QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, April 7, 2015

Sóng Thần Sắp Nổi Dậy!!!



On Saturday, April 4, 2015 7:35 PM, Adida Phat <> wrote:





Toronto, April 3rd 2015



Kính gởi anh Chính Khí Việt:

 



Sóng Thần Sắp Nổi Dậy!!!

Tôi rất xúc động khi xem đoạn video ' Ðấu tranh thiệt và đấu tranh cuội' do anh phổ biến.  Ðây là lần đầu tiên tôi trông thấy những người dân trong nước dám trực tiếp đương đầu với bạo quyền việt gian cộng sản.  Bốn người dân oan, người cầm dao phay, người cầm dao găm, người cầm gậy dám đứng thách đố hàng trăm tên công an: "đụ mẹ, thằng nào muốn làm liệt sĩ thì cứ vào đây mà tịch thu nhà của ông Nguyễn Trung Cang!".  Bọn công an cứ đứng đực mặt, giơ mặt chó lì ra mà nghe chửi và không có một thằng nào dám ra tay đàn áp!



Những người dân oan đã thẳng thừng chửi tan nát cái tập đoàn việt gian cộng sản, từ những thằng chóp bu như Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, đến những thằng công an cắc ké chuyên đi ăn cướp mồ hôi, xương máu của đồng bào.



Sau đây là những câu chửi rất đáng đồng tiền bát gạo mà những người Việt ở hải ngoại cần phải học hỏi nơi những người dân oan trong nước:

- Human rights for VietNam!

- Việt Nam Cộng Hòa muôn năm!

- Tiêu diệt chế độ cộng sản Việt Nam!

- Tiêu diệt đảng cộng sản Việt Nam!

- Ðả đảo thằng Nguyễn Tấn Dũng bù nhìn!

- Ðạo đức Hồ Chí Minh là đạo đức ăn cướp! (đúng quá xá!)

- Công an tụi bay hãy quay đầu lại với nhân dân để còn có con đường sống! (Quá đúng. Người dân oan này đã nhìn thấy sự tất yếu sụp đổ của chế độ cộng sản!)

- Mấy thằng chó công an đang đứng đó ... (Chỉ thẳng vào mặt công an, gọi bọn chúng là chó!)

- Ta thà chết chớ không hề lui, quyết không hề phản bội quê hương! (Lời của bài hát trước năm 1975)

- Ðảng cộng sản Việt Nam hèn với giặc ác với dân!

- Ðụ mẹ tụi bay có giỏi thì ra đòi lại Hoàng Sa, Trường sa đi, tại sao lại muốn ăn cướp nhà của tụi tao? Tụi bay là những thằng hèn! (Quá đúng. Hoan hô người nữ dân oan!)

- Bốn mươi năm nay đảng cộng sản chỉ chuyên hút máu nhân dân! (Hoan hô cậu thiếu niên.  Tuổi rất trẻ nhưng anh dũng có thừa!)

- Sống dưới chế độ Việt Nam Cộng Hòa tụi tao còn có đất, có nhà, có cơm mà ăn; còn sống với đảng cộng sản tụi bay, tụi tao bị ăn cướp hết tất cả!!! (Quá đúng với thực tế. Hoan hô người nữ dân oan!)

(phút thứ 5)

- Ðụ mẹ, bây giờ tao điên rồi, thằng nào muốn làm liệt sĩ thì cứ vào đây mà ăn cướp nhà của ông Nguyễn Trung Cang! (Hoan hô người đàn ông, tay cầm dao phay!)

- Ðụ mẹ, thằng nào muốn làm liệt sĩ thì hãy bước qua xác của tao. Ở tù đối với tao là chuyện nhỏ! (Hoan hô người đàn ông tay cầm gậy!)

- Ðụ mẹ, gáo dừa đổi chén kiểu, tao sẵn sàng đổi! (Hoan hô chị dân oan tay cầm dao găm!)

- Ðụ mẹ, thằng nào ngon dzô đây, tao chém chết mẹ tụi bay!

(Hoan hô người đàn ông tay cầm dao phay!)



Thưa anh Chính Khí Việt, xem xong đoạn video này tôi thật sự rất xúc động và ... nổi da gà vì kính nể dũng khí của những người dân đang đấu tranh trong nước, coi cái chết nhẹ tựa lông hồng.  Bọn chó săn công an được trang bị vũ khí tận răng nhưng đã khiếp sợ trước uy dũng của những người dân đấu tranh quyết tử. !  Ðây là lần đầu tiên tôi thấy những người dân oan trong nước dám công khai cầm vũ khí thách đố bọn công an và sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ tài sản của họ!



Ngày tàn của bọn việt gian cộng sản đã gần kề.  Khi người dân không còn gì để mất thì họ không còn gì để sợ và sẽ sẵn sàng nổi dậy để lật đổ bạo quyền cộng sản! Ðây cũng là lần đầu tiên tôi thấy người dân trong nước dám công khai kêu tên thằng Hồ Chí Minh ra mà chửi! (đạo đức Hồ Chí Minh là đạo đức ăn cướp!)  Trước đây không một ai dám nói động tới "bác" Hồ, lơ mơ là mất mạng!  Nhưng kể từ năm 2015 thì tình thế đã hoàn toàn đổi khác.  Ðây chính là điềm báo hiệu sự cáo chung của chế độ cộng sản tại Việt Nam!



Theo ý tôi, điểm nổi bật nhất trong đoạn video là những lời phát biểu của người đàn bà mặc áo trắng, tay cầm con dao găm.  Bà ta đã so sánh cuộc sống của người dân nghèo giữa hai chế độ Việt Nam Cộng Hòa và cái gọi là 'Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam'.  Thật đúng như câu ví của người dân trong nước, sau năm 1975:

- Ghét ông Thiệu thì mua cái gì cũng có.  Hoan hô Hồ Chí Minh thì mua cây đinh cũng phải xếp hàng!

- Tổ quốc ơi, ăn khoai mì ghẻ ngứa.  Từ giải phóng vô đây, ta ăn độn dài dài.  Từ giải phóng vô đây, ta ăn độn nhiều hơn!!! (Nhại theo bài hát Tình Ðất Ðỏ Miền Ðông của Trần Long Ẩn)

- Xã hội chủ nghĩa tức là xuống hàng chó ngựa.  Ðời đói khổ chạy đâu đố khỏi!



Trước năm 1975, một người dân dù rất nghèo đi chăng nữa, ít ra họ cũng có một túp lều tranh và chén cơm nguội ăn để sống qua ngày.  Còn sau năm 1975, sau khi "được giải phóng", thì người dân miền Nam chỉ còn trơ tấm thân, trên răng dưới "bác Hồ", đến chén cháo húp cầm hơi cũng không có!



Ô hô, Cộng Hòa Xã Hội chủ Nghĩa Việt Nam, độc lập, tự do, hạnh phúc!!!  Thật là quá mỉa mai và nhục nhã cho tập đoàn việt gian cộng sản bán nước, hèn với giặc, ác với dân!





NHẬN ÐỊNH :

           Tôi nhận định rằng cuộc tổng nổi dậy để lật đổ và tiêu diệt bạo quyền cộng sản trong nước sẽ bắt đầu từ các tỉnh phía Nam, tức nước Việt Nam Cộng Hòa trước đây. Lý do:

1.    Người dân miền Nam đã và đang có sự so sánh giữa hai chế độ, một bên là thiên đàng, một bên là địa ngục.  Họ ý thức được rất rõ về chuyện này.  Cũng ví như một người đã từng có kinh nghiệm về việc thưởng thức vị ngọt của đường, thì khi ta nhắc lại, tự khắc họ hiểu ngay cần phải làm gì.  Còn nếu như người chưa bao giờ được ăn đường, thì cho dù chúng ta có giải thích rất nhiều nhưng rất khó cho họ cảm nhận được vấn đề để dẫn đến hành động.  Ðiều này giống như hoàn cảnh của những người dân miền Bắc, chưa bao giờ được sống trong một chế độ có tự do, dân chủ.  Họ đã bị bọn việt gian cộng sản tuyên truyền, nhồi sọ hơn 60 năm.  Thù ghét cộng sản thì họ có thù ghét nhưng tựa như loài trâu bò đã quen với cái ách đè nặng trên cổ, họ không bao giờ dám nghĩ tới việc lật đổ chế độ cộng sản để làm mới lại tất cả từ đầu.



2.   Ðể minh chứng cho điều tôi vừa nói, biến cố mới nhất ÐANG xảy ra tại Sài Gòn và các tỉnh phía Nam là trên MỘT TRĂM NGÀN công nhân đã đình công HƠN MỘT TUẦN LỄ để phản đối chế độ ăn cướp của bọn việt gian cộng sản.  Hiện nay cuộc đình công vẫn chưa chấm dứt.  Ðây là lần đầu tiên sau 40 năm, tại miền Nam có một cuộc đình công với số lượng công nhân tham gia rất lớn, trên 100 ngàn người và đã kéo dài hơn một tuần lễ!!!



3.   Ðây cũng là lý do chúng ta thấy cậu thanh niên trong video đã hô rất lớn câu khẩu hiệu; 'TIÊU DIỆT chế độ cộng sản, TIÊU DIỆT đảng cộng sản'

          Xin nhắc lại: TIÊU DIỆT chớ không phải là ÐẢ ÐẢO!

          Ðả đảo tức là chỉ phản đối nhưng vẫn còn sự chấp nhận sự tồn tại của đảng cộng sản.  Còn tiêu diệt là thái độ thật sự dứt khoát với kẻ ác, cũng ví như người bị bệnh ho lao phải dứt khoát DIỆT HẾT toàn bộ vi trùng ho lao, để làm lại cuộc sống mới.



NHẬN ÐỊNH VỀ CÁC TỔ CHỨC ÐẤU TRANH Ở HẢI NGOẠI:



          Xin vắn tắt vì càng nói nhiều thì càng thấy buồn và thêm nhục. Nghị quyết 36 của việt cộng với sự đồng lõa của bọn tư bản Mỹ chó đẻ đã phá nát khoảng 90 phần trăm tiềm năng đấu tranh của chúng ta.  Ðại đa số các tổ chức hội đoàn và truyền thông đều rất hèn, không dám nói động đến bọn việt cộng, mà chỉ dám kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước hợp tác với nhau để CHỐNG TRUNG CỘNG!  

          Một là họ hèn, hai là đã bị mua chuộc nên chỉ "đấu tranh" cuội, hoặc cả hai.

          Thằng kẻ thù trực tiếp và nguy hiểm nhất (đảng cộng sản Việt gian) thì không lo chống mà cứ lo chống thằng hàng xóm là thế nào?  Có khác gì một người đàn ông có con vợ ngoại tình, thông dâm với thằng hàng xóm, mở cửa rước nó vào nhà, và đôi gian phu dâm phụ công khai làm tình ngay trong phòng ngủ.  Nhưng khi thằng chồng bị cắm sừng biết chuyện, hắn đã không dám trừng trị con vợ mà cứ ngoác mồm ra chửi thằng hàng xóm cho hả giận, thật đúng là hèn hạ và ngu xuẩn!

          Nhưng may mắn là chúng ta còn có một số ít tổ chức hội đoàn và các cơ quan truyền thông vẫn là những người quốc gia chân chính, quyết tâm đấu tranh cho 90 triệu đồng bào trong nước.  Web site cũng như diễn đàn hội luận của anh Chính Khí Việt chính là một trong những điểm son, quy tụ được những người thực sự đấu tranh cho chính nghĩa.  Quý hồ tinh bất quý hồ đa.

          Xin cám ơn anh Chính Khí Việt và tất cả các chiến hữu đang sát cánh cùng anh quyết tâm diệt cộng.



NHẬN ÐỊNH VỀ TÊN VIỆT GIAN NGÔ THANH HẢI:

          Thưa anh Chính Khí Việt, tôi là cư dân Toronto nên tôi rất quan tâm đến chuyện này.  Phải nói thẳng ngay, Ngô Thanh Hải là tên việt gian, đi làm tay sai cho bọn việt gian cộng sản.  Theo nhận định của tôi, âm mưu đổi tên ngày Quốc Hận đã được việt cộng chuẩn bị từ lâu rồi, trước khi tên Ngô Thanh Hải được chỉ định làm thượng nghị sĩ.  Nên nhớ hắn làm thượng nghị sĩ của tỉnh bang Ontario chớ không phải là đại diện cho toàn thể người Việt thuộc toàn liên bang Canada. (He is the Member of the Senate of Canada for Ontario)   Vai trò của thượng nghị sĩ ở Canada là do thủ tướng chỉ định chớ không phải là do dân bầu.  Nếu do dân bầu thì tên Ngô Thanh Hải 'chicken die' (gà chết) chắc chắn sẽ không bao giờ được trúng cử!  Tài cán gì, thành tích gì, uy tín gì mà trúng cử?  Tên Hải được tiến cử qua tổ chức của cố giáo sư Nguyễn Ngọc Huy.  Nhờ uy tín của giáo sư Nguyễn Ngọc Huy mà hắn mới trèo lên được địa vị như ngày hôm nay nhưng hắn đã nhẫn tâm phản bội lại những lời di huấn của giáo sư Huy, cũng như phản bội toàn thể cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

          Chúng ta hãy xét đến những điều sau đây:

          - Theo truyền thống phong tục, tập quán của người Việt, những ngày lễ giỗ ông bà, cha mẹ chính là dịp để bầy con cháu tụ họp lại, cúng kiếng và để tưởng nhớ công ơn của các đấng sinh thành đã gây dựng nên cơ đồ, sự nghiệp, duy trì nòi giống.

          - Cũng tương tự như vậy, chúng ta có những ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, ngày giỗ Ðức Thánh Trần, ngày lễ kỷ niệm Hai Bà Trưng ..v..v..

          - Tuyệt đối không bao giờ người Việt chúng ta xem những ngày giỗ là dịp để ăn chơi, vui mừng, trác táng.  Và không có ai vô lương tâm tới mức thấy cha mẹ mình chết thì mở tiệc ăn mừng!!! ...

          Thế nhưng tên Ngô Thanh Hải đã trình dự luật đổi tên ngày Quốc Hận 30 tháng 4 thành ngày 'Hành Trình đến Tự Do'.  Và Liên Hội Người Việt Canada đã thông báo tổ chức đêm văn nghệ ĂN MỪNG ngày Hành Trình đến Tự Do, mừng rỡ khi thấy nước mất nhà tan, mừng rỡ khi thấy hàng triệu người Việt đã bị đảng việt gian cộng sản giết hại!!!

          Theo ý tôi, ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận của toàn thể người Việt trong và ngoài nước.  Chúng ta KHÔNG CẦN nó được chấp nhận làm quốc lễ của Canada.  Ðây là chuyện riêng của chúng ta, mắc mớ gì phải đề nghị biến nó thành quốc lễ của Canada?  Tên Ngô Thanh Hải lấy tư cách gì để đệ trình dự luật đổi tên ngày Quốc Hận?  Hắn lấy tư cách gì để đại diện cho toàn thể người Việt trên toàn nước Canada?  Có người Việt nào đã bỏ phiếu bầu cho hắn hay không? Trước khi làm dự luật, hắn có trưng cầu ý kiến của tập thể người Việt hay chưa?

          Chúng ta không cần "quốc lễ" và tất nhiên về phía chính phủ Canada, chắc chắn họ cũng không thể nào chấp nhận ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận của Canada. Tương tự như vậy, họ cũng sẽ không bao giờ chấp nhận biến ngày giỗ tổ Hùng Vương của chúng ta thành ngày quốc lễ của Canada. Hai trang lịch sử hoàn toàn khác biệt, không thể đem râu ông nọ cắm cằm bà kia.

          Như vậy, cái trò trình dự luật S-219 của tên Ngô Thanh Hải chỉ là trò bịp, vốn đã được thỏa thuận trước với bọn việt gian cộng sản mà tên heo nọc Nguyễn Thanh sơn, thứ trưởng ngoại giao của việt cộng đã đến bắt tay và móc nối với tên việt gian Ngô Thanh Hải. Chắc chắn bọn việt gian cộng sản đã dùng ba tỷ đô la của quỹ nghị quyết 36 để hối lộ nhằm xóa bỏ ngày Quốc Hận 30 tháng 4 của chúng ta. Nếu bọn chúng làm thành công ở Canada thì thừa thắng xông lên, bọn chúng sẽ làm tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

          Có dư luận cho rằng, tòa đại sứ việt cộng ở Canada, cũng như tên thủ tướng việt cộng Nguyễn Tấn Dũng đã gởi công hàm cực lực phản đối dự luật S-239.  Như vậy ông Ngô Thanh Hải là người chống cộng "thứ thiệt"!  Những người nào mà suy nghĩ như vậy là rất ngây thơ nếu không muốn nói là rất ngu dốt về chính trị!  Báo Công An của việt cộng đã từng đăng rất nhiều bài "lên án" trung tâm băng nhạc Asia, cùng tên nhạc sĩ Trúc Hồ là "phản động".  Nhưng sự thực thì như thế nào? Nói như vậy mà không phải như vậy, chúng ta ai còn lạ gì cái trò cò mồi chính trị!  Những tên như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Ðan Quế, Ðiếu Cày, Lê Thị Công Nhân đã từng bị việt gian cộng sản "bỏ tù"!  Sự thật thì như thế nào, chúng ta đều đã biết rõ!



Trò điếm của việt gian Ngô Thanh Hải:

          Tên Ngô Thanh Hải đã giải thích rằng thoạt tiên hắn đề nghị ngày 30 tháng 4 là ngày Quốc Hận (National Resentment Day) nhưng ông thủ tướng Canada Stephen Harper nói rằng hai chữ 'Quốc Hận' có vẻ nhạy cảm và không thích hợp với dân Canada (dĩ nhiên) nên ông đề nghị đổi tên là 'Ngày Hành Trình Ðến Tự Do'!

          Tất nhiên ông thủ tướng phải nói như vậy và nói theo cái nhìn của dân Canada.  Chúng ta không thể trách ông.  Vấn đề là trò điếm, xảo thuật của tên Ngô Thanh Hải, hắn đã khéo léo đá trái banh sang cho ông thủ tướng, đổ lỗi cho ông thủ tướng, chớ "thực tâm" hắn không có muốn đổi tên ngày Quốc Hận!!!  Với trình độ là thượng nghị sĩ, với học vị tiến sĩ, không lẽ tên Ngô Thanh Hải không biết rằng Quốc Hội Canada sẽ không bao giờ chấp nhận gọi ngày 30 tháng 4 là ngày "Quốc Hận"?  Chúng ta sẽ không thể nào đem ngày Giỗ tổ Hùng Vương yêu cầu Quốc Hội Canada thông qua để biến thành ngày "quốc lễ"!  Ðiều này là quá hiển nhiên, thậm chí một người dân hai lúa cũng thừa hiểu!

          Tóm lại, tất cả cũng chỉ là những trò xảo ngôn, điếm đàng của tên việt gian Ngô Thanh Hải, sau khi đã đi đêm với việt cộng, để mong rằng sau khi hắn hết làm thượng nghị sĩ, về hưu, sẽ có một cái biệt thự "hoành tráng" nào đó, thưởng cho hắn tại Việt Nam, còn những thế hệ con cháu người Việt mai sau thì sống chết mặc bay, tiền thầy đã bỏ túi!!!

          Còn một vấn đề nữa là hội chợ Tết Ất Mùi năm nay được tổ chức tại International Center, gần thành phố Toronto, với trên 10 ngàn người Việt tham dự.  Ðây là lần thứ ba, ông thủ tướng Canada, Stephen Harper đến tham dự Hội Chợ Tết do cộng đồng người Việt tổ chức. (Dĩ nhiên có cả "ngài" Ngô Thanh Hải tham dự)

          Trong bài diễn văn chúc tết, ông thủ tướng có nêu "công trạng" của "ngài" Ngô Thanh Hải, đó là dự luật S-239 mang tên "Ngày Hành Trình Ðến Tự Do", sẽ được công nhận là ngày quốc lễ và sẽ tổ chức ăn mừng vào ngày 30 tháng 4 hàng năm!  Nhưng trái với điều mong đợi của ngài thủ tướng, những tiếng vỗ tay hưởng ứng chỉ nổi lên rất rời rạc và lạt lẽo, đa số xuất phát từ những hàng ghế đầu dành cho quan khách.  Trên 10 ngàn người Việt trong hội trường gần như xụi lơ, không hề vỗ tay hưởng ứng.  Ða số người Việt đều rất bất ngờ và có nhiều câu hỏi trong đầu.  Ða số đều có thân nhân, bà con chết trong ngày 30 tháng 4 năm 1975.  Quái lạ, ngày 30 tháng 4 hàng năm là ngày giỗ cha mẹ, chú bác, anh em, con cái của chúng ta chết, và chết đủ kiểu; chết trên trời, chết trên đất liền, chết trong rừng sâu, chết trên biển cả, vậy mà bây giờ ngày đó sẽ biến thành ngày vui chơi, có bắn pháo bông, có tổ chức văn nghệ ca nhạc, nhảy đầm để ăn mừng, thế là thế nào??? Cha mẹ mình chết mà lại ăn mừng, thế là thế nào?  Chồng mình chết, vợ mình chết, người yêu mình chết mà lại ăn mừng, thế là thế nào?  Văn hóa gì mà lạ thế?

          Thái độ lạnh nhạt, không vỗ tay hưởng ứng của hơn10 ngàn người Việt làm cho ông thủ tướng Canada hơi ngượng.  Tưởng cần nhắc lại, mọi năm ông đều tham dự hội chợ tết của người Việt và mỗi khi phát biểu xong, toàn thể hội trường (khoảng 15 ngàn người) đều nhiệt liệt vỗ tay hoan hô kéo dài, thậm chí cả hội trường đồng loạt đứng dậy để hoan hô ngài thủ tướng Canada.  Thậm chí, bài diễn văn của ông bị gián đoạn nhiều lần vì nhiều tràng pháo tay của người Việt nổi lên rất dòn dã.

          Nhưng năm nay thì khác.  Tên Ngô Thanh Hải đã phá nát tất cả!

Thưa anh Chính Khí Việt, tôi xin có một vài nhận xét như vậy về những chuyện thời sự nóng hổi.  Kính chúc anh luôn an bình khỏe mạnh và vững tiến trên con đường đấu tranh gian khổ.

         

Trân trọng kính chào,

Michael Nguyễn, cư dân Toronto

Mùa Phục Sinh 2015

__._,_.___

Posted by: chinh viet 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List