWER ).

TUNISIE COI NHƯ DANH TƯƠNG HANNIBAL (SUÝT LÀM CỎ CẢ ĐẾ QUỐC LA MÃ ).

 

NGÔ ĐÌNH DIỆM THÌ KHÔNG 1 AI TRÊN THẾ GIỚI BIẾT ĐẾN .

 

TT ALLENDE CUẢ CHILIE BỊ MỸ GIẾT THÌ ĐƯỢC TOÀN THẾ GIỚI TIẾC THƯƠNG .

KHÔNG 1 AI TRÊN THẾ GIỚI TIẾC THƯƠNG NGÔ ĐÌNH DIỆM .

KHÔNG BIẾT CƠ MAN NÀO LÀ ĐẠI LỘ , CÁC TRUNG TÂM , CÁC THƯ VIỆN  Ở RẤT NHIỀU NƯỚC TRÊN KHẮP THẾ GIỚI MANG TÊN ALLENDE .

 

NGƯỜI TA QUÝ ALLENDE ĐẾN NỖI , KẺ LÀM TAY SAI CHO MỸ ĐỂ GIẾT ALLENDE LÀ TƯỚNG PINOCHET (TỔNG THỐNG) BỊ CẢ THẾ GIỚI GHÉT .

KHI PINOCHET SANG ANH CHỮA BỆNH VÌ ĐAU LƯNG , PINOCHET ĐÃ BỊ CÁC QUAN TOÀ ANH HỌP KHẨN CẤP VÀ KẾT ÁN TÙ VÌ TỘI ÁC CHỐNG NHÂN LOẠI .

 

PINOCHET Ở TÙ KHÁ LÂU Ở NƯỚC ANH . CÁC LUẬT SƯ CUẢ Y PHẢI VẬN ĐỘNG RÁO RIẾT VÀ RẤT LÂU , PINOCHET MỚI ĐƯỢC THẢ VỀ CHILIE 

VÀ MẤY NĂM SAU THÌ MẤT .

 

XIN RA NGOÀI ĐỀ  :  TÔI ĐÃ TIÊN ĐOÁN 3 ĐIỀU KHÁ LÂU TRƯỚC KHI BIẾN CỐ XẨY RA , VÀ ĐÃ TIÊN ĐOÁN TRÚNG 100%

 

OBAMA TÁI ĐẮC CỬ  .

KHÔNG THỂ CÓ CHIẾN TRANH PHÁP MỸ Ở SYRIA.

KINH TẾ TÀI CHÁNH MỸ KHỦNG HOẢNG BẮT ĐẦU TỪ 01 OCTOBER 2013 

 

 

BS  DVA

 

 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List