QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, October 15, 2016

TRẢI QUA MỘT CUỘC BỀ DÂU , NHỮNG ĐIỀU TRÔNG THẤY MÀ ĐAU ĐỚN LÒNG



    Ông Dim du sao cũng đã chết theo vn nước tang thương . 

Nếu người BK Di Cư Công Giáo nói v ông Dim thì là chuyn thường , nhưng nếu nghe nhng người không CG như Thiếu Tá Liên Thành hay Đi Úy  TNLT  Nguyn Hu Cu , Nghi Sy  Lê Châu Lôc  ... thì trung thc và d th hơn .



             


    Nhân dp tưởng nim  50  năm ngày  01-11   TT Ngô Đình Dim  .

Mt đoá hoa đơn sơ nh bé ca nhng người Pht T Chùa T Đàm ,  Huế  gi v TT  .
Nghĩa t là nghĩa tn .



 

On Friday, October 14, 2016 10:38 PM, Hoaiviet Nguyen > wrote:





                                                                 T ỨC ÓI MÁU
                                                Ai gieo chi cảnh biển dâu
                                     Mây sầu, biển thảm đớn đau hận thù..                                       
                                                          HV.

      Như đã nhiều lần chúng tôi trình bày trước đây,  số phận  Việt Nam chẳng khác gì như một con cờ trên bàn cớ Quốc tế. Các cường quốc  chia phe đánh nhau,  xem các tiểu nhược quốc lâm trận như  là những mòn hàng đổi chác, đi đêm rồi thí luôn không thương tiếc,  miễn sao có lợi cho mình. Việt Nam dầu muốn dầu không nằm trong thế kẹt, đành phải chấp nhận cuộc chơi quốc tế.



 image

                          Nhân sinh trong cõi Ta Bà
                          Hơn thua, thắng bại  đều là phù du.

     Đúng thế, Các nhược tiểu , nếu muốn sống còn  phải biết tự lực, tự tồn . Luôn luôn cảnh giác thù trong giặc ngoài.  Phải biết phân biệt ai là bạn ai là thù. Kẻ thù nguy hiểm nhất chính là  “ giặc sát cạnh ta  mà không cảnh giác “ muôn đời bị hà hiếp, Và khi Việt Nam là một nước nhỏ, không đủ sức chống lại nước lớn hiếp đáp mình thì Việt Nam cần liên minh nước lớn để sống. Do đó việc Việt Nam tuyên bố không liên kết phe phái nào là tự đào lổ chôn sống  mình vậy . Ngoài ra ,  Chính quyền phải thực sự là vì dân như cá với nước. Tuyệt đối không nuôi ong tay áo. Rước rắn cắn gà . VNCH trước đây đã vấp phải lỗi lầm rất lớn đó là quá khoan hồng  đối  với kẻ phản nghịch trong chính sách chiêu hồi..Thứ đến là  qúa tự tin, không biết liên minh quân sự với một nước lớn làm bảo kê khi có chiến tranh. Trong khi  Việt Cọng có bảo kê của Tàu Cọng. Đa số các sư sãi trong các chùa là  Việt Cọng trá hình. Chính quyền Không dám  bỏ tù các tên VC mang áo cà sa , vì sợ mang tiếng đàn áp phật giáo. Chùa chiền là nơi ẩn nấp an toan của Việt Cọng như lời tăng thống phật giáo tuyên bố “ Đình chùa là mái nhà dân tộc “ chứa chấp cán bộ Cọng Sản an toàn nhất .Công an, cảnh sát có nhiệm vụ bao vây  truy lùng Việt  Cọng ẩn núp trong chùa là hợp lý, nhưng phật giáo gọi là đàn áp phật giáo ? Áp dụng  dụ số 10 thời Bảo Đại  Cấm treo cờ tôn giáo ngang hàng với cờ Quốc gia tại nơi công cọng thì phật giáo cho  là kỳ thị phật giáo? Nhưng thực sư tăng sĩ phật giáo  chỉ vịn cớ tạo chiêu bài ác ý vì lý do chính trị làm đảo chánh mà thôi . Sự việc đã quá lộ liễu như ban ngày cả thế giới đều biết .




image


                                                 Sư tăng Việt Cong trá hình   
                                           Ngày thời tụng niệm, tối rình giết dân.

      Chính Tổng Thống  Ngô Đình Diệm chẳng những đã chỉ thị  các tỉnh thị thành nên tránh đụng chạm đến các tăng sư phật giáo, mà còn  khuyến khích các thầy xây chùa, trường học càng nhiều càng tốt. Sau nầy chính phật giáo đã lấy ân trả oán bằng cách nhúng tay vào máu sát hại vị nguyên thủ Quốc gia Việt Nam đã ban ân huệ cho phật giáo rất nhiều hơn ai hết..  Phật giáo đã mang trọng tội phản quốc đối với toàn dân Việt Nam khi tổ chức phật tử  vào rừng  rước quân Cọng  vào giải phóng Miền Nam Việt Nam .
       Như mọi người đều biết, phật giáo  VNTN là một tổ chức quá lỏng lẻo do đó các sư Cọng dễ dàng  ẩn danh. Chùa là nơi  trú ẩn an toàn nhất của cán bộ Miền Bắc vào  đánh phá VNCH. Chính sách khoan hồng của VNCH không dám bắt bớ các sư Cọng nằm vùng lại còn nuôi dưỡng gián điêp nhị trùng, dung túng Việt Cọng núp dưới màu áo nâu sòng  là đạo quân trá hình như giặc “ thầy chùa” hoạt động công khai  kích động phật tử nhẹ dạ Làm loạn , đem bàn thờ phật chiếm các công lộ, làm mất an ninh công cọng . Nướng cháy phật tử.  Chứa chấp các tên Cọng Sản từ Bắc vào Nam hoạt động như  tăng thống Thích Đôn Hậu đã nhiều lần họp bí mật với các tên Võ nguyên Giáp , Lê Duẩn v.v.  trong chùa Thiên Mụ để thông qua kế hoạch tổng công kích tết Mậu Thân 1968  giết gần năm ngàn thường dân vô tội tại Huế 1968. Chứng tích còn rành rành không thể chối cãi. Thật đúng là sư Cọng có cái lưỡi không xương nhiều đường chối quanh.



image


     Ngày nay lịch sử VNCH đã sang trang , quý vị cũng như chúng tôi , chúng ta nên khách quan nhận xét những chính biến trước năm 1975 để rút ra những bài học để đời cho hậu thế khỏi đi vào vết xe đổ mà lịch sử đã ghi dấu. Chúng ta nhờ ơn trên cho còn sống sót tới ngày hôm nay là đại phước.

Những vị cao niên từ lục, thất tuần trở lên, không ai không chứng kiến cảnh nồi da xáo thịt, hoặc đã nghe bà con thân thuộc kể lại những đau thương nhà tan cửa nát, vợ xa chồng, con mất cha. Chết không toàn thây trên rừng sâu, biển cả sau 1975. Thật khủng khiếp, Việt Cọng dã man, vô nhân đạo đến thế ư ? Sao quý vị không dám lên tiếng đòi hỏi trả lại công bằng danh dự cho cố tổng thống Ngô Đình Diệm và các  chiến sĩ VNCH đã làm ơn cho quý vị  nay đã nằm sâu dưới lòng đất Mẹ, không có cơ hội biện minh  ?  Quý vị có biết im lặng là  vô tình đồng lỏa với kẻ thù không ? Xin hãy vì lương tâm can đảm làm chứng nhân thời đại.



    Đa số quý vị đã sống quá nửa đời người, chúng ta hãy bình tâm thử hỏi, do ai , bởi ai gây nên biển máu, núi xương của nhân dân Việt Nam ?.  Chúng tôi, không dám đổ lỗi cho bất cứ ai có trách nhiệm hay không trách nhiệm phải nhận lỗi , nhưng ít ra chúng ta cũng nên tự kiểm mình đã làm được gì hữu ích góp phần xây dựng đất nước VNCH cường thịnh, người dân có được một đời sống ấm no hạnh phúc bình  quyền, bình đẳng, công bình tự do thực sự trong chế đô VNCH chưa  ?  Chúng ta hãy thử đi lùi về quá khứ  tìm hiểu và so sánh hai Miền Nam Bắc sau Hiệp địng Geneve 1954 với sau  ngày giải phóng 1975,  thì sẽ biết thế nào là giá trị Tự Do Bình Đẳng và Độc tài Đảng trị. ?  Sự thật mà nói, tất cả mọi người dân Việt Nam  nếu được tự do phát biểu thì  chắc chắn họ không ngần ngại nói thật rằng chế độ VNCH hoàn toàn có tự do tôn giáo . Tư do dân chủ nhân quyền.
Những kẻ vu khống VNCH đàn áp tôn giáo thì chính là những kẻ ấy thuộc  thành phần Việt Cọng trắng trợn đổi trắng thay đen, vô liêm sỉ, không đáng tin. Dưới chế độ XHCNVN hoàn toàn độc tài chuyên chính. Bóp chết tư  do tôn giáo. Thế mà các Sư Cọng vẫn ca tụng XHCNVN là ưu việt. Đúng là sư khốn nạn luôn luôn  xúi trẻ con ăn cứt gà, kích động phật tử xuống đường làm loạn , nhúng tay vào máu sát hại chí sĩ NGÔ ĐÌNH DIỆM  mục đích bức tử VNCH. Do đó, ngày nay người dân đều có một nhận xét chung là chính phật giáo đã đâm sau lưng các chiến sĩ VNCH, rước giặc vào nhà giết hại đồng bào ruột thịt.  Đó là sự thật mà hiện nay phật giáo không dám đối diện với sự thật. Chính cha ông, chú bác, anh chị em của các bạn biết rất rõ bức tranh xã hội của VNCH thời đó nhưng vì hoàn cảnh chưa cho phép khai ra sự thực mà thôi .


 image

       Thật đúng vậy, ngày nay trắng đen đã rõ, phải không thưa quý vị quân dân cán chính VNCH ? trừ những tên Việt gian hiện đang nằm vùng tại hải ngoại cố tình xuyên tạc , vu khống mạ lỵ VNCH, hầu “ cả vú lấp miệng em “  như Võ văn Sáu, nhóm Giao Điểm phật Cọng, sư Cọng, thân nhân phản tướng .Thật trớ trêu. Người  dân Miền Nam đang được sống tư do an bình hạnh phúc thịnh vương dưới mái nhà ấm cúng đầy tình huynh đệ VNCH lại bị Việt Cọng vào trấn lột từ A đến Z, từ chết đến tù chung thân mà gọi là giải phóng hay sao . ?



 image

                                               Miền Nam dân sống  bình yên,
                                           Giặc vào hiếp vợ cướp luôn cửa nhà.

         Nói trắng ra,  nếu  không có phật giáo  nhúng tay tham gia đảo chính 1/11/63 thì sức mấy  Mỹ Cọng  có thể đảo chánh thành công và chắc chắn không có ngày 30/4/75 xảy ra . Biết đâu  gió xoay chiều, Miền Bắc sẽ được giải phóng  đúng hơn,  phải không thưa quý vị. ? Hỏi tức là đã trả lời  không cần biện minh.

Vì mỗi khi nghĩ tới ngày đại tang của toàn dân Việt Nam tức  là ngày chí sĩ Ngô Đình Diệm và các anh hùng tử sĩ  “ Vị Quốc Vong Thân” trong ngày đẩm máu 1/11/63 thì nước mắt người viết tự nhiên tuôn trào trong uất nghẹn  và không khỏi căm tức bọn giặc thầy chùa đã gây nên biết bao thảm cảnh đau thương mãi cho đến các hậu duệ mai sau vẫn  lảnh đủ. Thật buồn cho dân tộc Việt Nam  quá bất hạnh có cái tổ chức  gọi là GHPGVNTN quốc doanh bám trụ trên dãi đất chử “ S “của con Rồng cháu Tiên nầy..


 image

       Do vậy ngày nay mỗi lần  nhắc tới quốc nhục 1/11/63 , là người Việt Nam yêu nước tự do không ai không khỏi tức ói máu vì  Chính người Việt Nam đã giết người Việt Nam ,  và vì  Việt Nam chưa có kinh nghiệm liên minh quân sự đủ mạnh làm cái dù che chở khi hữu sự.
Cầu ơn trên phù hộ đất nước chúng ta mãi mãi trường tồn, bất tử .

                        HOÀNG ĐẠI LONG.

                                  20/7/2016






















__._,_.___

Posted by: lien tran 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List