QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, February 26, 2015

Re: Xin lưu ý qúi vị HO và ODP.

From: CSQG <
Sent: Tuesday, February 24, 2015 7:47 PM
Subject: Xin lưu ý qúi vị HO và ODP.



Việt gian Vũ-Linh-Châu so-sánh hết sức bố láo, vô cùng ngu xuẩn. Đây đúng là luân điệu của VC và bè lũ Việt gian tay sai..
Tất cả những người ra đi theo chương trình H.O  đều là tù chính trị  sau ngày 30.4.75 bị cộng-sản tù đày hành hạ khổ ải, riêng những ai đi theo chương trình đoàn tụ cũng đều là nạn nhân bị VC trù dập.
Còn bọn  Bùi-Tín, Nguyễn-Chí-Thiện,  Đoàn-Viết-Hoạt, Nguyễn-Chính-Kết,Cù-Huy Hà-Vũ, Điếu Cày..vv... tất cả bọn chúng đều là những thằng cộng-sản đối lập "CUỘI" . Bọn nây được  đảng CS VN phân công "bố trí" sang Hoa-Kỳ  với nhiệm vụ tuyên vận, xâm nhập trà trộn, dùng tiền mua chuộc những tên ham tiền, háo danh trong  hàng ngũ Người Việt Quốc-Gia chẳng hạn như Vũ-Linh-Châu ...vv... để gây chia rẻ, phân hoá, lũng đoạn làm suy yếu tiềm lực đấu tranh chống CS của tập thể NVQG/TNCS khắp hải ngoại.
Trước mắt chúng ta đã thấy cứ mỗi một lần phỉ quyền cộng-sản Hà-Nội tung ra hải ngoại một tên CS cò mồi nào là y như rằng Cộng-Đồng Người Việt Quốc-Gia khắp nơi với sự giật dây của CS và Viêt gian tay sai để rồi kẻ bênh người chống  thi nhau chủi bới nhục mạ lẫn nhau.


Today at 3:47 PM

      Xin lưu ý qúi v HO và ODP.
Thưa quí v,
Trong thi gian trước đây, nht là trong năm va qua, mt s qúi v trên các DĐ đã có những lời lẽhết sức ác đc và thô l để chng phá và nhục mạcác nhà bt đng chính kiến đã được VC và Mỹchấp thun cho ra hải ngoại. Điển hình là việc chống phá các ông Nguyễn Chí Thiện, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ…
Nếu lý do của việc đánh phá này là vì qúi vị đó cho rằng các người này là những con bài trao đổi nhằm phục vụ cho một chính sách ngoại giao nào đó giữa Cộng Sản VN và chính phủ Hoa Kỳ.
Thì tôi xin  được đóng góp với qúi vị đó ý kiến sau đây:
Nếu quí vị thoát ra khỏi VN bằng chương trình ODP hay là chương trình HO, thì xin qúi vị đừng bao giờ quên rằng hai chương trình đó đã góp phần rất lớn vào việc mở đường cho việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Cộng Sản VN và chính phủ Hoa Kỳ.
Như vậy, cũng giống như các ông Nguyễn Chí Thiện, Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ… hầu hết chúng ta cũng chỉ là những món hàng trao đổi để phục vụ cho các nhu cầu về đường lối ngoại giao của Mỹ và VC mà thôi.

Vũ Linh Châu

             



Video: HIỆP ĐỊNH PARIS VỚI SỰ TRÁO TRỞ Ô NHỤC CỦA CỘNG SẢN BẮC VIỆT


     


    

 











Video: PHẦN 11 - TÂM TƯ TỔNGTHỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU



 









 







__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List