QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, December 24, 2013

-Tim than nhan-Trần ngọc thanh, em gái của SVSQ khóa 9/68, grandmottet.tran@gmail.com


Gởi bản tin này đến cô Trần Ngọc Thanh, người em của Trung Úy Trần Kỳ Nam.

Theo tin tức dưới đây, hy vọng sẽ là điều tốt đẹp nhất cho cô và gia đình. 

Chúc cô gặp may mắn, đúng người đúng việc.

Tho NguyenTan
209-430-9178

From: simon nguyen <simonanguyen@hotmail.com>
To: Aitubinh <aitubinhdien@yahoogroups.com>
Sent: Wednesday, December 25, 2013 3:03 PM
Subject: [aitubinhdien] FW: Ai tìm tin tức của Trung úy Trần kỳ Nam ?
 
 Tun trước có người cn tìm biết v tin tc ca Cu Trung Uý Trn Kỳ Nam, xin nhng ai còn gi email v mc tìm thân nhân có lien quan đến mc này . Kính nh chuyn tiếp tin này đến thân nhân ca gia đình Trung Uý Trn Kỳ Nam. Kính cám ơn. Nguyn An Quý

On Tuesday, December 24, 2013 10:11 AM, Pham Hoa <hoavanpham@yahoo.com> wrote:
Tôi  là Lam người  biết bối cảnh, thời điểm và nơi cuối cùng khi Trung úy Trần kỳ Nam tử trận.
My Telephone # 714-775-5248
Please ask for mr. Lam Tran
On Tuesday, December 24, 2013 9:45 AM, Vientham Nhaydu <toan1vienthamnd@gmail.com> wrote:

Tôi  là Lam người  biết bối cảnh, thời điểm và nơi cuối cùng khi Trung úy Trần kỳ Nam tử trận.
My Telephone # 714-775-5248
Please ask for mr. Lam Tran

 

Trung úy BĐQ Trần kỳ Nam SVSQ khóa 9/68 Thủ Đức

Trần ngọc Thanh, em gái của SVSQ khóa 9/68, grandmottet.tran@gmail.com

Trung úy BĐQ
Trần kỳ Nam   SVSQ khóa 9/68 Thủ Đức Đại Đội Trưởng Đại Đội 4 Tiểu đoàn 67 Liên đoàn 25 BĐQ. Mất tích trước tháng 3, 4 năm 1975 trong trận rút Quân ở Pleiku hay Plei-me?( không rõ). các anh nào có biết bối cảnh, thời điểm và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi hy sinh, xin liên lạc với địa chỉ trên. 
Chúng tôi thành khẩn xin quí vị phổ biến thông tin này cho các bạn hữu, chiến hữu, bạn tù ...,
hỵ vong trong số người quen của quí ông, quí bà, may ra có ai biết được bối cảnh chiến trường và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi tử trận, hay tử tù, để chúng tôi trả lời một câu hỏi của mẹ một cách quả quyết lý do chính xác sự mất tích của anh Nam, vì chúng tôi rất đau lòng khi có một người mẹ, đang đau nặng gần ngày về
cõi phật, suốt gần 40 năm trường với 14 ngàn ngày và đêm, vẫn một mực chờ tin con, như chờ một phép lạ.
Cám ơn quí ông, quí bà, chú, bác, anh, chị, đã hiểu nỗi thống khổ của những người mất người thân và thương tình giúp
đỡ...



----- Forwarded Message -----

NH
Trung úy BĐQ Trần kỳ Nam SVSQ khóa 9/68 Thủ Đức -
Đ/Đ trưởng Đ/Đ 4 Tiểu đoàn 67 Liên đoàn 25 BĐQ. Mất tích trước tháng 3,4 năm 1975 trong trận rút binh ở Pleiku hay Plei-me?( không rõ). các anh nào có biết bối cảnh, thời điểm và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi hy sinh, xin liên lạc với địa chỉ trên. 


Chúng tôi thành khẩn xin quí vị phổ biến thông tin này cho các bạn hữu, chiến hữu, bạn tù ...,
hỵ vong trong số người quen của quí ông, quí bà, may ra có ai biết được bối cảnh chiến trường và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi tử trận, hay tử tù, để chúng tôi trả lời một câu hỏi của mẹ một cách quả quyết lý do chính xác sự mất tích của anh Nam , vì chúng tôi rất đau lòng khi có một người mẹ, đang đau nặng gần ngày về cỏi phật, suốt gần 40 năm trường với 14 ngàn ngày và đêm, vẫn một mực chờ tin con, như chờ một phép lạ.
Cám ơn quí ông, quí bà, chú, bác, anh, chị, đã hiểu nỗi thống khổ của những người mất người thân và thương tình giúp đở...

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List