QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, May 20, 2014

HÃY KHÁCH QUAN VỀ LỊCH SỬ 84 NĂM QUA


HÃY KHÁCH QUAN VỀ LỊCH SỬ 84 NĂM QUA

image




có được cái kết qu "đánh thng" y, mà ta chết gp nhiu my chc ln phía “đch” ri sau khi thng li quay ra làm tay sai cho thng mt dy kh...
Preview by Yahoo




  
 

Date: Sat, 17 May 2014 16:24:22 -0700
From: josephpham62
Subject: BÁO ĐỘNG – BÁO ĐỘNG KHẨN!!! 

Bài Đặc Biệt Về Vụ Biển Đông (3)

BÁO ĐỘNG – BÁO ĐỘNG KHẨN!!! 
Chính Khí Việt và Falling 71


Sơ kết về vụ dàn khoan Hải Dương 981. Có một số điểm quý bạn đọc nên lưu ý:

1/ Đây là một kịch bản mà tác giả là Tàu Tập Cận Bình kiêm đạo diễn.  Tập đoàn VGCS nộp đớn xin được làm diễn viên chính.  Tuy đạo diễn là họ Tập nhưng có sự góp ý tập thể của nhiều thế lực duy lợi.

a)      Trước hết là trong vụ Nhân Quyền ở Việt Nam các nhóm cuội dân sự độc lập được tung ra sân khấu quốc tế, có một số nhân chứng là thân nhân vài người bị VGCS bức tóc nhéo tai.  

Trong khi đó thân nhân của Ông Đoàn Văn Vươn là một thí dụ bị cho vào lãng quên.  Vì thế mà hai phạm nhân trong vụ ông Đoàn Văn Vươn còn được đề bạt làm cán bộ xã Vinh Quang, nghĩa là chúng nhổ vào bản án số 479 của Toà án hình sự tối cao ngày  mùng 1 tháng 8, 2013!!!??? 

Cũng như rất, rất  nhiều nạn nhân điển hình khác thì ngay lũ cuội dân sự cũng không dám nói đến nên đành con bài LỜ!  Gọi là cuội chính là ở chỗ đó.

b)       Tiếp theo là vợ chồng con trai “đại công thần của tập đoàn VGCS”Cù Huy Hà Vũ được qua Mỹ với  những thứ úp úp, mở mở để giới thiệu đó là một “lãnh tụ của VN” trong tương lai, đã được một vài chính phủ Phương Tây có  sự đồng thuận của VGCS lựa  chọn dùm cho Nhân Dân. 

 Nghĩa là mớm ý một cách khéo  CHÚNG TÔI CHỌN, CÁC BẠN NHÂN DÂN  BỊ TRỊ VIỆT NAM BẦU nếu như có cái trò đa đảng!?  Cùng với tên  du sinh  kỳ cựu phản chiến cùng VGCS chống  Việt Nam Cộng Hoà là Nguyễn Đan Quế, chẳng biết có công với ai, với cái gì mà được đề cử nhận giải Nobel Hoà Bình (phải chăng vì hắn ủng hộ và làm tay sai cho kẻ đã được giải Nobel Hoà Bình trước hắn là thằng đại sát thủ Lê Đức Thọ VGCS chăng)!?

c)       Tập Cận Bình Tây du về,  và Tổng Thống Obama  Á du  nhưng không thèm ghé Việt Nam.

d)      Thế là cái dàn khoan khổng lồ  HD 981 bỗng nhiên từ “đáy biển” mọc lên, nên tàu tuần tra cuả Cảnh sát Biển VGCS  khi phát hiện ra thì  dàn khoan đã nằm gần đảo Lý Sơn của Việt Nam rồi!?

2/ Nếu để ý thì thấy lũ kích động gây bạo loạn như Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động VGCS xác nhận là “chuyên  nghiệp, không phải là công nhân” (SIC) thì rõ ràng  việc biểu tình bạo động là do tập đoàn VGCS  tổ chức và chỉ đạo để chống… TÀU ĐÀI LOAN chứ  không phải TÀU LỤC ĐỊA BÀNH TRƯỚNG TẬP CẬN BÌNH!  Chứng cớ là Tàu Đài Loan bị thiệt hại là chính với 500 cơ sở (hiện Tàu Đài Loan có 1000 cơ sở tại VN).  

Còn Tàu Tập Cận Bình chỉ có một vài  cơ sở do làm ăn chung với Tàu Đài Loan nên bị VĂNG MIỂNG mà thôi.  Một chứng cớ hùng hồn nữa là tại sao các phố Tàu Tập Cận Bình, làng Tàu Tập Cận Bình ở Bình Dương và Hà Tĩnh vẫn yên ổn với “16 CHỮ VÀNG và 4 TỐT”?!   

Tại sao Hà Nội vẫn “thanh bình”  với các cuộc xuống đường của các “trí thức ngựa lão thành” của các nhà “Dân Chủ, Nhân Quyền, Đối Lập Cuội” được  quốc tế và VGCS ủng hộ hết mình???

Đồng thời bọn họ không cần đếm xỉa đến lời thú tội của tên Phó chủ tịch Tổng Liên Đoàn Lao động VGCS cũng như những hình ảnh của công nhân Việt Nam đứng ra bảo vệ  không lương những xí nghiệp nhà máy của nước ngoài!?

Trong lúc đó thì tên đại VGCS  Nguyễn Xuân Phúc, phó thủ tướng nguỵ quyền Ba Đình đích thân đôn đốc việc cướp đất của dân để mau chóng hoàn thành  việc mở rộng Quốc Lộ 1 và con đường mang tên đại tội đồ Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên!?  Có phải để cho lính Tàu Tập Cận Bình dễ dàng ra vào Vệt Nam chăng???

Cả Ba Ếch lẫn đám phó thủ tướng nguỵ quyền Ba Đình của hắn, từ hành động lẫn lời tuyên bố  đều nước đôi, nghĩa là… HUỀ CẢ LÀNG, chẳng có gì là chống việc xâm lược của Tàu Tập Cân Bình,    không khác gì các thế hệ VGCS từ đại tội đồ Hồ Chí Minh trở xuống!!!

3/ Nhân dịp này, mấy tên cuội dân chủ, nhân quyền và gà nòi VGCS lại nói láo một cách vô liêm sỉ.  Chính Khí Việt  xin nêu vài thí dụ làm bằng chứng.

a)      Tiến Sĩ Luật học từ Sorbonne, là họ Cù thì nêu nguyên nhân là vì “độc tài”, nhưng không nêu được nước độc tài nào như Đức Quốc Xã, Phát Xít Nhật, Ý, Iran, Lybia… có văn bản bán đất liền, bán biển và  đảo như VGCS không?

b)      Luật sư Lê Công Định thì vội vàng thổi nhân vật hoang tưởng Trần Huỳnh Huy Thức lên đỉnh ngọn đa Tân Trào!

c)       Nhưng tên Phạm Chí Dũng thì cố tình quên một trong những thí dụ là VGCS  đã vào tận lãnh thổ của Việt Nam Cộng Hòa, như ở Huế năm 1968, để dùng cuốc đập bể đầu các ông già, dùng lưỡi lê để đâm vào bụng những người phụ nữ có thai; dùng giây kẽm gai  để xuyên lòng bàn tay các em nhỏ chung với ông bà và cha mẹ đem chôn sống.  

Chúng giết nhiều người như vậy tối thiểu là 5328 đồng bào vô tội và bắt đi mất tích trên 1200 người!  

Thế mà nay  tên việt gian Phạm Chí Dũng lại mở mồm dạy những người công nhân vô tội là ‘NGƯỜI KHÔNG THỂ  GIẾT CHẾT NGƯỜI” (sic)!? 


Theo Phạm Chí Dũng Người Không Thể Giết Chết Người…
Nhưng Phạm Chí Dũng đồng ý kẻ giết người phải là VGCS!!!

Và  Huy Đức, tác giả “Bên Thắng Cuộc” thì từ Mỹ phóng về  Việt Nam để đi thực địa, đưa tin có lợi cho…VGCS!?  Quên mất rằng hắn đã từng nói nếu hắn về lại Việt Nam thì sẽ bị VGCS  trù ém!?

4/ Nhưng cái cần ĐẶC BIỆT LƯU Ý là

a)      Ở Hải ngoại, những người trương Quốc Kỳ VNCH để biểu tình chống Tàu xâm lược LÀ ĐÚNG. Nhưng, nếu không có những khẩu hiệu, banners  kết tội việt gian bán nước của tập đoàn cộng sản Việt Nam  và không tuần hành trước lãnh sự hoặc sứ quán của VGCS  LÀ SAI LẦM TO LỚN !!

Vì chính tập đoàn VGCS là kẻ mở rộng cửa  Việt Nam long trọng rước quân Tàu xâm lược! 

 Chúng là thủ phạm mà cũng là nguyên nhân và cũng là đồng lõa với Tàu Tập Cận Bình, tại sao lại BỎ QUÊN TỘI TRẠNG CỦA CHÚNG?!

Quốc Kỳ VNCH chỉ dành cho những người Việt Nam chống xâm lược  và tay sai của chúng là tập đoàn VGCS.  Không hiểu được điều này thì có đáng đứng dưới  bóng LINH THIÊNG CỦA QUỐC KỲ CỜ VÀNG 3 SỌC  VNCH để  úp mở đưa tín hiệu đầu hàng tập đoàn VGCS???

b)      Chính vì biết được điều đó, nên trong kỳ họp gọi là “Trung ương 9 khoá 11”, chiều 14 tháng 5, 2014 VGCS đã ra thông báo, trong đó có một vấn đề là CỐT LÕI CỦA CUỘC HỌP LÀ Ở ĐIỀU 6.
Chính Khí Việt xin được trích nguyên văn:

TRÍCH NGUYÊN VĂN : “6- Ban chấp hành trung ương đã đồng ý tổ chức Đảng Bộ Ngoài Nước trực thuộc trung ương, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Ban Bí Thư.” (hết trích)
 (Ô Nhục cho tháp Eiffel Đỏ Máu Người Dân Việt Nam Bị Trị Trong Tay Việt Gian Cộng Sản)
Phải chăng việc cờ máu đỏ lòm bên tháp Eiffel, Paris chính là sự mở đầu sự chỉ đạo của VGCS để chào mừng Đảng bộ ngoài nước của tập đoàn VGCS vậy!!!

KẾT LUẬN
Xin quý bạn đọc hãy tìm cho mình  những câu trả lời
1/ Căn cứ vào đâu để khẳng định vụ dàn khoan HD 981 là một kịch bản của Tàu Tập Cận Bình, VGCS và được sự làm lơ của các thế lực duy lợi?

2/ Tại sao những người nô lệ Việt Nam  trong danh xưng “công nhân” bị cả lũ lên án và chụp mũ cái việc bạo động mà họ KHÔNG HỀ LÀM?

3/ Có nên rước Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa để ủng hộ tập đoàn VGCS  không?

4/ Tại sao tập đoàn VGCS nâng tầm quan trọng  tới điểm đỉnh của việc  “tổ chức đảng bộ ngoài nước trực thuộc Trung ương, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Ban Bí Thư” ???
5/ Quý bạn đọc suy nghĩ gì  về việc cờ máu đỏ lòm bên tháp Eiffel?

Chính Khí Việt và Falling 71
Ngày 17 Tháng 5, 2014

Tài Liệu tham khảo:


 

Xin nhớ coi link dưới đây: 


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List