QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, March 8, 2014

BĂNG ĐẢNG VẸM TÂN LÀ NGUYÊN NHÂN LÀM PHÂN HÓA, RỐI LOẠN CỘNG ĐỒNG HẢI NGOẠI.



Date: Thu, 6 Mar 2014 21:52:11 -0800
Subject: Fwd: Bài cũ chửi Việt Tân, có thì giờ nên coi
From: ngokycali@gmail.com

FYI.
Ngô Kỷ




T  H  Ờ I   -   S Ự
   
 BĂNG ĐẢNG VẸM TÂN LÀ NGUYÊN NHÂN
LÀM  PHÂN HÓA, RỐI LOẠN CỘNG ĐỒNG HẢI NGOẠI.
    
    Trong thời kỳ chiến tranh lạnh, Hoa Kỳ và thế giới Tự Do cấp vận Trung Cộng từ sau năm 1949, khi Mao Trạch Đông chiếm Hoa Lục, đến năm 1972, Hoa Kỳ mới xã vận, bang giao, bình thường hóa mậu dịch và đưa Trung Cộng vào W.T.O, từ đó đến nay, thị trường thế giới có lắm chuyện về các mặt hàng mang nhãn hiệu" made in China": hàng dỏm, giả, nhái, không bền, độc hại, dùng bừa bãi các hóa chất cấm….đúng hơn là từ năm 1949 đến 1972, không có mặt Trung Cộng trên thị trường tự do cạnh tranh, thì thế giới vẫn phát triển và đâu có gì trở ngại:
" Có mợ thì chợ vẫn đông.
Không mợ thì vẫn có không bửa nào".

     Tại hải ngoại, hàng triệu người Việt bỏ nước ra đi tìm tự do bằng nhiều hình thức: di tản, vượt biển, đường bộ, O.D.P và cả đoàn tụ gia đình, đều không chấp nhận chế độ phi nhân cộng sản. Cuộc sống mọi người vẫn bình thường, đi làm, lập lại cuộc đời từ hai bàn tay trắng, con cái học hành…tuy nhiên, kể từ ngày có sự xuất hiện của Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam, do phó đề đốc Hoàng Cơ Minh, cùng với em của ông và một số người thân tín, đã đưa tập thể người Việt hải ngoại đi vào tình trạng: phân hóa, nghi kỵ, mấy lòng tin vào các tổ chức, ngày nay tình trạng rối ren càng gia tăng, tạo cơ hội cho bọn Vẹm nằm vùng hoạt động, thu phục đón gió trở cờ, mưu toan khuynh đảo các tổ chức và xa hơn mà tiếp thu hải ngoại lần nữa..

     Mặt Trân đại bịp Hoàng Cơ Minh có mặt, gây hậu quả và hệ quả cho người Việt hải ngoại, nay chúng vẫn tiếp tục" thanh tâm trường quấy rối" với băng đảng Vẹm Tân và các tổ chức quan hệ. Nói đúng hơn là anh em Hoàng Cơ Minh tập đoàn gian bịp nhứt ở hải ngoại sau năm 1975, là lũ ăn hại, núp dưới chiêu bài kháng chiến, đấu tranh dân chủ đa nguyên.

   Lúc mới thành lập, Mặt Trận Hoàng Cơ Minh đã nhanh chóng trưng bày" mặt hàng" KHÁNG CHIẾN, biến chuồng gà của một ông tướng Thái cho mướn, thành chiến khu và sau nầy thì mọi người khám phá ra sự thật mà KHIẾN CHÁN, tuy nhiên đã quá trễ, bọn gian manh nầy đã lợi dụng lòng yêu nước của mọi người để móc túi nhanh, móc mạnh và móc bằng mọi cách ( vĩ thuốc kháng chiến, lon gạo kháng chiến, thùng tiền kháng chiến…ĐỐNG TIẾN cho 3 đợt ĐÔNG TIẾN…) nên chỉ sau thời gian vài năm, mà Mặt Trận đã chĩa được hơn 22 triệu Mỹ Kim từ mồi hôi của những người bỏ nước ra đi tìm tự do, tưởng lá thoát khỏi vòng xiềng xích, trấn lột của đảng Vẹm Cộng, nào ngờ lại bị trấn lột khá kỷ từ Mặt Trận đại gian bịp nầy.

     Cùng thời kỳ ấy, có một số tổ chức ra đời, đa số là bịp, như lực lượng dân quân yểm trợ phục quốc do trung tá Võ Đại Tôn thành lập, với cái gọi là" chí nguyện đoàn hải ngoại phục quốc quân". Như tại Úc Châu, cả hai tổ chức bịp cùng nhau " cạnh tranh thu tiền", nên người Việt hải ngoại gặp cảnh tranh đua thu tiền giữa 2 tổ chức:" phục quốc kiếm tiền và kháng chiến vụ lợi" phát triển mạnh ở những nơi có người Việt định cư. Chính sự cạnh tranh thu tiền mà hai tổ chức không thuận với nhau, dù bề ngoài họ giả vờ như là thân thiện, nếu hai tổ chức có cùng một hoài bảo, thực tâm, thì đã kết hợp thành một như câu" một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao" là điều mà mọi người mong muốn; nhớ ngày xưa thời nhà Minh sang cai trị nước Việt, trước khi Lê Lợi khởi nghĩa, đã có những tổ chức chống giặc như Nguyễn Chích là thủ lãnh Hoang Nghêu Cốc và Nguyễn Bật chỉ huy Đường Sơn Cốc, khi nghe Lê Lợi khởi binh, là hai thủ lãnh nầy mang quân về kết hợp và nhập vào nghĩa binh Lê Lợi. Đó là những người yêu nước thực sự, không màng lợi danh, đến với nhau vì đại nghĩa. Nhưng tại Úc Châu là trường hợp điển hình, cả hai tổ chức chống cộng lại không kết hợp, trái lại người của hai tổ chức, thay vì chống cộng, thì ghìm nhau, tranh nhau thu tiền, đó là thực trạng đau lòng mà một số nơi có vài tổ chức mệnh danh" kíu nước". Riêng tại tiểu bang Tân Úc, cư sĩ Lê Tấn Kiết, vào thời điểm năm 1983, bị một người tên Tuấn, xưng là thư ký cho cư sĩ Lê Tấn Kiết, đăng trên tờ Chuông Saigòn, tố cáo Lê Tấn Kiết là trưởng ban lương thực thành Hồ sau 1975, thế là ông nầy sợ, tình nguyện làm công tác" yểm trợ phục quốc" cho lực lượng Võ Đại Tôn, thì những người quốc gia không dám nói gì, chung quanh" bác Một" bao bọc bởi lực lượng tại địa phương. ( sau nầy cư sĩ Lê Tấn Kiết đã bị" tẩu hỏa nhập ma" vì luyện" pháp MÔN LẰN" và ít năm sau thì tiêu diêu nơi miền nào đó, chưa ai nhận được cell phone của đương sự báo là đến nơi bình an).

    Các tổ chức cộng đồng, hội đoàn, quân nhân…là những nơi mà hai tổ chức" phục quốc và kháng chiến" nhắm đến để giành phần thắng, nên tại Úc Châu, thời kỳ vàng son của Võ Đại Tôn, một số hội đoàn nằm trong tay" lực lượng", đến khi Võ Đại Tôn được thả về và ra cuốn Bạch Thư, làm nhiêu người chán nản và hoài nghi, nên uy tín của Liên Minh Quang Phục dần dần hao mòn, từ đó đám Mặt Trận Hoàng Cơ Minh" thừa thắng xông lên", trám vào, nên từ lâu, hầu hết các tổ chức cộng đồng tử từ tiểu bang đến liên bang lọt vào tay Mặt Trận và nay là băng đảng Vẹm Tân.

    Từ Mặt Trận đến Vẹm Tân, đoàn viên, đảng viên thường sinh hoạt và có khuynh hướng muôn giành độc quyền hoạt động để dễ khuynh đảo, hầu dắt hải ngoại đi theo tấm bản chỉ đường của đảng Vẹm cộng. Do đó, tổ chức do Hoàng Cơ Minh thành lập luôn tìm cách loại các tổ chức, đảng phái khác ra khỏi các tổ chức cộng đồng và hội đoàn, bằng những thủ đoạn rất giống như" đồng chí Vẹm cộng" của chúng:

-Xâm nhập vào các tổ chức và dùng thủ đoạn" trèo cao lặn sâu" trong cơ cấu đầu não, mà ban đại diện là nơi mà chúng nhắm đến. Do đó, nhiều tổ chức đã lọt vào quỷ đạo Vẹm Tân, chúng lái sang hoạt động có lợi và theo chính sách như: thu tiền, ủng hộ khối 8406, yểm trợ các nhà dân chủ dỏm, tù nhân lương lẹo…quảng bá ngục khỉ Nguyễn Chí Thiện, Thích Quảng Độ, Nguyễn Đan Quế, ra mắt sách, vận động quốc hội, lếu láo là vào" điều trần"…

-Triệt hạ cá nhân: thấy những ai hoạt động mạnh, lập trường vững, quyết tâm chống cộng là chúng tìm cách triệt hạ cá nhân, khai thác những sơ hở và nếu cần mạ lỵ, chụp mũ như trường hợp của Trương Minh Hòa, bị cơ quan tuyên truyền Vẹm Tân là Ly huong.net, dùng danh sách Việt Cộng nằm vùng, về Việt nam làm ăn" mới nhứt" để chụp mũ, đây là trò" tự biên tự diễn", chúng tự vẽ ra để" đấu tố", hạ uy tín cá nhân. Kim Phạm còn bày ra những chuyện" không có" để bêu xấu…lối đánh phá cá nhân của đám Mặt Trận và Vẹm Tân thành công, những người thiện chí chán, bỏ công việc" ăn cơm nhà vác sừng trâu", thế là đám Vẹm Tân điền vào chỗ trống, nên ngày nay, Vẹm Tân có mặt tại nhiều ban đại diện cộng đồng, hội đoàn, quân nhân…khiến những nơi nầy bị mất uy tín, ủng hộ của quần chúng, vì biết trong cơ cấu đầu não đã có" Giòi Vẹm Tân" nằm điều khiển.

-Những hỏa mù mang danh hiệu" đấu tranh dân chủ đa nguyên, bảo toàn đất tổ, đáp lời sông núi" vô tích sự, hao hơi tổn sức. Đưa cuộc đấu tranh của người Việt hải ngoại thành trò hề, đưa đến nhàm chán và không bao giờ thành công. Băng đảng Vẹm Tân chỉ" đáp lời sông núi" chống Trung Cộng, nhưng thái thú Vẹm Cộng thì né tránh, bằng chứng là ngày quốc hận ở Pháp, chúng tìm cách né tránh biểu tình ở sứ quán Vẹm, thay vào là ở phố Tàu...

-Chạy tội cho Vẹm là cái" mục đích yêu cầu khẩn trương" của băng đảng Vẹm Tân, ngày quốc hận hàng năm cũng đã bị đánh phá thường trực bằng thủ đoạn thay tên, ban đầu làm nhẹ bớt như: diễn hành cho tự do, ngày thuyền nhân, ngày tỵ nạn…Những đánh phá nầy có hai mục đích: nếu thay tên thì chúng hoàn thành công tác một cách xuất sắc, nếu bị phản ứng, thì gây nhiều tranh cải, làm mất thời giờ; tức là đường nào chúng cũng đạt mục đích gây rối hải ngoại, để làm suy yếu cộng đồng.

-Mở rộng vòng tay đem những con chốt Vẹm sang sông như Bùi Kim Thành, kẻ vẫn luôn một lòng" bác hồ kính yêu", Nguyễn Chính Kết là đại diện khối 8406…Đây là những con chốt, thỉnh thoảng tung ra những bài viết cổ động hòa hợp hòa giải và gây tranh cải, cũng là cách phá rối như du kích trước năm 1975 ở miền nam.

-Thỉnh thoảng băng đảng Vẹm Tân gây ồn ào bằng cách gởi vài nhà dân chủ dỏm như Võ Hồng, Nguyễn Quốc Quân…với màn:" khổ nhục kế", bị bắt, được đảng đối xử tử tế và nhân đạo, đòi ăn thịt, uống sửa, báo đọc, điện thoại…Trong khi bị bắt thì ồn ào vận động đủ thứ, sau khi thả về do đảng dàn cảnh, thì được tấn phong" nhà dân chủ, nhà đấu tranh, tù nhân lương tâm"…đây là trò hề" tự biên tự diễn" đã xảy ra quá nhiều lần về những người về, thành tù nhân lương lẹo.

-Áp dụng lời dạy Hồ Chủ tặc:" mười năm trồng cây, trăm năm trồng người" với lực lượng nồng cốt là Hội Chuyên Gia, nơi nầy có một số trí cứt bình vôi, thu phục trí cứt trẻ, họ phát triển bằng những thủ đoạn: dạy học, mở lớp luyện thi…để những mầm non được thu phục từ nhỏ, lớn lên là nối gót, nhập vào hội chuyên gia. Đó là nguyên do mà trong cộng đồng có một số thành phần khoa bảng trẻ, trở thành trí cứt khi lọt vào làm hội viên hội chuyên gia. Những mầm non được cha mẹ cho ăn học, khi lớn lên đi theo lũ phá rối, làm cha mẹ đau buồn, nhứt là con cháu của những gia đình chống cộng, đảng phái, quân nhân…công họ nuôi dưỡng thành mây khói, khi lớn lên, bị Hội Chuyên Gia vớt. Đây cũng là nguyên nhân nội tại làm ung thúi cộng đồng hải ngoại.

    Người Việt hải ngoại muốn sống bình yên, nhưng cây muốn lặn, mà gió chẳng đặng đừng, từ ngày có đám kháng chiến, phục quốc, chính phủ…xuất hiện, như là lũ" thảo khấu" núp dưới chiêu bài" kíu nước", thì tài chánh, của, công sức và thời giờ đã bị nướng vào những lò" yêu nước giả hiệu" nầy. Ngày nay tổ chức nguy hiểm nhứt là băng đảng Vẹm Tân, chúng có tài chánh và một số chất xám " quá độ" thành chất đỏ, là thế lực nội thù " ăn cơm tự do, đội mo cộng sản". Muốn bình an, đi đúng con đường đấu tranh cho dân chủ, tự do, tốt nhứt là mạnh dạn tẩy chay bất cứ cái gì của Vẹm Tân bày ra, không hợp tác với bất cứ ai dính vào Vẹm Tân. Khi Vẹm Tân mất hậu thuẫn quần chúng, là những hoạt đông gây rối giảm dần và chấm dứt, trả lại sự ổn cố cho cộng đồng hải ngoại./.
Trương Minh Hòa
25.02.2014


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List