QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, June 2, 2014

THỎA MÃN CHƯA Một bọn Việt gian nhậu rất say!




Date: Sat, 31 May 2014 19:49:57 -0700
From: vinhchau120
Subject: 3 VKYN nhậu với ĐC. NT Sơn

Cảm ơn Nhà Thơ Bút Xuân đã gửi cho thưởng thức bài thơ cảm tác "tiệc nhậu của cái loa nguyenthanhson và những tên phản tặc"
Kính,
nguyenvinhchau

On Saturday, May 31, 2014 6:29 PM, "But Xuan n wrote:


THỎA MÃN CHƯA

Nhân Thứ Trưởng Ngoại Giao NTS nhậu với 2 tên VK/Việt gian Nguyễn phương Hùng và Nguyễn ngọc Lập.
Một bọn Việt gian nhậu rất say!
Lấp ló ngoài hiên lũ ăn mày
Kiếm vài cục xương, ngồi gặm đỡ
Thiên đàng Xã nghĩa tuyệt vời  thay!

Thằng cán bộ giầu, tư bản Đỏ
Cái chuồng chó nó cũng ngàn đô
Chị Tám dắt con dòng lệ nhỏ
Tối nay không biết ngủ nơi mô?

Học phí tăng cao, anh Sáu lo
Thằng con nghỉ học để chăn bò
Có chiếc xe ôm làm phương tiện
Bữa thì có khách, bữa nằm co!

Chị Bảy xôi chè, mưa nên ế
Đi qua nhìn bọn nhậu say sưa
Ôi lũ Việt gian sao quá tệ!
Bán nước, đày dân, thỏa mãn chưa?
30-5-2014
Bút Xuân Trần Hoàng Sa 

KỈ SỞ BẤT DỤC…
THẾ NÀY ĐÂY SAO?

Cột mốc chúng tao, dịch bao xa?
Hoàng, Trường Sa biển chính là nhà
Hỡi quân lấn đất, xâm lược đảo
Kỉ sở bất dục...vẫn gian tà!


Thực phẩm toàn độc, ăn ung thư
Bô-xít Tây nguyên, mưu kế cừ
Tàu Hán lan tràn gần khắp nước
Diệt Việt Văn hóa, lẫn anh thư!


Phụ nữ Việt Nam phải lấy Tàu
Miếng cơm manh áo: cố tranh nhau
Đẻ ra nòi Hán vài mươi triệu
Chúng lên cai trị: ác, gian ngầu!


Âm mưu đồng hóa đã từ lâu
Khởi từ Hồ, Duẩn… lũ ngựa trâu
Thọ, Chinh, Phiêu, Mạnh: tôi rợ Hán...
Nước mất, nhà tan...Việt quá đau!

30-5-2014
Bút Xuân Trần Hoàng Sa

TRẢ LỜI PHẠM TRỌNG CHÁNH VỀ CÙ HUY CẬN CHA CÙ VŨ
Bút Xuân

Năm 1945, ông Phạm trọng Chánh bao nhiêu tuổi? Ông có biết chút gì về tên Việt gian Cù huy Cận, đại công thần theo giặc Hồ giết anh em Văn nghệ sĩ khg? Nhìn cái mặt lưu manh, gian tà, lợn ỉ của y, ông khg đoán ra được cái lòng dạ bất chính ma cô của y sao? Trông mặt mà bắt hình dong…Như vậy là ông quá dở. Thương con là Cù Vũ gì mà sau này hai cha con lôi nhau ra tòa vì kiện đòi đất cát nhà cửa của nhau?

Thơ phần nhiều chỉ là gian dối, thiếu thành thật cũng như những lời hứa láo khoét trước nhân dân của giặc Hồ mà BX thời đó nghe chán tai, hết còn tin tưởng, bố con tôi tẩy chay giặc Hồ và bè lũ ngay từ 19-8-1945! Hơn 1 triệu người Bắc di cư năm 1954, tại sao họ bỏ tất cả để ra đi? Giặc Hồ giết hại người CG đến nỗi người CG phải lập hai Khu Tự Vệ Bùi Chu-Phát Diệm mà bảo vệ lẫn nhau. Rồi giải pháp Bảo Đại ra đời. Dù liên minh với Pháp để chống giặc Hồ thì vẫn hơn là cô độc để giặc Hồ giết hại. Quả thế sau này Pháp trả Độc lập cho VN ngày 8-3-1949, Sắc Lệnh Elysée, TT Vincent Auriole và QT Bảo Đại cùng ký, khg tốn một mạng người, một viên đạn, đâu cần cuộc chiến tranh tiêu thổ như Hồ bày ra để Cộng sản hóa và nô lệ hóa VN và giết nhiều triệu người, tài sản của dân và đất nước ra tro! Lào và Căm Bốt cũng được trả Độc Lập từ tay người Pháp! PTC có biết điều này khg???

Mà con thằng Việt gian Cù huy Cận là Hà Vũ làm gì mà đi vào vũ trụ? Nâng bi đội đĩa quá thế khg biết xấu hổ sao? Từ khi tốt nghiệp LS bên Pháp, Cù Vũ đã làm gì giúp dân giúp nước, y có nói được một câu như cô bé Uyên Phương, tuổi con gái y: “Đảng CS đi chết đi!” và: Hoàng Sa, Trường Sa là của VN”, biểu ngữ viết bằng máu của cô, khi nói thì dõng dạc, hiên ngang trước tòa án của bạo quyền, cả thế giới phải kinh ngạc và kính phục! Trái lại, Cù Vũ nói: “Tôi khg chống đảng” và ca tụng giặc Hồ như Thượng đế! Đúng là một thằng gia nô hạng bét!

Vua Quang Trung đánh tan hơn 20 vạn quân Thanh, vua Lê Lợi, vua Ngô Quyền chiến thắng như thế chưa ai gọi là đi vào vũ trụ huống chi tên Cù Vũ này, đã chắc gì làm nên công chuyện khi y nói ngu hơn con heo: “Tôi khg chống đảng”cái đảng lưu manh bán nước mà cha y là một tên cốt cán giết người như ngóe, làm Cố vấn và thân thiết với thằng giặc Hồ già bán nước cho Tàu, giết 10 triệu dân VN, đày đọa cả một dân tộc, cưỡng dâm từ đứa bé 13, 14 tuổi quàng khăn đỏ mà đi, xong giết chết để bịt miệng! Thằng nhà thơ yêu quí của Phạm trọng Chánh là thằng Cù huy Cận, nằm chung giường với Hồ tặc, y khg lạ gì cái thói dâm ô, dã man hơn beo sói của Hồ nhưng Cận câm vì chính Cận dã man, beo sói thích giết người và y còn muốn vinh hoa phú quí, kiếm tiền lấy vợ trẻ, hưởng thụ và nuôi Hà Vũ ăn học bên Tây! 

Thực là một thằng lưu manh, vô liêm sỉ, dã man, mọi rợ mà lại viết ra những lời thơ đẹp đầy nhân bản! Đúng là một thằng điếm nên hồi đó, bố tôi bảo tôi,: “Thằng Cù huy Cận này biết làm thơ nhưng nó chỉ nói cái mồm. Nó là thằng rất nguy hiểm vì chính nó chỉ điểm cho giặc Hồ giết bạn bè, anh em Văn Nghệ sĩ mà nó quen biết hay chơi thân. Bố có gặp nó nhiều lần nhưng biết con người nó, bố phải tránh xa. Coi cái mặt lợn ỉ của nó là biết. Vậy mà Vẹm cũng đã bắt bố, nghi là VNQDĐ, nhưng khg bằng chứng, nếu khg chúng cho bố đi mò tôm rồi.”

Từ cái bọn Hồ, Cận, Liệu, Giáp, Đồng, Duẩn, Chinh, Thọ này dùng công an cai trị đất nước mà ngày nay Tàu vào ở khắp nơi cả triệu tên, lấy vợ đẻ con, Hán hóa cái nước Việt lầm than khốn khổ, Phạm trọng Chánh khg được một lời nghĩa khí, lại ca tụng thằng Cận chó đẻ gia nô giặc Hồ thì hóa ra PTChánh cũng là một thằng mất dạy, chó đẻ, vô liêm sỉ hay sao?

Dăm bài thơ viết cho con là Hà Vũ, chúng tôi coi như đống rác vì nó khg ích lợi gì cho cái thời gian Miền Nam phải chống chõi với giặc Hồ, Cận, Giáp, Đồng...lúc đó vào cưỡng chiếm miền Nam nhờ vào quân lính và vũ khí của QT CS. Nguyên Tàu đã 320,500 quân và 800 tỉ quân viện rồi! Nhưng chúng tôi xót xa những sinh mạng thân nhân của chúng tôi và bè bạn Văn Nghệ sĩ mà giặc Hồ, chó đẻ Cù huy Cận, Trần huy Liệu, kể cả Xuân Diệu, Tố Hữu và hàng trăm ngàn tên khác đã giết hại 10 triệu người QG yêu nước và nhân dân. PTChánh dùng son phấn cho con heo Huy Cận thì nó vẫn là con heo (If you use lipstick for a pig, it's still a pig). 

Ngày nay nhân dân khg có giờ ngồi đọc thơ thằng Việt gian Cù huy Cận viết cho con như PTC mà còn phải chiến đấu với TC xâm chiếm đất nước, tội từ thằng giặc Hồ, Cận, Giáp, Liệu dâng bán cho Tàu từ 1930.

Xin PTC dẹp những thùng phân đó cho bớt ô nhiễm khg khí của 90 triệu dân đang chiến đấu kẻo sắp bị Tàu trói tại quê hương, cột gông xiềng vào cổ vài ngàn năm nữa! Thơ từ của những thằng điếm Cù huy Cận, Xuân Diệu, Tố hữu, Chế lan Viên, Hoàng Cầm… Tàu chỉ để trong nhà cầu cho người cần!
GS Bút Xuân TĐN

AI BẦU CÁC ANH ???

Lột trần  những tên mặt dơi tởm lợm
 chuyên tráo bài ba lá trong Cộng Đồng.

Bản chất cà chua nên hành động cà chớn
Ai bầu các anh lên những chức vị này?
"Hội nghị Diên Hồng" sao quá dễ vậy thay!
"Đẻ" Tổng Thống dễ như ăn xáo chó!


Bốn triệu hải ngoại không cần bầu cho có
Mà phải là người tài đức thực thi
Bọn các anh đã có tài đức chi
Sao cà chớn làm Cộng Việt khinh bỉ?


Hãy chung tay cùng đồng bào hoan hỉ
Giật cho sập bọn bán nước cầu vinh
Hãy làm sao cho Chính nghĩa, dân tình
Ngày mở rộng để tiêu diệt Cộng sản


Bốn triệu người không bao giờ thấy nản
Cùng nắm tay nâng Dân trí lên cao
Cùng tôn vinh các Liệt nữ Anh hào
Và sớm muộn sẽ bầu người lãnh đạo!


Với mục tiêu giải thể phường cường bạo
Đuổi cho sạch bọn Tàu Chệt xâm lăng
Nước Việt Nam phải chỉnh đốn nhiều năm
Mới mở mặt, đồng hành cùng thế giới!
20121127
 Bút Xuân Trần Đình Ngọc    


---------- Forwarded message ----------
From: Chau Nguyen vinhchau1 
Date: 2014-05-31 6:57 GMT-07:00
Subject: 3 VKYN nhậu với ĐC. NT Sơn


 
Đức Đầu Bạc đây rồi !! Còn HDH và đám lâu la,  tại Houston đâu mà không gia nhập vào đám nhậu "đầu lâu" này !!!???

nguyenvinhchau


On Saturday, May 31, 2014 8:40 AM, "Tran Ho  [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-2> wrote:

Mời xem : 3 VKYN nhậu với ĐC. NT Sơn

Thứ trưởng Bộ ngoại giao "ăn nhậu đạm bạc" trên tàu HQ 571

30/5/2014
Cùi Các

Chỉ vài giờ trên trang facebook New Vietnam đăng tải hình ảnh "ăn nhậu" của đương kim Thứ trưởng Bộ ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dù đang trên cương vị là đương kim Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Ở Nước Ngoài, kiêm Chủ tịch Ủy ban UNESCO Việt Nam, nhưng cộng đồng mạng bất ngờ với những hình ảnh ăn nhậu khá đạm bạc của Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn.

Không như dư luận xã hội hay hình dung về cảnh ăn nhậu của quan chức Việt Nam, mồi nhậu chỉ là dĩa dưa leo, dưa hấu, rau muốn luộc, với vài dĩa thịt, nhắm với chai rượu Vodka mang tên theo cảm hứng từ Tổng thống Nga... Putinka.

Tham dự cuộc vui này còn có các gương mặt quen thuộc được mệnh danh là "bộ sậu tuyên truyền chống phản động" và kêu gọi cho tinh thần "hòa hợp, hòa giải dân tộc" như Nguyễn Phương Hùng- người sáng lập trang mạng mang tên KBCHN.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn "khoe" chai rượu Putinka để mở đầu cuộc nhậu, bên cạnh là người đội nón được báo chí chính thống ca ngợi là "Việt kiều yêu nước" Nguyễn Phương Hùng.

Chai Putinka của Nga giá cũng tương đối "bèo" trên thị trường nếu là hàng nhái

Anh chị em...1..2...3.. Dzô

Bác đang nhìn "chúng cháu hành quân"

Tình hình "hòa hợp, hòa giải dân tộc" và "chống phản động" đang tiến triển tốt phải không các đồng chí?
Cập nhật: 
Một độc giả vừa gửi đến blog Cùi Các thêm một bức ảnh và cho biết:  Cuộc ăn nhậu này được thực hiện trên chiếc tàu Trường Sa HQ-571 của Hải Quân Việt Nam trong một "chuyến công tác" ra đảo Trường Sa vào trung tuần tháng 4 vừa qua . Qua các cánh cửa sổ thì có thể biết, cuộc ăn nhậu này kéo dài từ lúc bên ngoài trời còn sáng cho đến khi trời tối.
*****

Tổ mẹ thằng Lập làm mất mặt TQLC.
Còn thằng râu tóc bạc tên gì tôi quên mất rồi!?



No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List