QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, January 7, 2014

khẩn cấp : BỌN ĐẶC CÔNG TUYÊN VẬN VC: LICH NHỰT THANH


Cám ơn Ông Phan Tấn Ngưu, liên UB Chống Việt gian CS và tay sai.
Đã phát giác và phổ biến kịp thời: "bọn tuyên vận VC ngụy trá dưới dạng Lịch NHỰT THANH" để kết họp với bọn tay sai truyền thông vận Báo Người Việt... v.v... Chúng từng bước thực hiện NQ 36 dưới mọi hình thức hòng nhuộm đỏ Cộng Đồng Việt hải ngoại, cứu nguy cơn hấp hối của bọn thái thú CSHN lũ bán nước, tay sai giặc Tàu cướp nước.
        Thĩnh cầu các cơ quan Truyền Thông, Truyền Hình, các Ban Đại Diện Cộng Đồng yêu nước khắp hải ngoại phổ biến rộng rãi và có kế hoạch đối phó, vô hiệu hóa các âm mưu đen tối của bọn đặc công tuyên vận nầy. 
   
Kêu gọi đồng bào đừng mua Lịch Tam Tông Miếu NHỰT THANH, và nếu ai được các cơ sở thương mại tặng Lịch NHỰT 
THANH thì xin vứt nó vào sọt rác.
        Đó cũng là thể hiện lòng yêu nước, chia xẻ với đồng bào quốc nội & các nhà nhà đấu tranh dân chủ đang đương đầu với giặc bạo quyền trong công cuộc đấu chính nghĩa của những ngày đầu năm tại Sài Gòn.
Mở màn trang sử bất khuất bằng những cuộc xuống đường, bất chấp mũi súng bọn chó săn công an. Những tiếng hô vang "đả đảo bọn CS tay sai" đã khiến bọn CA chùng bước. Báo hiệu ngày CÁO CHUNG chế độ tàn bạo & phản quốc, bè lũ Lê chiêu Thống mới.Chính nghĩa dân tộc nhất định toàn thắng.      
     
                              "THIỆN ÁC ĐÁO ĐẦU CHUNG HỮU BÁO"
                                     "Ý DÂN là Ý TRỜI" Vậy!
     Đa tạ.
     Cao Gia
 

To:
From: patrick03lew
Date: Mon, 6 Jan 2014 15:48:52 -0800
Subject: [PhoNang] URGENT/khẩn cấp : Thông Cáo Báo Chí

 

Thông Cáo Báo Chí


I
Nguu Phan 
1:54 PM (1 hour ago)
to Viễn, Phong, Huy, Thảo, Du, VNA-TV, Công, ÂN, Nghĩa, Dật, An, Anh, TV.Liên, Nhóm, Lợi, Thụy, Lực, Nghiệp, Hòa, Đờn, Câu, Đáng, Hỷ, Nhân, Trình
Kính gởi quí vị:
Thông Cáo Báo Chí của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai V/v lịch Nhựt Thanh năm 2014 có in những tin tức liên quan đến bọn cộng sản Việt Nam (xin xem Att kèm theo), để nhờ phổ biến rộng rải trong thời gian sớm nhất.
Trân trọng.
Ngưu (TH/CSQG)
------------------------------------------

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
CỦA LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI

          Kính gởi:    - Các cơ quan Truyền Thông và Báo Chí
                                    - Các Cộng Đồng – Hội Đoàn – Các Hội Đồng Hương
                                    - Toàn thể Đồng Hương tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại
            Trích yếu: Lịch Tam Tông Miếu năm 2014 có ghi những chi tiết về các tên lãnh đạo cộng sản Việt Nam cũng như những ngày kỷ niệm của bọn chúng, đang được bày bán tại hải ngoại.

            Kính thưa quý vị,
            Theo thông lệ hàng năm, các cơ sở thương mại, các dịch vụ cũng như các cơ quan truyền thông và báo chí đều có in lịch để bán hoặc để tặng cho khách hàng, trong đó có cơ sở chuyên in lịch để bán là hãng lịch NHỰT THANH, địa chỉ: 10342 Mc Clure Ave Thành phố Garden Grove CA 92843, số phone : (714)531.3413.
            Qua sự cảnh báo của nhiều đồng hương, chúng tôi đã lật từng trang của lịch NHỰT THANH và thấy trong đó có kê khai những chi tiết liên quan đến các tên lãnh đạo cộng sản, như Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh và nhiều tên khác..,ngoài ra cũng có ghi những ngày kỷ niệm của những tổ chức của chúng từ những ngày đảng cộng sản được du nhập và hoạt động tại Việt Nam từ trước đến nay.
            Đây là sự lợi dụng thời điểm bận bịu của mọi người trong những ngày cuối năm, cận Tết để bọn tay sai, dưới mọi hình thức du nhập những tài liệu của bọn cộng sản ra hải ngoại hầu mong dần dần sẽ nhuộm đỏ cộng đồng, nhất là đầu độc thế hệ trẻ trong từng gia đình tỵ nạn của chúng ta.
            Chúng tôi xin quý cơ quan truyền thông, báo chí, quý Cộng Đồng trên khắp thế giới và nhất là toàn thể đồng hương hãy tiếp tay với chúng tôi để phổ biến rộng rãi Thông Cáo này hầu mọi người có biện pháp đối phó kịp thời và hữu hiệu.
            Chúng tôi đang chờ đợi sự hỗ trợ của đồng hương Tỵ Nạn Cộng Sản, nhất là các   đại lý, các tiệm sách báo… hầu ngăn chặn sự tuyên truyền của Cộng sản qua lịch Nhựt Thanh nêu trên.
            Trân trọng.
                                                                   California, ngày 4 tháng 1 năm 2014
                                                                                PHAN KỲ NHƠN
                                                        Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai

Click her

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List