QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, May 21, 2014

Fw: SAO KHÔNG TỰ THIÊU CHỐNG XÂM LĂNG?


On Wednesday, May 21, 2014 5:10 AM, "But Xuan [Daploisongnui]" <> wrote:

 
Đã 69 năm từ ngày Bút Xuân tôi đi nghe Cáo Hồ hiệu triệu quốc dân kháng chiến tại khuôn viên Nhà Hát Lớn Hải Phòng (cái nhân) lúc tôi mới hơn chục tuổi, cho đến ngày 2-5-2014 vừa rồi Khựa Tàu đặt dàn khoan HD-981 (cái quả) ngay trước mắt tôi rõ mồn một mà trong 69 năm chỉ thấy mờ mờ ảo ảo bởi sự lừa bịp của Sói Hồ và bọn thủ hạ chó đẻ từ thằng Võ nguyên Giáp, Phạm văn Đồng trở xuống. 

Tôi được chứng kiến nguyên một màn kịch dài 69 năm, ấy là cái phúc ông bà để lại rất lớn chứ 10 triệu đồng bào tôi, từng người, từng người đã tức tưởi nằm xuống từ lâu rồi, có người ngay sau ngày 19-8-1945, thí dụ Học Giả Phạm Quỳnh và con trai cả Phạm Giao, thí dụ Tổng Đốc Ngô đình Khôi và con cả Ngô đình Huân, cùng nhiều triệu người khác. 

Qua 69 năm cũng nhiều phen tôi chết hụt vì chiến tranh...nhưng trời để cho sống đến ngày 2-5-2014 mà chứng kiến bọn vgcs bán nước cho Khựa, một biến cố lớn nhất trong đời một người VN như tôi mà bố mẹ và các anh chị tôi khg được thấy!.
BX  

BỌN RƯỚC TÀU
Bọn Rước Tàu vào Miền Nam để sau đó Tàu chiếm cả nước! Bọn này là bọn nào??

Chúng là bọn chó đẻ trí thức, GS Đại Học, Ký Giả, Nhà Văn, Nhà Thơ, SinhViên, học sinh, giặc trọc giả danh Phật giáo, một số LM CG, tướng tá dưới hai thời Đệ nhất, Đệ Nhị CH, Dân Biểu, Nghị sĩ Gia nô Ấn Quang cùng bọn vgcs nằm vùng các ngành đều có …Chúng hùa nhau giật sập hai Nền Đệ Nhất và Đệ Nhị CH dâng nước cho Sói Hồ để Sói Hồ dâng nước cho Tàu khựa. Chúng chỉ bắt nạt người hiền, các CP VNCH tự do dân chủ nhân quyền.

Còn với bọn vgcs gian ác thì chúng liếm trôn cúp vòi chẳng dám nói tự thiêu tự théo gì như ông già bị bức tử Lâm văn Tức (TT Quảng Đức) mà chúng xúm vào thiêu xong khen ngợi là quả tim bằng thép khg cháy!

Đúng là một bọn chó đẻ, vì chúng mà mất Miền Nam, vì mất miền Nam mà mất cả nước! 

Thằng Nguyễn văn Binh, Dân Biểu (DB) gia nô Ấn Quang nay ra điên bị vợ nhờ hàng xóm nhốt vào cũi, thua con chó. Thằng DB Đinh văn Đệ năn nỉ các Hiền Tài đạo Cao đài cho tu cho trót đời mà nó giết người nhiều vậy thì Phật nào giải thoát cho nó, cũng như các thằng giả sư Trí Quang, Minh Ch âu, Đôn Hậu, Nhất Hạnh, Hộ Giác, Chánh Lạc…! 

Mấy thằng Hồ ngọc Nhuận, Phan xuân Huy, Huỳnh tấn Mẫm nay câm như hến, vgcs coi như những con heo vô dụng, cả thằng Lý chánh Trung, còn thằng Lý quý Chung, tà lọt cho thằng khốn nạn Big Minh thì ân hận chết khg nhắm mắt.


DANH SÁCH DÂN BIỂU GIA NÔ ẤN QUANG TỨC TAY SAI VGCS NẰM VÙNG TẠI SÀIGÒN

Này Chị Thuấn,
Chị nói mà khg biết suy nghĩ. Chị có hiểu rằng vì chống phá đệ nhất CH mà xẩy ra mất cả miền Nam khg? Vì mất ông Ngô đình Diệm bởi tay lũ giặc trọc Ấn Quang và bọn sinh viên theo VGCS như Nguy ễn Trọng Nho, Huỳnh Tấn Mẫm, LVNuôi…con điếmNgô bá Thành, ni Huỳnh Liên cùng bọn DB tay sai VGCS trong HNV phá cho nát miền Nam đang tươi đẹp mà VGCS chiếm ngày 30-4-1975! 

Chị chớ bắt chước cái con heo chó dâm đãng mà trên Diễn Đàn ai cũng khinh nó như con chó ghẻ. Sự suy nghĩ của chị chỉ có 1, chị khg biết 2. Đừng nói bậy. NT Nho chống cụ Diệm thì đủ biết con người anh ta thiếu suy nghĩ, y như những thằng Huỳnh tấn Mẫm, Lê văn Nuôi, Đoàn văn Toại, Hồ ngọc Nhuận, Lê hiếu Đằng, con điếm Kiều lá đổ và một đám giặc trọc từ Huyền Quang, Quảng Độ trở xuống đến Hộ Giác, Thiện Minh, Nhất Hạnh, Minh Châu, Pháp Hoa, Hộ Giác…Một tay Đôn Hậu và thằng Nguyễn đắc Xuân cùng mấy kẻ khác đã giết mấy nghìn người Huế, chị khg có thân nhân bị giết nên chị bằng chân như vại, chuyên nói lời mất dạy, vô liêm sỉ, chứng tỏ là kẻ vô học, chuyên nói tầm sàm.

Chị nói NT Nho không chống VNCH. Thế chị có biết khi anh ta ở trong HNV, từ 1971-1975 anh ta làm gì khg? Nhóm DBQG gồm hơn chục người có NT Nho ở trong (coi danh sách bên dưới)  là nhóm tay sai của Nguyễn văn Binh là thằng Đại Việt gian CS có thâm niên đảng CS lâu năm đấy. Chúng đã cùng với bọn Hồ ngọc Nhuận, Phan xuân Huy phá nát miền Nam, dâng nước cho Cáo Hồ ngày 30-4-1975.  
Người DB QG chúng tôi trong HNV gọi bọn Nguyễn văn Binh và bọn Trần văn Tuyên, Hồ ngọc Nhuận là bọn gia nô Ấn Quang, tay sai VGCS. Chúng tôi đã rất vất vả với bọn chúng vì chúng chỉ phá, phá cho nát QLVNCH và hành pháp, tư pháp VNCH, phá đời sống an ninh của dân chúng bằng cách xách động biểu tình hàng ngày. 

NT Nho có nick name là Vua biểu tình, đủ biết y xách động thế nào. 

Khi biểu tình, y phải cộng tác với Ấn Quang mới có người, có học sinh, SV bởi dân chúng biết rõ chúng là VGCS khg cộng tác. Căn cốt của Nguyễn Trọng Nho như thế để chị biết con người y. Chúng tôi khinh bỉ toàn thể chúng, bọn DB gia nô Ấn Quang  khg bao giờ thèm nói chuyện vì là bọn tay sai VGCS làm lợi cho CS. 

Bọn này đã nhiều lần làm NQ gửi sang CP và QH Hoa Kỳ xin Mỹ rút tức khắc quân Mỹ về và cắt viện trợ quân sự cho VNCH, tức là dâng miền Nam cho giặc Hồ. Chị hiểu chưa???

 Biết thưa thốt, khg biết dựa cột mà nghe đừng nói bậy kẻo bị chửi. Chú Tâm Minh can chị nhiều lần nhưng cái óc bã đậu của chị chỉ dùng để làm nội trợ chứ khg thể làm chính trị, nhưng chị khg hiểu ra điều đó.

Hãy coi cái danh sách này. Người QG khinh chúng như bọn cùi. Chúng góp phần rất lớn vào việc mất miền Nam dù nay chúng có làm ông trời ông đất gì ở ngoại quốc, who cares? 

Bởi vậy để thưởng công, Hồ ngọc Nhuận nay là Phó chủ tịch MTTQ thành phố Sàigòn. 

Còn tên DB Nguyễn văn Binh (xưa là Trung tá quận trưởng Gò Vấp, đi đâu cũng khoe là cháu ĐTGM Nguyễn văn Bình), có tin đưa sang đây, anh ta khg phải đi tù cải tạo nhưng sau đó anh ta phát điên chửi bới vợ con, đập phá nhà cửa, vợ phải nhờ người nhốt trong nhà, sống nghèo khổ thua con chó. 

Anh ta nghĩ công lao như vậy phải được VGCS cho chức BT nhưng khg ngờ chúng vắt chanh hết mọi giọt xong vứt vào thùng rác. Những tay sai của anh ta như NT Nho, Nguyễn văn Kim có ở lại cũng sẽ như thế. 

Những con chó về liếm đít giặc Hồ cả một danh sách dài, người ta tởm lợm chúng như si đà, cùi hủi trong đó có những thằng nhà văn miền Nam cưu mang khi xưa bây giờ phản bội, chặt tay người đã thí cho chúng miếng cơm. Thực là bọn vô liêm sỉ, mất dạy. Phải kể Nguyễn mộng Giác, Hoàng khởỉ Phong, Tràng Thiên (tức Võ Phiến), Nhật Tiến, Trần đ. Sĩ, Du tử Lê v.v.. và vv….

Chủ trương viết dâm ô để làm băng hoại giới trẻ, trốn quân dịch, phá luật pháp. Thơ chỉ yêu nhau, nhớ nhung , thất tình…Văn  như Chú Tư Cầu,  Cậu Chó, Mười đêm ngà ngọc, Vòng tay học trò, Yêu nhau bằng mồm, Bảy đêm khoái lạc, Mèo đêm v.v…chúng đã phá tan nát miền Nam ra thành từng mảnh vụn, chờ cho Sói Hồ vào tiếp thu dâng cho Tàu! Và Nhạc là: “Anh sẽ ra đi chẳng mong ngày về” Anh nằm xuống…Tôi có người yêu chết trận Pleime…” 

Còn báo chí thì thiên CS, bị CS mua chuộc, viết có lợi cho chúng! Nay giai đoạn chót đã xong! Tàu đã vào đầy nước chúng ở khắp nơi, dân VN hó hé chúng đánh mất mạng! Quá nhục!

Danh Sách Dân Biểu gia nô Ấn Quang tay sai VGCS tức là bọn CS nằm vùng.



Cử tri miền Nam rất tức giận với bọn chó đẻ này nhưng vì đã trót bầu vào Hạ Nghị Viện, do các tên trọc Ấn Quang, đứng đầu là Thích Trí Quang, đội lốt nhà sư để điều khiển cả một guồng máy phản loạn quyết giật sập nền Dân chủ non trẻ VNCH xuống, dâng miền Nam cho Sói Hồ. Chúng đã rù quyến, lừa gạt và cả đe dọa một số đông đồng bào miền Nam, cả Phật giáo và đa phần là đạo thờ ông bà, vì ngây thơ chưa hiểu lòng dạ nham hiểm của chúng dưới bộ áo vàng bề ngoài rất đạo cao đức trọng nhưng bên trong chúng giấu AK và mã tấu chờ ngày khởi sự.

Chúng bắt dân chúng phải ủng hộ gạo tiền, thuốc tây, xăng nhớt, nói gạt là làm công quả cho Phật giáo đồ nhưng thực sự là cho lũ giặc trọc tay sai Sói Hồ này, hoạt động rất hữu hiệu cho VGCS Bắc Việt. Một trong những tên đầu trọc có huân chương Hồ chí Minh là tên Thích Minh Châu, từ ngoại quốc về, được đưa lên làm Viện trưởng Viện Đại học Vạn Hạnh (tọa lạc ngay dốc cầu Trương minh Giảng). 

Chúng lợi dụng lòng tin vào Phật giáo của tín đồ, lái họ sang việc yểm trợ mọi thứ cho VGCS. Bọn giặc trọc này, mười trên mười tên thì mong chức tước, bằng khen của VGCS, đồng thời mong có một chánh phủ miền Nam toàn là người Phật giáo. 

Chúng ghen tị với Công giáo khi có Tổng Thống Ngô đình Diệm là người Công giáo, ghen với Công giáo khi bà đệ nhất phu nhân Nguyễn văn Thiệu cũng là người CG và trước khi chết, ông Nguyễn văn Thiệu đã xin theo đạo Công giáo.

Bởi thế bọn giặc trọc này đã quấy đảo miền Nam hết cỡ mà hễ an ninh, Cảnh sát đụng tới chúng thì bọn Dân biểu gia nô Ấn Quang la lối lên, bọn báo Đại Dân tộc, Điện tín, Tin Sáng của các DB Việt gian Võ long Triều, Lý quý Chung, Ngô công Đức và hàng chục tên Việt gian báo chí khác đăng bài phản đối Chánh phủ VNCH đổ vấy là kì thị tôn giáo, không có Dân chủ, Dân quyền, phát xít, kềm kẹp Phật giáo đồ v.v…Những tờ báo có tinh thần QG hồi đó rất ít, nhưng bọn kí giả bị VGCS mua chuộc rất nhiều trong đó có những tờ như Trắng Đen (Việt định Phương), Sóng Thần (Chu tử) và nhiều tờ khác nhớ không xuể.

Chính vì những yếu tố này mà miền Nam rơi vào tay Cáo Hồ một cách đau đớn, gây ra cái chết cho hơn 2 triệu người ngay sau 30-4-1975 vì làm mồi cho cá biển Đông, tù cải tạo, chết vì ma thiêng nước độc tại các vùng Kinh tế mới, chết vì xưa phục vụ VNCH bị VGCS vào là bắn ngay ở nhiều nơi (Tuy Hòa, Quảng Ngãi…)

Danh sách tạm thời bọn Dân biểu gia nô Ấn Quang, bọn VGCS nằm vùng phá hoại VNCH rất hữu hiệu trong Tòa Nhà Lập Pháp (1971-1975):    

Trần văn Tuyên, Trưởng Khối Dân tộc Xã hội
Lê đình Duyên Trưởng Khối sau khi Trần văn Tuyên xin nghỉ.

Thành viên, danh sách chưa đầy đủ, nhiều tên đã vào HNV từ 1967:

Tư đồ MinhPhan Thiệp, Kiều Mộng Thu, Hồ văn Minh, Nguyễn Mậu, Trần văn Sơn (nay là Trần bình Nam), Ngô công Đức, Phan xuân Huy, Trần Cao Để, Phạm Ngọc Giao, Nguyễn văn Hàm, Lý Trường Trân, Đoàn Mại, Nguyễn Công Hoan (tên này ngày 11-6 năm 1963 đổ xăng thiêu sống TT Quảng Đức, bọn tăng chúng và báo chí VGCS hô hoán lên là tự thiêu),Trần văn Thung, Nguyễn hữu Thời (bị sư áo vàng Ấn Quang đấm vỡ quai hàm), Nguyễn phúc Liên Bảo, Mai Ngọc Dược ,Nguyễn văn Thanh, Huỳnh ngọc Diêu, Mã Xái, và vài anh nữa mà tôi xin lỗi không nhớ đủ,và tôi Hồ ngọc Nhuận (trích danh sách của Hồ ngọc Nhuận).

Có thể kể thêm: Nguyễn văn Phước 1 và Nguyễn văn Phước 2, Đinh xuân Dũng, Phạm Thái, Nguyễn ngọc Nghĩa (ăn cắp tượng Chàm)…

Bọn bên ngoài HNV khá đông đều từ các chùa: con điếm Ngô bá Thành, Ni sư Huỳnh Liên (bị một kẻ lạ mặt đánh một cú như trời giáng vào hĩm, khi y thị đang dùng loa khích động quần chúng gần ga xe lửa Sàigòn), bọn SV thanh niên trốn quân dịch tụ tập trong chùa Ấn Quang và mấy ngôi chùa khác cùng hệ thống…, bọn giặc trọc Thiện Minh, Hộ Giác, Minh Châu, NS Trần quang Thuận, NS Hồng sơn Đông  v.v…, bọn báo chí thiên tả tại Sàigòn, tên Họa sĩ Ớt tức Thượng tá công an Huỳnh bá Thành, Vũ Hạnh, Chu Tử v.v…

Danh sách Nhóm Dân biểu Quốc Gia, đứng đầu là tên Dân Biểu VGCS nhiều tuổi đảng Nguyễn văn Binh, hành động và bỏ phiếu y như bọn Khối Đối lập gia nô Ấn Quang.

Trưởng Nhóm: Nguyễn văn Binh (cựu Trung tá quận trưởng Gò Vấp)
Thành viên: Đặng văn Tiếp, Nguyễntrọng Nho (vua biểu tình cùng với Huỳnh tấn Mẫm, Lê văn Nuôi…), Trần văn Ân, Dương minh Kính, Nguyễn minh Đăng, Đỗ sinh Tứ, Nguyễn tuấn Anh, Nguyễn văn Kim, Nguyễn đức Cung, Nguyễn văn Cử (bỏ bom Dinh Độc lập vì tư thù).

Danh sách này chưa đầy đủ, sẽ bổ túc sau.

GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc
Dân Biểu/Chủ tịch Ủy Ban Phát Triển Nông Thôn  Quốc Hội VNCH (1971-1975)



No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List