QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, February 25, 2014

KỶ VẬT - Để nhớ lại một thời lính chiến, một ký ức....!


On Tuesday, 25 February 2014 6:38 PM, Thuy Huong <> wrote:
 

KỶ VẬT - Để nhớ lại một thời lính chiến, một ký ức....! 
LUNDI 2 DÉCEMBRE 2013

Quân trang, Quân dng QLVNCH

 
K VT
Các bn biết hình bên dưới là gì không nh? Đó là chiếc Nón St.Tình c vào vá xe bên vĩa hè tôi đã bt gp nó,hi người vá xe ông y bo đã gi nó hơn 40 năm ri,tôi hi mua li, ông y tr li bao nhiêu cũng không bán,tôi mun hi vì sao và nhiu th na nhưng hình như ông đang bun và nhìn v mt hướng xa xăm.....trên đường v tôi c suy nghĩ mãi không biết đã vô tình khơi dy ni đau,ni bun nào đó ca ông không,ch biết rng tôi đã biết đươc mt điu:thường là người ta gi li nhng th quý giá bên mình nhưng cũng có nhng người gi li món đ vì đó là k vt ca h,h mãi đem theo bên mình đ nh li mt k nim,mt ký c nào đó cho dù đó là ni đau cha đng c mt tri luyến tiếc......
(Tình c
thy được và rinh v t FB)
  
































Publié par VongNgayXanh à  05:34  





No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List