QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, September 29, 2013

Cữ tri người Mỹ tại Khu Vực F Houston:


Cữ tri người Mỹ tại Khu Vực F Houston:

Bằng mọi  cách  ..hãy bứng tên Hoàng Duy Hùng -- tay Việt gian CS tại Houston -- khõi ghế Nghị Viên ỡ Houston.

 

From: phuclinh1948
Date: Sat, 21 Sep 2013 19:12:28 -0700
Subject: PHUC LINH DAN CU VA CONG VU

 

THÁI  ĐỘ  CỦA  NHỮNG  VỊ  DÂN CỬ

TRONG  CÔNG  CỬ

Phúc Linh

Hai chữ “Việt gian” xuất hiện trong cuộc sống của dân tộc Việt Nam trừ rất xa xưa.

Khi vua chúa, quan lại, thường dân Việt Nam làm những gì có lợi cho quân thù Trung Hoa thì bị gọi là Việt gian, là phản quốc, là phản bội chính nghĩa, quyền lợi của dân tộc ViệtNam.  Điều này sử sách đã nói nhiều.

Thời xa xưa, Việt Nam đã có những sứ thần đi công cán Trung Hoa, đã cố gắng giữ gìn tư cách vá quyền lợi dân tộc khiến người Hoa phải khâm phục.

Ôn cố để tri tân,  ngày nay, có những viên chức Việt Nam đi công cán Trung Hoa có bảo vệ được chính nghiã dân tộc, quyền lợi của quốc gia Việt Nam hay không?   Câu trả lời là không.

Cũng vì không bảo vệ quyền lợi của tổ quốc,  đât nước Việt Nam xa xôi của chúng ta đã Trung Hoa thôn tính  mất một phần đất, một phần biển, mất Ải Nam quan,thác Bản Giốc…ngư dân Việt Nam bị người Hoa bắn giết trên biển, bị các tàu Hải giám Trung Hoa chèn ép ngoài biển Đông ….

Có nghĩa là những vị dân cử ở hải ngoại không thể viện cớ “đi vì lý do công vụ “ để né tránh thái độ hèn hạ, tư tưởng tự nguyện phục vụ kẻ thù” mà phản bội lại chính nghĩa quốc gia cũa người Việt tỵ nạn Cộng sản.

Cùng là một sự kiện công du, công cán Việt Nam, qua cách cư xử, thái độ ứng phó của ỗi người, chúng ta có cơ sở để nhận định, đánh giá tâm tư thầm kín, nguyện vọng, tư tưởng của họ. 

Cộng đồng người Việt hải ngoại có hai vị dân cử đã về Việt Nam, chúng  tôi biết rõ cựu dân biểu Cao Quang Ánh của tiểu bang Louisiana là đi Việt Nam vì lý do công vụ vì những cuộc tiếp xúc của ông với các giới chức Việt Nam theo đúng nghi thức ngoại giao, còn chuyến đi của Nghi viên kiêm Luật sư Hoàng Duy Hùng về Việt Nam thì chưa rõ có phải là công vụ hay không, vì  ông Nghị Hùng  đi Đà Nẵng vì công vụ nhưng thong qua tin tức, có cái gì đó không rõ ràng về các hoạt động liên quan đến công tác, đến thăm tại nhà riêng của  Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn.  Điều này cần phải xác minh một số chi tiết để xác định ông nghị Hùng và vợ con đi Việt Nam vì lý do  công vụ hay chỉ là với tính cách riêng tư. 

Theo tin tức đang tải, cựu dân biểu Cao Quang Ánh đi Việt Nam trong một phái đoàn gồm 3 dân biểu: Eni Faleomavaega, Michael Honda và Joseph Cao Quang Ánh.

Phái đoàn lưỡng đảng này được cho là “phái đoàn Mỹ gốc Á đầu tiên” đến Việt Nam. Chuyến đi này đã xém bị hủy bỏ, vì chính quyền Việt Nam chần chừ không định cấp visa cho ông Ánh cho tới phút chót.

Trả lời báo chí ngày  13/1/2010 ở thủ đô Washington, dân biểu Cao Quang Ánh cho biết  CSVN không muốn cấp visa cho ông, nhưng đã họ thay đổi sau khi ông chấp nhận một số điều kiện, như không gặp các nhà tranh đấu dân chủ Việt Nam.

Thứ Trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn, kiêm chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về Người Việt Nam ở Nước ngoài, nói với phái đoàn này là chính quyền Việt Nam “muốn hợp tác với người Việt hải ngoại để phát triển Việt Nam.”

                                        TRÍCH


Cập nhật lúc 15:42, Thứ Ba, 05/01/2010 (GMT+7)

Sáng nay (5/1), lãnh đạo Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài đã có buổi tiếp và làm việc với hạ nghị sĩ Joseph Cao, Hạ nghị sĩ liên bang gốc Việt đầu tiên tại Mỹ cùng hai nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ đang ở thăm Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên ông Cao Quang Ánh (Joseph Cao), hạ nghị sĩ liên bang gốc Việt đầu tiên tại Mỹ (đảng Cộng hòa, bang Louisiana), thành viên của Ủy ban An ninh nội địa, Vận tải và cơ sở hạ tầng, Giám sát và cải tổ chính phủ Mỹ trở về Việt Nam với tư cách nghị sĩ.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Ngô Quang Xuân đã tiếp hạ nghị sĩ Cao Quang Ánh và hai nghị sĩ đảng Dân chủ Eni Faleomavaega và Michael Honda.

                                    HẾT  TRÍCH

Thứ Trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn đã đề nghị ông Cao Quang Ánh làm trung gian,  làm chất xúc, làm nhịp cầu thông cảm  để ông và phái đoàn Việt Cộng dễ dàng, thuận lợi tiếp cận với người Việt hải ngoại nhằm phá tan những hiểu lầm giữa người Việt Nam ở nước ngoài và nhà cầm quyền CSVN.

Rất tiếc, khi chọn ông Josept Cao Quang Ánh làm công việc này, ông thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã không tìm đúng đối tượng ước mơ được  phục vụ cho đảng CSVN - người Việt hải ngoại gọi là bưng bô, là Việt gian –  nghĩa là ông Cao Quang Ánh đã thẳng thừng bác bỏ đề nghị này, và đã có văn thư trả lời có nêu rõ quan điểm và thái độ chính trị của ông đối với CSVN.

Ai cũng biết, hiện nay, CSVN đã bỏ tù biết bao nhiêu người yêu nước, họ đã can đảm nói lên tiếng nói của sự thật, của lương tri con người.

Đối với pháp luật CSVN, đối với các Đảng viên CSVN, đối với những kẻ bưng bô cho CSVN, họ là những người phạm tội, là những người có án hình sự, là những người bị họ tẩy chay, bị loại bỏ ngoài xã hội, nhưng đối với người Việt quốc gia, những người bị tù tội đó là những người anh hung, họ không khiếp sợ trước bạo quyền, không lùi bước khi bị bọn CSVN kích động nhân dân bôi bác, vu khống  họ,

Tiếng nói của người người anh hùng đó đã nói thay tiếng nói của hang triệu người khác vẫn phải câm nín vì gánh nặng gia đình…

Nhưng phải công nhận ông Nguyễn Thanh Sơn rất lợi hại, chỉ một chuyến công du hải ngoại, ông đã chiêu hồi được một số cá nhân và đảng phái chính trị hải ngoại sẵn sàng phục vụ cho ý muốn của đảng CSVN thông qua cá nhân ông và sứ quán CSVN tại hải ngoại.

Điều này thì quí vị đã nhẵn mặt bọn chúng.

 

Teresa 5

Teresa 1

 

Teresa 2

 

HDH 3

 

HDH 4

 

HDH 5

HDH 6

 

HDH 7

 

HDH 8

HDH 9

 

HDH 10

HDH 12HDH 13

 

HDH 14

HDH 15

 

HDH 11

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List