QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, December 31, 2015

ĐÁNH VIỆT CỘNG Ở HẢI NGOẠI,



 
Kính thưa quý vị ,

Hiện nay cộng đồng Người - Việt - không - cộng - sản tức là người Việt VNCH tại Hoa kỳ là lực lượng người Việt hải ngoại đông đảo nhất , hùng hậu nhất trong các CĐ người Việt tỵ nạn cs , về tài chính cũng như nhân lực . Chúng tôi ước mong sao kỳ diễn hành xe hoa này , quý CĐ sẽ làm vỡ mặt bọn vc , bọn vgcs nằm vùng , bọn ăn cơm Quốc Gia thờ ma cs , để cho chúng hết dùng tiền ( ăn cướp cuả miền Nam từ 40 năm nay ) mà ve vãn mấy tên háo danh , mấy tên gió chiều nào theo chiều ấy , phục vụ cho cái nghị quyết 36 cuả vẹm Ba Đình . Nhất là như quý vị đã nói rõ trong các điện thư sau đây , là qua biểu ngữ mang theo bằng Anh ngữ , quý vị sẽ làm cho dân chúng Hoa Kỳ và thế giới hiểu được HCM là ai mà giờ này bọn đầu sỏ côn đồ vc còn đem con ngáo ộp ấy ra mà khoe không biết ngượng . 
Kính mong quý vị sẽ thành công để từ đây xe hoa cuả vẹm sẽ không còn chỗ để bon chen , núp bóng tự do mà giơ nanh vuốt bọc nhung cuả chúng ra nữa .
Rất mong cờ vàng VNCH sẽ tung bay rực rỡ ngày diễn hành xe hoa ROSE PARADE này và sẽ "đè bẹp" xe hoa cuả vẹm  Ủng hộ quý vị và chúc thành công .

Thân kính ,

Hoàng Yến (HY)

Tuy nhiên, theo thiển ý, chúng ta có thể làm hai việc hợp pháp này để biểu lộ ý chí chống Cộng của chúng ta: Mang theo nhiều cờ quốc gia (Cắm trên xe hoa thì không được, nhưng mang theo thì OK), khi chiếc xe hoa này của VC chạy ngang, chúng ta sẽ vẫy cờ và hô to các khẩu hiệu chống VC, đà đảo HCM bằng tiếng Anh. 
- Xin đừng coi nhẹ chuyện này vì hành động trên đây của chúng ta cũng sẽ được...trực tiếp truyền hình đi khắp thế giới.
VŨ LINH CHÂU.

 
  





         Chúng ta phải cảnh giác vào năm nay 2016 vì Nghị Quyết 36 đang được áp dụng triệt để cho những ngày tháng này :
        Tất cả các chức vụ của Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia, tất cả các chức vụ Nghị Viên của người Việt Quốc Gia đang nắm giữ, tất cả các chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang, Nghị Sị Tiểu Bang do người Việt Quốc Gia nắm giữ sẽ bị thất cử cho một số NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC (Việt Gian) do bọn các toà Lãnh Sự Quán Cộng Sạn Việt Nam yểm trợ để dành thế chủ động.
          Điển hình là một Nghị Viên của người Việt Nam tại thành phố Houston đã thất cử cho một người Việt Nam khác vì không đủ tiền .
          Các Cộng Đồng người Việt Quốc Gia cũng đang trong tình trạng tương tự và bị quấy phá trong nhiều tiểu bang 
          Và bây giờ trong cuộc đua xe hoa ROSE PARADE của tiểu bang California cũng bắt đầu bị xâm chiếm.
          Tất cả các cộng đồng người Việt Quốc Gia còn tinh thần Quốc Gia Tự Do, không chấp nhận Cộng Sản Việt Nam cần phải ý thức và hành động kịp thời.







---------- Forwarded message ----------
From: Phuong Long Le <>
Date: 2015-12-29 20:55 GMT-06:00
Subject: Re: Fwd: [DiendanDanToc] Xe hoa VC trong Rose Parade.
To: william nguyen <

ĐÁNH VIỆT CỘNG Ở HẢI NGOẠI,
Xin nhắn gửi cùng quý vị nào tham dự xem diễn hành ROSE PARADE, Cali, phải chuẩn bị những câu Anh ngữ hầu trả lời nếu có phóng viên ngoại quốc phỏng vấn, hoặc nói cho người Mỹ biết về tên Hồ-Tặc là ai? Thằng khùng Việt nam này có hay ho gì mà chúng nó đem ra triễn lãm với người ngoại quốc? 

NÊN PHÁT TRUYỀN ĐƠN ANH NGỮ CHO NGƯỜI MỸ ĐỌC VÀ HIÊU "bọn nó" là ai, ĐẶC BIỆT GỬI TRUYỀN ĐƠN CHO BAN TỔ CHỨC DIỄN HÀNH ROSE PARADE. Giải thích cho họ hiểu, Việt nam có hai loại người: VNCH là người Việt nam tự do dân chủ, nhân bảN. còn CSVN là dân ba trợn, sát nhân, xảo trá, cướp giựt. Ban tổ chức diễn hành cần phải cẩn thận chọn lựa người Việt nam khi họ muốn tham dự diễn hành với ban tổ chức. 

PHẢI CHO HỌ BIẾT:
1. Hồ Chí Minh là một tên Việt-cộng siêu tội phạm sát nhân diệt chủng, hắn đã "sát nhân" trên 5 triệu người Việt nam.

2. Hắn là một chính trị gia Việt-nam dâm loạn, chuyên hiếp dâm trẻ em Việt nam.
3. Hắn tạo dựng chiến tranh để cướp chính quyển, xô đẩy nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt cộng vào trận chiến để sát hại họ. Hắn thủ tiêu, sát hại những người thương binh Việt cộng đã phục vụ trong chiến tranh, đã chiến đấu cho THAM VỌNG CHÍNH TRỊ ĐIÊN RỒ của hắn.
4. Hắn là một chính trị gia Việt nam khùng điên, chuyên làm những điều tồi bại, đã gây chết chóc, đổ vỡ, tàn phá và điêu linh cho dân tộc Việt nam, biến xã hội Việt nam bị xa đọa, vô đạo đức.
5. Hắn là một tên phản quốc, đã bán nước Việt nam cho giặc Tàu cộng.
6. Hồ Chí Minh là một tên Việt gian, sát hại cả triệu triệu người dân Việt nam, cho sự bành trướng của đảng Cộng sản Quốc tế Man rợ, không tưởng.
7. Hồ Chí Minh đã dùng chiến tranh khủng bố, không chỉ giết những người chiến sĩ VNCH, hắn sát nhân cả dân lành và trẻ em.
8. Đảng CSVN gửi Việt cộng sang Hoa kỳ xâm nhập vào các tổ chức của Mỹ để tuyên truyền, làm lợi cho đảng cộng sản ma quỷ của chúng.
8. Còn nhiều nữa.
In nhiều truyền đơn BẰNG ANH NGỮ, truyển đơn phải có ĐẦY ĐỦ HÌNH ẢNH ĐI KÈM VỚI những lời giải thích, chứng minh lời nói là SỰ THẬT.

Nên phát truyển đơn tố cáo HỒ CHÍ MINH VỚI NGƯỜI HOA KỲ VÀ NGOẠI QUỐC, càng nhiều người biết càng tốt. Cố gắng trao truyển đơn CHO TRUYỂN THÔNG MỸ, PHẢI TRAO TRUYỀN ĐƠN CHO BAN TỔ CHỨC DIỄN HÀNH, mỗi người tham dự diễn hành, phải chuẩn bị sẵn NHỮNG CÂU TRẢ LỜI BẰNG ANH NGỮ, ngắn gọn, chính xác, lưu loát và dễ nghe cho người ngoại quốc, nếu được truyền thông Hoa kỳ phỏng vấn.

Đã không đánh Việt cộng thì thôi. ĐÁNH PHẢI ĐÁNH CHO GỤC. CHO CHÚNG NÓ THỐI MẶT, LẦN SAU KHÔNG ĐEM ÔNG HỒ GIÀ THỐI THA CỦA CHÚNG ĐI RÊU RAO, TUYÊN TRUYỂN VỚI NGƯỜI NGOẠI QUỐC NỮA. Dân tộc Việt nam đã chịu đựng không nổi mùi thối của ông ta, muốn ném hắn ra đại dương hay liệng hắn qua bên Tàu, cho mấy thằng Tàu ngửi cho chúng biết, còn mang hắn ra ngoại quốc cho thiện hạ ngửi nữa hay sao?

ÔNG NGÔ KỶ THỪA SỨC LÀM CÔNG VIỆC NÀY HƠN AI HẾT.
ÔNG NGÔ KỶ HÃY ĐÁNH VIỆT CỘNG CALI GIÙM CHO CÁC CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẠN KHÁC.

Cám ơn sự thông báo quan trọng này, cho đồng bào Việt nam khắp nơi được rõ.
 HÃY CHUẨN BỊ CHO CHU ĐÁO, ĐÁNH KHÔNG ĐỂ SẨY! LẦN SAU, CHA (Việt cộng) BẢO CHÚNG CŨNG CHẲNG ĐỨA NÀO DÁM ĐƯA CÁI MẶT ÔNG HỒ- NGÔNG RA TRƯNG BÀY, LÀM TRÒ CƯỜI CHO NGƯỜI NGOẠI QUỐC.

Chúc quý vị thành công.




On Tuesday, December 29, 2015 9:56 AM, william nguyen <> wrote:


On Monday, December 28, 2015 9:03 PM, Minh Luong <> wrote:

 

XE HOA CỦA VC TRONG ROSE PARADE!


Thưa quí vị,
Là một người đã thường xuyên tham dự trực tiếp các cuộc Diễn Hành Hoa Hồng (Rose Parade) hàng năm trên Đại Lộ Colorado tại Thành Phố Pasadena, Miền Nam California, vợ chồng chúng tôi rất bàng hoàng xúc động khi nhận được tin này.
Khoảng 10 năm trước, khi bà Madalena Lài thực hiện một chiếc xe hoa với các biểu hiện của Miền Nam VN trong cuộc diễn hành này, chúng tôi đã đoán trước rằng sớm muộn gì thì một chiếc xe hoa với các biểu hiện của Cộng Sản VN cũng sẽ xuất hiện và đã tự hỏi là sẽ phải đối phó bằng cách nào?
Nhân tiện xin nói vào chi tiết hơn về cuộc diễn hành Hoa Hồng Rose Parade tại Pasadena này:
- Đây là một cuộc diễn hành vĩ đại hàng năm lớn nhất thế giới, ngoài hàng triệu khán giả trực tiếp tham dự tại Đại Lộ Colorado, nó còn được trực tiếp truyền hình tới hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới.
- Riêng tại Nam California, có đài số 5 trực tiếp truyền hình và sẽ phát lại trong ngày.
- Hoa và tất cả các vật trang trí trên mỗi chiếc xe hoa đều phải là những vật đến từ thiên nhiên như hoa, lá, cây, vỏ cây... tuyệt đối không được sử dụng các vật liệu nhân tạo như sơn, phấn nylon...
- Dĩ nhiên sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ cho chiếc xe hoa này. Nhưng mà đối với ngân qũi của một quốc gia thì nhằm nhò gì. (Nhưng đối với một cá nhân như bà Madelena Lài thì phải...bán nhà đi để trang trải mà vẫn chưa đủ. Tuy vậy, như thường lệ, việc làm chiếc xe hoa này của bà Madelena Lài cũng đã bị rất nhiều người... trong CĐ chống đối !!!).
- Không được trưng bày quốc kỳ hay tên của một quốc gia trên chiếc xe hoa. (Không thấy cấm trưng bày hình người, cho nên hình HCM, các chú bộ đội... thì sẽ OK).
- Cuộc diễn hành sẽ diễn ra vào ngày tết Tây (Nếu Tết Tây này trùng vào ngày Chúa Nhật thì sẽ diễn hành vào ngày thứ Hai. Không bao giờ Diễn hành vào ngày Chúa nhật vì ngày xưa người ta đi nhà thờ bằng xe ngựa, kèn trống của đoàn DH sẽ làm cho ngựa sợ).
- Một tuần trước ngày diễn hành, tức là ngay lúc này, các xe hoa đang được rất nhiều thiện nguyện viên trang trí tại thành phố Sierra Madre. Ai muốn vào xem cũng được, hoàn toàn Free.
- Một tuần sau khi diễn hành, đoàn xe lại được trưng bày tại đại lộ Sierra Madre cho công chúng đến xem, nhưng phải trả tiền.
- Bây giờ đến câu hỏi là chúng ta có thể đối phó bằng cách nào? Bây giời câu hỏi mới được nêu ra, là vì, chắc quí vị cũng đoán biết rồi, vì Hoa Kỳ là một quốc gia tự do, cho nên chúng ta gần như chẳng có phương tiện gì hợp pháp để mà cấm cản...Việt Cộng làm việc này cả.
- Tuy nhiên, theo thiển ý, chúng ta có thể làm hai việc hợp pháp này để biểu lộ ý chí chống Cộng của chúng ta: Mang theo nhiều cờ quốc gia (Cắm trên xe hoa thì không được, nhưng mang theo thì OK), khi chiếc xe hoa này của VC chạy ngang, chúng ta sẽ vẫy cờ và hô to các khẩu hiệu chống VC, đà đảo HCM bằng tiếng Anh.
- Xin đừng coi nhẹ chuyện này vì hành động trên đây của chúng ta cũng sẽ được...trực tiếp truyền hình đi khắp thế giới.
- Để gây được tiếng vang, giữa một biển người như vậy, chúng ta phải mang theo nhiều cờ và nhất là phải tập trung tại một địa điểm.
- Tôi đề nghị, chúng ta cùng tập trung tại ngã tư Colorado và Lake.
- Mách cho quí vị điều này: Ngã tư COLORADO và LAKE khá gần khán đài nên các đoàn biểu diễn còn rất hăng nên múa rất đẹp...Nhưng mà làm sao mà tới cái chỗ này được, người ta đã ngủ tại đây cả tuần trước để xí chỗ, làm sao tìm ra chỗ parking? Đây là cái mánh: quí vị đi trên Xa Lộ 210, ra exit Lake South. Tiếp tục đi về hường Nam. Băng ngang qua đại lộ Colorado chừng vài block là có chỗ parking, nhất là parking của các Hotel lớn tại đây... Nhớ là tại Phía NAM COLORADO mới có nhiều chổ parking.
- Quí vị trong ban tổ chức nhớ mang theo nhiều Quốc Kỳ VNCH cỡ lớn vì nhiều người không có.
Hẹn gặp quí vị tại Ngã Tư Colorado và Lake, thành phố Pasadena sáng thứ Sáu.

VŨ LINH CHÂU.






__._,_.___

Posted by: Patrick03 Lew

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List