QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, March 17, 2014

Nằm vùng VC Hoàng Duy Hùng chạy đua ghế Dân Biểu Texas

  
Daploisongnui KÍNH CHUYỂN

From: Tu Le <
To:
Subject: Subject : VC nam vung Hoang Duy Hung chay dua ghe Dan Bieu TX.

From: Vang Tho HUA <
Date: 2014-03-16 2:45 GMT-07:00
Subject: Nằm vùng VC Hoàng Duy Hùng chạy đua ghế Dân Biểu Texas
To:


kính mời đọc:

Nằm vùng VC Hoàng Duy Hùng chạy đua ghế Dân Biểu Texas


Trân trọng
TM TinParis.net

Hứa vạng Thọ

 NẰM VÙNG VC  HOÀNG DUY HÙNG CHẠY ĐUA GHẾ DÂN BIỂU TEXAS

     Tại đất nước Hoa Kỳ, có 2 cuộc bầu cử dân biễu: dân biểu Tiểu Bang và dân biểu Liên Bang.  Lần nầy, tháng 11 năm 2014, lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ nói chung và đảng Cộng Hòa nói riêng, cũng đối với cộng đồng người Việt tỵ nạn sau 40 năm mất nước, có một đảng viên Vẹm cộng tân tuyển là Al Hoang, tức là Hoàng Duy Hùng, kẻ được đơn vị 149 của đảng Cộng Hòa đề cử tranh chiếc ghế dân biểu quốc hội tiểu bang Texas với ứng viên là đương kim dân biểu Hubert Võ, đảng Dân Chủ.

     Tại nước Úc, trước có đây là bà Hồ Mai, thuộc đảng Lao Động, được người Việt dồn phiếu trong tinh thần" vẻ văng dân Việt", thời gian vận động, bà ta luôn tuyên bố giữ vững lập trường và không có dấu hiệu gì là thân cộng, hay công khai xác nhận là đảng viên cộng sản, làm lợi cho Vẹm. Tuy nhiên sau khi đắc cử chiếc ghế thị trưởng thành phố Marybynong, bà đã làm" vẻ vang dân Vẹm" với thành tích mang thành phố nầy kết nghĩa với quận nhứt thành Hồ Tặc. Chưa hết, bà vận động con gái là Lê Tần, đoạt giải người trẻ xuất sắc nước Úc, sau đó Lê Tần" về nguồn" và được Vẹm tiếp đón, đánh bóng với chức vụ là đại sứ Thổ Dân, nay Lê Tần theo băng đảng Vẹm Tân.

    Trường hợp ông Nguyễn Sang, ứng cử hội đồng lập pháp tiểu bang Victoria ( Melbourne), được coi là thượng viện tiểu bang. Lúc ứng ứng, ông ta không bao giờ dám cho mình thân cộng hay đảng cộng sản, trái lại còn tuyên bố chống cộng, lập trường rõ ràng; nhưng sau khi thắng cử, liên tiếp 10 năm, với 2 nhiệm kỳ, ông Nghị Sang đã từng ăn tiệc với những tên đầu xỏ Vẹm sang Úc ăn mày như Đổ Mười, Phan Văn Khải…trong khi bên ngoài, dân Việt và vài chính khách Úc biểu tình, thỉnh thoảng hướng dẫn cán ngố đi du ngoạn núi Tuyết, một tụ điểm du lịch nổi tiếng ở tiểu bang.

    Qua 2 trường hợp nêu trên ở Úc, người Việt ở đây có thể đã bị lầm, vì các ứng cử viên không để lộ ra cái gì làm lợi cho Vẹm, trái lại còn tuyên bố giữ vững lập trường. Nhưng trường hợp của Hoàng Duy Hùng là rất rõ ràng hơn cả " đêm giữa ban ngày", hắn đã có những việc làm rất có lợi cho Vẹm từ lúc làm ông nghị hội đồng thành phố ở Texas, từng kề cận với cán ngố và tháng 3 năm 2013 đã" về nguồn" được thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn ca ngợi, gia nhập đảng CS và tuyên bố chấp hành, thi hành nghị quắc 36 một cách nghiêm chỉnh. 
alt
Hoàng Duy Hùng  ( thứ tư từ trái sang)
dưới ngọn cờ "quang vinh "của đảng CSVN và "bác Hồ" khát máu của chúng

Trường hợp Hoàng Duy Hùng, đảng viên tân tuyển CS, trở thành" cháu ngoan ghẻ bác hồ", lại được đảng Cộng Hòa, đơn vị 149 chọn để ứng cử, tranh ghế với Hubert Võ, một dân biểu đương nhiệm mà đảng Cộng Hòa muốn lấy, nên chọn một đảng viên cộng sản gốc Việt tranh cử. 
Chúng ta đùng khinh thường Hoàng Duy Hùng vì đàng sau hắn là nguyên cả bộ máy CSVN yểm trợ, và đảng Cộng Hòa Mỹ rất mạnh trong các bộ máy công quyền của tiểu bang Texas  dù số dân Á châu rất ít ỏi : 3,8%.

Tất cả mọi nỗ lực chiến lược của CSVN hiện nay đều tập trung vào việc nắm lấy cộng đồng người Việt hải ngoại tại 2 tiểu bang lớn nhất của nước Mỹ là California và Texas để từ đó tiên về Hoa Thịnh Đốn như Trung Cộng đã làm trước đây. CSVN  không nệ hà tiền bạc, qua việc len lỏi và lủng đoạn  các cơ quan dân cử, truyền thông, văn hóa xã hội và nhất là với băng đảng Việt Tân, Hoàng Duy Hùng.
Vài chi tiết để quý đọc giả thấy tầm mức quan trọng của 2 tiểu bang California và Texas trong kinh tế nước Mỹ, và ở Mỹ hễ ai nắm kinh tế thì nắm quyền lực.
 
-California: GDP 2012: 1900 tỷ US$, hạng nhất trong các tiểu bang Mỹ, hạng 13 trên thế giới. GDP California tương dương GDP Ý
-Texas: GDP 2012: 1.207 tỷ US$, hạng 2 tại Mỹ, hạng 15 trên thế giới. GDP  Texas tương đương với GDP của Úc.
- GDP 2012 của Mỹ : 15.680 tỷ US$, và GDP VN 2012 : 138 tỷ US$. Những số liệu trên đây trích từ CIA The World FactBook.
alt
Bản đồ GDP  2012 của nước Mỹ so sánh GDP các tiểu bang Mỹ  với các quốc gia trên thế giới
California tương đương với nước Ý,  Texas với Úc,  Kansas với Việt Nam

Dân Biểu Hubert Võ
alt    Trước đây, khi hay tin trường đại học Texas treo cờ " quần hòe", đây lá là cờ mà Hoàng Duy Hùng mới chọn lựa sau khi trở cờ và được một số" nhà cách mạng trắng" đồng tình" gật gù như người mù xem Ti Vi". Lúc đó, dân biểu Hubert Võ đã viết thư phản kháng và được phó viện trưởng là Tom Gaze trả lời ( tôi cũng viết đến 2 lá thư dài phản đối và giải thích, được Tom Gaze phúc đáp bằng 1 bức thư dài, nhưng sau đó ông ta đuối lý và sau nầy trường đã hạ lá cờ quần hòe để sinh viên khỏi bị u mê ám chướng).  Nếu gặp Al Hoàng làm dân biểu, thì không bao giờ kẻ tôn kính cờ quần hòe lại phản đối, trái lại còn ủng hộ trường đại học Texas là làm đúng chính sách, phù hợp với nghị quyết 36 nữa.

    Hoa Kỳ là nước dân chủ hàng đầu thế giới, chính phủ luôn có khuynh hướng tôn trọng nhân quyền, tự do, nên thỉnh thoảng đưa Vẹm cộng vào danh sách CPC và Vẹm phản đối là" xen vào nội tình Việt Nam". Hoa Kỳ là nước chống cộng hàng đầu thời chiến tranh lạnh và nay nước nầy vẫn đi đầu chống tà thuyết vô thần.  Hoa Kỳ cũng có đảng Cộng Sản trước đây, nhưng nay ít nghe nói đảng nầy hoạt động công khai như đưa người ra ứng cử tổng thống, quốc hội, do dân chúng tẩy chay mạnh. 
alt
DB Hubert Võ đã yểm trợ xây dựng tượng đài Chiến sĩ Việt Mỹ  ở Bellaire - Houston -

     Tuy nhiên, lần nầy đảng khuynh hữu Cộng Hòa, được nhiều người Việt ủng hộ, lại chọn một đảng viên cộng sản chính cống " cờ quần hòe" ứng cử vào hạ viện, là một sĩ nhục cho đảng nầy nói chung và nền dân chủ Mỹ quốc. Từ trước đến nay, Mỹ không có cảm tình với các nước độc tài, cộng sản, nên chính phủ thường dành ngân khoản để yểm trợ cho những nhà dân chủ, phong trào đấu tranh nhân quyền tại các nước. Nay đảng Cộng Hòa cử một đảng viên của đảng nổi tiếng " vi phạm nhân quyền", chạy đua vào cơ quan quyền lực nhứt nước. 

    Điều nầy chứng tỏ là tại đơn vị 149, có nhiều ảnh hưởng của đảng siêu cướp Vẹm Cộng, nên họ đã" nhất trí" đưa đồng chí Hoàng Duy Hùng ra tranh cử chiếc ghế dân biểu TEXAS. Những đảng viên Cộng Hòa gốc Việt ở đây, cần phải có thái độ và tìm ra" giòi mọt" nào giúp cho Hoàng Duy Hùng phương tiện để " trèo cao lặn sâu" vào cơ cấu quyền lực Mỹ; dù Hoàng Duy Hùng có thất cử, cũng khó tẩy được vế nhơ của đảng Cộng Hòa thuộc đơn vị 149. Người Việt theo đảng Cộng Hòa toàn Quốc phải có thái độ bằng thư từ, thỉnh nguyện thư lên chủ tịch, ban điều hành của đảng và những dân biểu, nghị sĩ uy tín lên tiếng. Đồng minh là các cựu chiến binh từng tham chiến chống cộng tại Việt Nam, hảy liên lạc, viết thơ cho họ, báo cho biết là cộng sản Việt Nam đang xâm nhập lần vào các cơ quan Quốc Hội bắt đầu từ Tiểu Bang rồi sẽ lấn dần sang Liên Bang.

     Bang giao là chuyện bình thường đối với Mỹ, bang giao không có nghĩa Mỹ là đồng minh hay bạn hàng…đừng tưởng Mỹ bang giao với Vẹm là Mỹ khoái chúng nó đâu. Trong giao thương, Mỹ thích các nước có nền dân chủ, luật pháp đàng hoàng hơn các nước cộng sản, do đó dù bang giao với Vẹm, nhưng Mỹ vẫn quan ngại về vi phạm nhân quyền, tự do báo chí, tôn giáo, tình trạng tham nhũng, sách nhiễu các nhà đầu tư và hệ thống luật rừng, rất khó làm ăn….Nói đúng hơn là chính phủ Mỹ" đếch" ưa Vẹm, nên những lập luận của vài nhà" cách mạng trắng" như cá cắn câu, như đầu lâu cướp biển….ngụy biện là vào quốc tịch Mỹ, bỏ phiếu là mất gốc…hỏng lẽ làm công dân nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam?. Ai không muốn làm công dân Mỹ để bầu cử quốc hội, tổng thống, sao không về bên đó để thực hiện đúng nghĩa" về nguồn" và luôn tiện" luồn hang Pác Pó", đoạn tham gia các cuộc bầu cử quốc hội độc viện" đảng cử dân bầu". 

    Giữa hai nước, tự do và cộng sản, có ai dại gì làm công dân của Vẹm, nay là" phó thường dân Trung Quốc tại Việt Nam". Người tỵ nạn không bao giờ chấp nhận chế độ CS, chỉ có băng đảng Vẹm Tân là" đảng Vẹm cộng là thành phần dân tộc", do đó những người bỏ nước ra đi tìm tự do, tạm thời chọn nơi tạm dung và cư ngụ, hội nhập vào xã hội, sinh hoạt chính trị…chẳng lẽ ở Mỹ mà muốn ứng cử vào quốc hội bù nhìn tại Việt Nam, lại chấp nhận bầu cử đám đại biểu bù nhìn" đảng cử dân bầu như nhà báo Việt Thường Trần Hùng Văn kêu gọi?". Tuy nhiên mới đây đã có 1 số người đã bị băng đảng Vẹm Tân đánh lừa, tham gia góp ý sửa hiến phét của Vẹm, nên nhiều người hối hận và chửi đám băng đảng thân cộng sản ở nước ngoài.

    Theo văn bản trước đây, khi đơn vị 149 ngụy biện để đưa đảng viên cộng sản Việt Nam là Hoàng Duy Hùng vào quốc hội Texas, họ cho là vì quyền lợi nước Mỹ, nhưng thực sự thì Mỹ không có lợi, trái lại còn hại nữa, vì các cơ quan kiểm dịch phải làm nhiều hơn để ngăn chận thực phẩm độc hại, hóa chất, dơ…từ nước" cộng hòa chủ ỈA Việt Nam" xuất cảng.

    Các dân biểu, nghị sĩ ở quốc Hội dù là ở Tiểu Bang  làm luật, biểu quyết chính sách và những vấn đề quan hệ đến quốc gia, nhưng các thương gia, nhà đầu tư, mới là kẻ hưởng lợi. Việc giao thương với bạo quyền Vẹm Cộng, Mỹ nhập cảng nhiều hơn xuất cảng và Vẹm cộng lợi nhiều hơn. Do đó, nếu đảng viên tân tuyển yêu mến" cờ quần hòe và bảo vệ như con ngươi trong tròng mắt" lọt vào quốc hội, thì Vẹm cộng được lợi nhiều hơn và nhứt là những thương gia gốc Việt ở Mỹ về làm ăn thành công" vẻ vang thương nghiệp" như Carina Hoàng Oanh, Nancy Bùi…hay Trần Trường…là những người có thể hưởng nhiều lợi hơn; nhưng Mỹ thì chưa chắc, trái lại còn hao tiền cấp viện, cứu tế khi thiên tai.

     Kỳ nầy, do Vẹm hưởng lợi và một số thương gia gốc Việt có nhiều lợi lộc tại Việt Nam, có khả năng là Vẹm ( nằm vùng, sứ quán, lãnh sự), những nhà làm ăn tại Việt Nam, tung tiền đầu tư vào ứng cử viên Hoàng Duy Hùng bằng quảng cáo tối đa trên truyền thông, để sau nầy vào được quốc hội, sẽ đưa ra những đạo luật có lợi cho đảng Vẹm; nếu Hoàng Duy Hùng giành được chiếc ghế nầy, thì người" hồ hởi phấn khởi" là luật sư Đinh Viết Tứ, tác giả bộ luật rừng " ai vạch mặt Hồ Chí Minh là bị tù nặng về tội phỉ báng", các nhà cách mạng trắng, như rắn có đầu, như nhà cầu nghẹt được thông, như kỳ nhông đổi màu… sẽ xếp hàng, tình nguyện làm thân khuyển mả để cùng dắt tay nhau" nâng đít, bợ dzái" dân biểu lãnh tụ phong trào cách mạng" phong đòn gánh" khi gặp mánh lọt vào được cơ quan quyền lực nhứt nước Mỹ, giống như đĩ rạc gặp khách nhà giàu, như Tàu nuôi thái thú, như chim tu hú lớn lên trong ở sáo sậu.
alt
Hoàng duy Hùng và thứ trưởng ngoại giao VC Nguyễn thanh Sơn uống mừng " cách mạng trắng"

     Đây là dịp để đo lường lực lượng ta và địch ở Texas nói riêng và các nơi nói chung. Đảng viên CSVN tân tuyển, thủ lãnh cách mạng trắng, có những hậu thuẫn: nằm vùng, đón gió, sứ quán, thành viên phong trào cách mạng trắng, có cả băng đảng Vẹm Tân là tay chân Vẹm Cộng, thương gia tỵ nạn kết bạn cộng sản…ủng hộ và bỏ phiếu

    Những đảng viên Cộng Hòa  người Mỹ, có thể họ ủng hộ vì không biết; nếu dân biểu Hubert Võ và ban vận động chỉ cần nêu lên ứng cử viên Al Hoàng là đảng viên Cộng Sản, là có thể người Mỹ đảng Cộng Hòa ở nhà  không đi bầu, là Hoàng Duy Hùng mất phiếu.  Đây đến ngày bầu cử còn khá dài, người Việt tỵ nạn ở Texas có thể thực hiện công việc đơn giản: vận động ngầm với người Mỹ ở nơi làm việc, gần nhà, báo cho họ biết Hoàng Duy Hùng là đảng viên Cộng Sản Việt Nam; các thương nghiệp nào còn lập trường, hảy từ chối không chứa những bích chương vận động bàu cử của Hoàng Duy Hùng…đây là công tác vận động cần thiết, nếu cho phép, in những tờ truyền đơn phát cho người Mỹ.

    Loại bỏ một tên nằm vùng thường, cũng làm lợi cho cộng đồng, làm tê liệt 1 nhóm Vẹm Tân, là giúp cộng đồng ổn định, loại một đảng viên cộng sản ra khỏi quốc hội Texas  là chặt tay Vẹm ở các cơ cấu quyền lực  Hoa Kỳ.. Đây cũng là dịp mà người Việt ở Texas nhận dạng ra những kẻ nào vận động cho Hoàng Duy Hùng, đây là đồng bọn, xuất đầu lộ diện để làm công tác từ từ đưa người vào Capitol Hill sau nầy./.
   
Trương Minh Hòa
16.03.2014



No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List