QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, May 19, 2014

Re: SF: Biểu tình chống TC & VC -- Thông Báo: Trang VVV bị tin tặc tấn công DDOS



On Thursday, May 15, 2014 12:35 AM, VienXu SanJose <> wrote:
  Kính DĐ.
  Kính quý đồng hương.

  Bớ các tên BƯNG BÔ nghị phản Madison Nguyễn: Hoàng Thưởng, Ngô Tôn. Phạm Tài Tấn, Phạm Bằng Tường ...
  Các người TRỐN ở đâu? Tại sao không cùng đồng bào lên SF...để biểu tình chống Tàu cộng đang xăm chiếm lãnh hải VN của chúng ta?? Các người chống cộng chỗ nào,chống Tàu cộng chỗ nào?  Mỗi lần có biến động lớn trong nước...nhóm Thủ Đức "cư an tư nguy" của Hoàng Thưởng có tổ chức biểu tình nơi hang ổ Việt cộng, Trung cộng ở SF không? Hỡi mấy tên núp bóng bà nghị phản Madison để thủ lợi... để trả tiền đài cho đồng bọn phát ngôn TỤC TĨU trên làn sóng 1120 của đài Quê Hương.

  Bài viết của VXSJ gửi ông Đại tá Vũ Văn Lộc cùng nhóm Hoàng Thưởng....thì nhóm các người nhảy dựng như đĩa phải vôi...rồi ngang ngược chửi người ta.

  Tên Phạm Bằng Tường chửi VXSJ và còn đòi tát tay nữa chứ,ngang ngược mà không dám dẫn chứng những gì VX đưa ra? Vậy thì làm sao thuyết phục được thính giả nghe đài? Tại sao cả bọn 4 tên quá hèn nhác như vậy? Chửi người mà KHÔNG DÁM TRƯNG DẪN BẰNG CHỨNG. 

 *
Sách giáo khoa nào? Tự điển nào giải nghĩa 2 chữ BƯNG BÔ là "vô văn hóa" hả CON RỂ của Madison là Phạm Bằng Tường?

  * Sách nào, tự điển nào giải nghĩa 2 chữ BƯNG BÔ là "phạm thuần phong mỹ tục" hả Hoàng Thưởng ngu xuẩn dốt nát, miệng còn oang oang trên đài! 

Trả lời đi...đồ ngu!!

  Xin hỏi 4 tên đám ký giả truyền thông  hạ cấp của Cư An Tư Nguy Hoàng Thưởng, vậy chứ 2 chữ Nâng Bi xuất ra từ cái mõm của Phạm Bằng Tường có XỨNG ĐÁNG để TÁT vào mặt hắn không?  BƯNG BÔ & NÂNG BI chữ nào tục tĩu và vô văn hóa hả Ngô Tôn? Các người lập lại 2 chữ BƯNG BÔ của VX trên dài nhiều lần và cái mõm của Phạm Bằng Tường đã nhấn mạnh 2 chữ NÂNG BI nhiều lần mà không dám đọc bài của VX hỏi tội các người trên làn sóng là tại sao? Tại sao các người gian manh đến như vậy? Bài viết của VX làm   các người Á KHẨU mà không thể trả lời đúng không?

   Phạm Tài Tấn nói VXSJ vu khống và mạ lỵ các người, thì tại sao không dẫn chứng cho thính giả Cư  An Tu Nguy  nghe vu khống mạ lỵ thế nào hả Thư Sinh??

   Ngô Tôn hãy trả lời:
      - Cộng đồng nào bầu cho Madison Nguyễn vào khu vực 7?
      - Ai ngăn chận Cờ Vàng?
      - Ai chống đối tên Little Saigon vì nó mang ÂM HƯỞNG CHỐNG CỘNG?
      - Ai quyết tâm đi ngược lại nguyện vọng của đồng bào?
      - Ai chửi đồng hương đòi tên Little Saigon là gánh xiệc?
      - Ai trả lời phỏng vấn của báo Mỹ là không hối hận điều gì trong 8 năm qua?
      - Ai giở trò xin lỗi đồng hương để kiếm phiếu trong ngày Hội Thảo Các ƯCV?
      - Ai phạm Brown Act....vv....

   Bấy nhiêu đó CĐNVTNcs TẨY CHAY nghị phản Madison được chưa hả Ngô Tôn?? Ông đừng bao giờ giở giọng lường gạt đồng hương rằng: "Người Việt Bầu Cho Người Việt " nữa nghen...phải biết phục thiện và theo CHÍNH NGHĨA đi.
  
   Các người hãy đọc bài của ông Đại Tá Vũ Văn Lộc, ông ấy đã ủng hộ ông Giám Sát Dave Cortese
rồi đấy....đừng ngoan cố điên cuồng bênh vực nghị phản Madison Nguyễn nữa  không thuyết phục được ai đâu.

  Lời cuối..
.VXSJ XIN  CẢM ƠN  ĐẠI TÁ VŨ VĂN LỘC ( nhà văn Giao Chỉ) ĐÃ ĐÁP ỨNG NGUYỆN VỌNG CHÍNH ĐÁNG CỦA ĐỒNG BÀO...ĐÃ RỜI XA NGHỊ PHẢN MADISON.
   
VXSJ
 

On Tuesday, May 13, 2014 1:57 PM, "VietVungVinh v [PhoNang]" <PhoNang> wrote:
 
Thưa quý vị, 
Như tin tức trong nước và nước nogài đã cho biết chiến tranh mạng đang quyết liệt giữa hacker Việt Nam hacker và Trung Quốc sau khi những cuộc biểu tình tại Việt Nam phản đối Trung Cộng đặt già khoan khổng lồ HD 981 vào hải phận Việt Nam cùng với một lượng lớn tàu kể cả tàu quân sự và nhiều lượt máy bay xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.
Lúc 5 giờ sáng hôm nay 13/5/2014 trang http://vietvungvinh.com đã bị tin tặc tấn công.  Chúng tôi xin thông báo và sẽ cố gắng khắc phục sớm để được tiếp tục phục vụ quý độc giả.
Mời quý khán thính giả xem phóng sự mới nhất trên trang Youtube của VietVungVinh về cuộc biểu tình rầm rộ vào trưa hôm qua tại TLS Trung Cộng và TLS Việt Cộng đặt tại thành phố San Francisco.
Cuộc biểu tình này được đồng tổ chức bởi Ban Đại Diện Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Bắc California phối hợp với các Hội Đoàn Quốc Gia vùng Bắc California.



No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List