QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, April 26, 2016

Thư ngỏ kính gởi anh Đỗ Văn Phúc

 


On Monday, April 25, 2016 8:34 PM, "Thach Nguyen  [thaoluan9]" <> wrote:

 
     Kính anh Phúc,

     Trong s 12 người ký tên, đóng tin xin tham d cái gi là Hi Ngh VN War Summit có tên anh. Tôi ch quen biết có anh, nên mo mui viết my dòng này xin gi đến anh, mà thc tế là gi đến toàn th quí anh. Kính xin quí anh thông cm và đng phin trách.

     Kính anh Phúc và quí anh, my tháng nay, tôi bnh nm bp mt ch, vô tình đc đước tin các anh ký tên tham d cái trò ma mãnh này mà lòng bàng hoàg khôn t. Không lý quí anh không biết bn Kissinger và Kerry là hng người nào? Không lý quí anh không biết rng lch s chiến tranh VN sau na th k qua đà được phơi by ra ánh sáng hết c ri? Không lý các anh không đc nhng s tht mà c chính bn chó đ này công khai thú nhn? Vy thì còn gì na đ mà phi tranh lun, phi làm sáng t??? S tht đã sáng t như ban ngày là bn có đ đã phn bi chúng ta, bán đng chúng ta cho bn CS bán nước min Bc. Bn này mun xóa s mt Dân Tc có tên là VN đ dâng cho Tu cng.

     Mt s tht không th ph nhn mà rt ít ngươi trong chúng ta nhn ra rng, th sc ra, bn CS min Bc không th nào thng chúng ta ni. Chúng phi dùng ngươi min Nam làm công c đ đánh min Nam. Cái chiêu thc này ngày nay vn còn hu hiu và chúng vn tiếp tc s dng mà không ai nhn ra. Vì thế, tt c nhng người min Nam nào mù quáng tiếp tay cho CS, to điu kin, môi gii đ CS thôn tính cng đng t nn thì đu là nhng k phn bi cn phi tiêu dit. Đây là con đường hp lý nht đ tiêu dit CS. Xin các anh đng quét dn nhà ca đ rước bn giết người vào nhà.

      Còn mt chuyn này na vô cùng quan trng kính xin các anh lưu ý. Đó là bn Nguyn Phú Trng và Đinh Lâm Thăng đang phá b "Thư Vin Quc Gia VN Saigon." Trên đi này ch có sú vt mi không cn đến sách v. Hành đng ca hai tên này là bin pháp cui cùng ca ch nghĩa CS súc vt hóa con người. Hành đng này tàn bo, dã man, và vô văn hóa hơn v ngày xưa Tn Thy Hoàng đt sách, chôn hc trò. Văn minh con người không ch c nhng ngôi nhà cao tng, nhng sân golf xanh mướt, nhng con đường rng thêng thang, mà là mt nên văn minh và văn hóa tiên tiến. Văn minh chiếc trng đng Đông Sơn, Ngc Lũ, nn văn hóa lúa nước, văn hóa Óc Eo, và nht là nên Dân Ch "PHÉP VUA THUA L LÀNG" không đáng cho chúng ta hãnh din sao? Chúng ta bt chước nn dân ch Âu M v hình thc thc hin, nhưng v ni dung ca mt nn dân ch chân chính - t do cá nhân quyết đnh - thì Âu M nên hc ca VN. Trên c thế gii t c chí kim không có nn dân ch nào hơn được nên dân ch ca VN đâu.

     Viết đến đây là quá mt ri. Kính xin các anh tnh táo li mt tí có được không? Xin các anh suy xét đ nghe k hèn này mt ln có đưọc không đ tránh vic say này con cháu chúng ta s chi ông bà chúng là ngu si, hèn, và bc nhược?

     Hà tiến Nht xin đi ơn các anh lm lm.

Duyên Lãng Hà Tiến Nht

    
    


Posted by: Thach Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List