QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, January 30, 2014

Tuyên Bố Của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại


Tuyên Bố Của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại

GS Nguyễn Xuân Vinh
EmailIn

Tuyên Bố Của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại về sự xuất hiện của lá cờ máu của CSVN bên cạnh lá cờ vàng ba sọc đỏ


Kính thưa quý Niên Trưởng, quý Chiến Hữu và quý Đồng Hương.
Ngày 18-01-2014 tại Hamburg, CHLB Đức đã diển ra lễ tưởng niệm 40 năm hải chiến Hoàng Sa và cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lược. Điều đáng chú ý là trong cuộc biểu tình này có sự xuất hiện của lá cờ máu của CSVN bên cạnh lá cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH. Lại có người phát biểu ý kiến“tại sao người Việt mình không dẹp bỏ những bất hoà trong quá khứ để đoàn kết chống lại kẻ thù chung?”
Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại nhận thấy đây không phải là một sự ngẫu nhiên người kính trọng cờ vàng đứng chung với người muốn dương cao cờ đỏ mà là sự sắp xếp có kế hoạch, có mưu đồ dối trá của Cộng Sản và tay sai nhằm mục đích:
- Tạo cơ hội cho lá cờ máu được xuất hiện trong sinh hoạt của cộng đồng VN ở hải ngoại.
- Lợi dụng chiêu bài đoàn kết chống ngoại xâm để lường gạt những người yêu nước chấp nhận đứng dưới lá cờ cộng sản chống xâm lăng bảo vệ “tổ quốc xã hội chủ nghĩa”. Việt Cộng chỉ dàn dựng màn kịch chống quan thầy Trung Cộng trong khi chúng đã chia đất, dâng biển cho Trung Cộng và thẳng tay đàn áp thô bạo giới trẻ yêu nước thật sự chống Trung Cộng.
- Dựng cờ đỏ sao vàng chung với cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH để cho thành phần đón gió trở cờ và bọn tay sai cộng sản vận động cho chủ trương hoà giải hoà hợp, gây chia rẽ và làm suy giảm tiềm năng chống cộng của người Việt Quốc Gia ở hải ngoại.
Lời phát biểu “dẹp bỏ những bất hoà trong quá khứ” rõ ràng là một luận điệu giả tạo kêu gọi hoà giải hoà hợp một cách vụng về vì người quốc qia chiến đấu sanh tử với Cộng Sản vì lý tưởng Tự Do, bảo vệ đất nước chớ đâu phải vì “bất hoà” với cộng sản.
Hai năm trước đây Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại đã dứt khoát loại bỏ chủ trương kêu gọi Hoa Kỳ và Thế Giới Tự Do hổ trợ cho Cộng Sản VN chống Trung Cộng. Ngày nay bọn tay sai Cộng Sản tiến thêm bước nữa là kêu gọi mọi người không phân biệt màu cờ, chế độ để đoàn kết với nhau chống ngoại xâm.
Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại cương quyết chủ trương chỉ có một chính quyền không cộng sản mới có thể lãnh đạo toàn dân bảo vệ đất nước chống Trung Cộng xâm lược. Người chiến sĩ VNCH không bao giờ từ bỏ lý tưởng Tự Do để hợp tác với Cộng Sản.
Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại kêu gọi chiến hữu và đồng hương đề cao cảnh giác trước âm mưu thâm độc của CSVN, quyết tâm bảo vệ lá cờ vàng thiêng liêng của đất tổ trên vùng đất tự do ở hải ngoại và hổ trợ cho cuộc đấu tranh vì tự do dân chủ nhân quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ của đồng bào quốc nội.

California, ngày 21-01-2014




On Thursday, 30 January 2014 3:08 PM, Bac Ky Di Cu <backydicu@gmail.com> wrote:

Kính thưa quý v, quý bn, quý chiến hu,
K t ngày 5 tháng 12 năm 2013 đến nay, gn đúng 1 tháng phát đng chiến dch ký tên vào Kháng Thư gi Liên Hip Quc chng  Cng Sn Vit Nam vi phm nhân quyn trm trng, đã có hơn 26,000 lượt người vào đc trang này! Đó là mt điu vô cùng mng r và cm đng vì tinh thn Yêu Nước và mun Cu Nước ca người Vit khp năm châu vn chan hòa rng khp. Nht đnh, cùng vi nhng vic làm, chương trình chng Cng, chương trình Nhân quyn, chương trình Ym Tr Dân Oan.. tt c s to thành cơn bão la đ đt cháy bo quyn trong thi gian không xa, tr li T Do cho dân tc yêu quý. 
Tuy nhiên, có mt điu không vui lm là s người ký tên li không nhiu bng 1/2  con s người đc. Theo s tìm hiu ca chúng tôi, lý do ca s không mun ký tên vào bn Kháng Thư nhng yếu t sau đây:
1-Còn đang v Vit Nam hàng năm, cho nên ngi rng tên tui mình s b công an khám phá và gây nguy him cho tính mng khi v nước. Điu lo ngi này không đúng s thc, vì theo h thng Petition on line, ngay lp tc sau khi ghi tên và đa ch, tt c các thông tin y biến mt vào kho d tr, và không ai có th đc được ngoài Master ca Website và nhng nơi cn gi, như các văn phòng v Nhân Quyn Liên Hip Quc. Danh sách các cá nhân ký tên không được trình by trước công chúng, thì làm sao mà công an khám phá được? Chúng ch có thế biết được con s người ký khi chính các y Ban Nhân Quyn LHQ thông báo mà thôi. 
2-Mt s người thích chng Cng theo kiu "ci nga xem hoa", nên vào trang Kháng Thư vì tò mò mà thôi, sau khi liếc thy ni dung, thì đóng máy li. 
3-Mt s người khác có quan nim chng Cng theo cách riêng và không tin hiu qu ca vic làm này.
Đó là mt vài suy nghĩ cá nhân, khiến cho con s người ký tên luôn luôn ít hơn s người đc.
Vì tương lai Dân tc, vì tình trng Dân Oan đang b đánh đp, hành h, b giết trm công an càng ngày càng tàn bo, vì môi trường ô nhim hay b phá hy nng n, kính xin quý v, quý bn, quý chiến hu thôi ngn ngi mà vào ngay trang Kháng Thư Website: tinhoathinhdon.com (không phi "ban tin hoa thinh don"), tìm mc Kháng Thư và m ra đ đc Kháng Thư ri ký dòng cui cùng ca kháng thư.  Hoc vào trc tiếp link này: 

Kháng thư s được gi đi trước ngày Cng Sn Vit Nam phi trình by v vn đ Nhân Quyn ti Liên Hip Quc vào ngày 28 tháng 1 năm 2014.
Kính chúc sc khe di dào trong năm mi và vn s như ý. 
Chu Tt Tiến / Long Lê (Website Master).


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List