QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, October 13, 2016

Thư gửi Ông Nguyễn Đình Thắng

 

 Kính thưa quý vị,

Vì không thể trả lời những câu hỏi của tôi về chi thu tiền đóng góp của đồng hương Việt Nam, ngày Oct 4, 2016 ông NĐT viết: “Từ năm 2012 đến nay mỗi người trong nhóm “tinh thần hào kiệt” đã tự nguyện đóng góp từ vài nghìn cho đến 50 nghìn Mỹ kim. Bà Huệ Ngô cũng ở trong số đó. Sau khi tham gia nhóm được một thời gian, Bà Huệ Ngô bắt đầu liên lạc riêng để quấy nhiễu (stalking) một vài thành viên nam trong nhóm và gây phiền hà cho gia đình của họ. Một số anh chị em, khi biết chuyện này, đã không chấp nhận sự tham gia tiếp tục của Bà Huệ Ngô trong nhóm. Chúng tôi đã giữ im lặng về sự việc này cho đến hôm nay”.


Cho đến hôm nay, Nguyễn Đình Thắng vẫn chưa đưa ra được nhân chứng ,vật chứng để chứng minh cho những luận điệu VU KHỐNG, PHỈ BÁNG tôi trong câu trên. Trong khi đó tôi đã đưa ra nhiều email của nhiều anh chị em trong nhóm hào kiệt với những lời thương mến, tiếc nuối và kêu gọi tôi suy nghĩ lại để trở về làm việc với anh chị em. Điều đó cho thấy những gì Nguyễn Đình Thắng viết trên đây hoàn toàn là không đúng sự thật.  Đây là những trò tiểu nhân bẩn thỉu, vu khống, chụp mũ tôi, gây chuyện thị phi, cố tình hạ phẩm giá của tôi , biến trắng thành đen, biến tốt thành xấu, cố tình gây nghi ngờ nhân cách của tôi. 

Tôi đã hỏi luật sư lo về kiện thưa tội vu khống, phỉ báng này. Luật sư cho tôi biết tiền retainer fee là $10000. Luật sư sẽ tính tiền $350/giờ. Trung bình mỗi tháng tôi phải tốn tiền từ $8000 đến $15000 cho luật sư để lo cho hồ sơ kiện thưa này. Thử hỏi ở Mỹ, một người dân bình thường thì làm sao có đủ tiền để kiện thưa những kẻ cho nhiều thủ đoạn, và có nhiều mưu kế để lấy tiền đóng góp của những đồng hương Việt Nam mà không bao giờ có báo cáo tài chánh hàng năm với những giải thích cặn kẽ tường tận cho người dân thường biết. Đó là một thái độ kẻ cả, khinh thường dân chúng của những chính khách lưu manh, ngụy trí thức, nguỵ hào kiệt. Niềm tin của người Việt Nam vào những chính khách này hay những liên minh dân chủ gì gì đó của họ càng ngày càng cạn kiệt và không còn nữa.

Thi sĩ Nguyễn Chí Thiện từng nói trong đại hội truyền thông hải ngoại về việc vu khống, bôi nhọ cá nhân này:

 "Ngoài quyền được nói sự thật, còn có cả quyền nói gian, quyền vu oan, xỏ xiên ba que, bôi nhọ bừa bãi. Những nạn nhân của những ngòi bút bẩn thỉu nhiều khi không chấp, không để ý. Kiện cáo lôi thôi, tốn tiền, cùng lắm là chỉ được một lời xin lỗi xuông. Hơn nữa, người có lương tri coi chúng dưới mức của sự khinh bỉ. Chúng đã không biết tự trọng, làm sao người khác trọng chúng ? Ngày nay, và cả ngày trước, hay sau này, những truy chụp bừa bãi, những chửi bới bất xứng, những dao to búa lớn, những thét gào rỗng tuếch, không bằng cớ, không lý lẽ đều không thuyết phục được ai, chỉ có tác dụng hề hóa, lố lăng hóa" .

Tôi hy vọng các vị trên diễn đàn, các nhà báo lên tiếng giúp cho đồng hương Việt Nam thấy rõ các chiêu trò đóng góp bịp bợm  của Nguyễn Đình Thắng mà không tiếp tục bị lừa gạt lòng yêu nước trong lòng của mỗi người chúng ta.


Tôi xin trích lời của Giáo sư Lê Xuân Khoa trong bài viết mới nhất trong tháng 10/2016 :”  Cùng với những nỗ lực của nhân dân trong nước, công đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng cần tìm cách phối trí và hợp tác trong nhiệm vụ hỗ trợ cho người trong nước một cách thích hợp và cụ thể bằng những cuộc vận động quốc tế và sự giúp đỡ trực tiếp giữa người dân với người dân (people-to-people aid). Cần tránh những phần tử cơ hội chuyên bày ra những chương trình có bề ngoài quan trọng để quyên góp tiền bạc nhưng kết quả phô trương thật ra không khác gì những thành tích đã đạt được và ít tốn kém hơn của những tổ chức NGO vẫn đang lặng lẽ giúp đỡ đồng bào từ nhiều năm qua.  Những phần tử cơ hội này rất mờ ám trong việc sử dụng tiền quyên góp nhưng lại để lộ rõ những thủ đoạn cạnh tranh bất chính, vu khống và cướp công của người khác để thực hiện mưu đồ chính trị và lợi ích cá nhân. “

Xin cảm ơn quí vị.

Holly Ngo
Huệ Ngô


--

Tạp Chí Nàng Thế Kỷ 21
__._,_.___

Posted by: Nang Magazine 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List