QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, February 2, 2015

Đảng côn đồ cộng sản VN

 



From: Thong Dang <thongdang43
Date: Sun, 1 Feb 2015 03:07:16 +0000
Subject: Đảng côn đồ cộng dản VN
               Đảng côn đồ cộng sản VN

                     Đông Triều

Ngược dòng thời gian đã hơn 80 năm qua, đảng cộng sản với câu châm ngôn tuyên truyền là chân chính vô sản. Nhưng kể từ ngày đảng cộng sản du nhập vào Việt Nam do những tên bần cố nông lãnh đạo, vô học thức, lây câu chân chính vô sản mà tuyên truyền mỵ dân, làm cho người dân chết chóc lầm than. Theo thời gian biến đổi từ vô sản chân chính đến tư bản đỏ, thì mới sinh ra đảng côn đồ cộng sàn Việt Nam hiện nay, cũng vì dành ăn, độc quyền tham nhũng, mới sinh việc tranh dành quyền lực.
Đảng côn đồ CSVN thuộc những thành phần lãnh đạo mất dạy, đứng đầu đường xó chợ, đâm thuê, chém mướn long dong ngoài đường phố. Chờ lệnh đảng trưởng là bao vây những người dân bất đồng chính kiến có danh, có tài sản, có chức sắc trong các tôn giáo. Là bọn chúng chụp mũ là theo bọn phản động nước ngoài, hay còn qui cho tội danh phá rối trị an, lật đổ chính quyền, là bọn chúng ra tay cướp của giết người giống như đảng côn đồ Mafia. Thế mà bọn chúng còn nhân danh là người có công với cách mạng, yêu nước làm việc cho dân, quân đội nhân dân, công an nhân dân. . . Lấy thế lực đó mà bắt bớ, đánh đập, cầm tù cướp của cải của người dân. Đúng với nghĩa đảng cộng sản VN là một đảng côn đồ Mafia, sợ quan thầy Trung cộng mà ác với dân. Không phải là vô cớ, bọn côn đồ cộng sãn VN, chỉ giỏi đàn áp chiếm đoạt tài sản của người dân vô tội. Ai chống lại thì bị bọn chúng sử dụng những tên công an đội lớp côn đồ trấn áp, triệt tiêu người đó. Còn đối với kẻ thù bắc phương Trung cộng thì bọn chúng lại cúi đầu tuân phục, nhục ơi ! là nhục.’’ Thà chết vinh còn hơn sống nhục ‘’ Chỉ cần nhìn thấy những hình ảnh đang xảy ra tại Việt Nam kể từ sau ngày 30-4-75 đến giờ, thì thấy rõ bọn tà quyền lãnh đạo cộng sản bắc bộ phủ, chỉ có khả năng làm lãnh tụ của một đảng côn đồ Mafia, chứ không thể lãnh đạo đất nước.
Càng ngày, càng lộ rõ bộ mặt thật của bọn chúng, trấn áp bắt bớ giam cầm những người dân khiếu kiện, bất đồng chính kiến. Bởi vì bọn chúng cướp sạch tài sản đất đai của người dân, đánh đập giam cầm những người bất đồng chính kiến của các tôn giáo cũng như những người trí thức đấu tranh cho dân chủ nhân quyền. Theo cách hành động đối xử của bọn tà quyền cộng sản VN đối với các tôn giáo về vấn đề tự do tôn giáo, mà cao điểm là chiến dịch trấn áp ngấm ngầm thủ tiêu, dùng các Tăng sĩ quốc doanh hay dùng theo kế sách,’’ Sát kê yết hầu ‘’giết con gà dọa con khi và áp dụng nhiều biện pháp cô lập các vị có chức sắc thuộc các tôn giáo. Luôn luôn theo dõi các nhà trí thức đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền, đều bị bọn chúng xử dụng bọn côn đồ để gây áp lực, bằng hình thức đánh đập bắt giam một cách vô cơ, tùy tiện hành xử theo luật rừng của đảng Mafia. Trấn áp những sự can thiệp của mọi người chung quanh. Hay tìm cách triệt tiêu, vì bọn chúng không bao giờ để yên cho những người phá rối miếng ăn tham nhũng của bọn chúng. Nếu ai đó vân phục bọn chúng hay làm tay sai nhưng rồi, khi lợi dụng xong là tìm cách triệt tiêu, gọi là vắt chanh bõ vỏ. Người dân sống dưới chế độ do bọn tà quyền cộng sản bắc bộ phủ lãnh đạo, dù cho có mưu cầu an thân thì cũng phải chấp nhận có lúc những tai họa có thể xảy ra với mình và gia đình mình. Cũng có thể đến một ngày nào đó bị bọn chúng chụp mũ là theo bọn phản động nước ngoài, bị đánh đập cướp của bị tù đày khổ ải.
Bọn tà quyền cộng sản VN hiện nay bày ra nhiều chiêu thức bánh vẻ như; tự do tôn giao, nhân quyền, tuyên truyền, nào là gia nhập hội nhân quyền quốc tế Liên Hiệp Quốc, tư cách pháp nhân. . . Thế mà những điều đó chỉ là những công cụ để tuyên truyền, lợi dụng bắt bớ giam cầm những người lầm tưởng đất nước VN có tự do thật sự. Thê rồi đi vào cái thong lọng để cho bọn chúng thắc cổ bị thủ tiêu, dùng luật rừng tùy tiện. Hiện tại đời sống của người dân Việt ở trong nước, bề ngoài thấy bình an, nhà lâu xe hơi, thành phố nguy nga, nhưng đó chỉ là sự phồng vinh giả tạo. Con người sống chết cho lẽ phải công bằng, cho tự do nhân quyền là cái vinh, không chịu khuất phục trước hành động bạo ngược của bọn côn đồ cộng sản VN, không quì xin hay bày tỏ sự đồng tình với sự hung hãn của bọn chúng. Nếu tỏ ra khiếp nhược, ăn theo nói theo thì tư cách con người thật là nhục, không có cái nhục nào bằng cái nhục chịu khuất phục đào hàng kẻ địch. Cho nên đã sinh ra những vị tướng lãnh VNCH, chọn cho mình một cái chết vinh còn hơn sống nhục.
Theo dòng thời gian, bọn côn đồ cộng sản VN là một đảng Mafia vô thần mới cò những hành động cướp của giết người. Không còn nhân tính người, bọn chúng  bất cứ tội ác nào cũng thi hành một cách rất bài bản mà thật sự là lường gạt bịp bơm với mọi người là đem lại lợi ích, là đã tiêu diệt được bọn phản động phá hoại đời sống của nhân dân. Những bằng chứng suốt chiều dài bọn côn đồ cộng sản VN cai trị đất nước, cũng có khá nhiều người đứng ra tranh đấu với những con quỷ đỏ nhưng cuối cùng rồi cũng bị bọn chúng thủ tiêu, chỉ có những kẻ tìm cách an thân là bịt tai, che mắt không nghe, không thấy những hình ảnh đau thương rên xiết của người dân Việt, nhưng rồi cũng bị bọn chúng tìm cách triệt tiêu. Bọn côn đồ cộng sản VN ngày nào cũng ca ngợi thành tích xây dựng các Chùa chiền, nhà Thờ, Thánh thất to lớn, các nơi thắng cảnh di tích lịch sử, chùa Hương Tích, động Phong Nha, cảnh chùa Đại Nam Văn Hiền. . . Với mục đích là ru ngủ người dân là nhà nước có công xây dựng đất nước. Nhưng không ngờ ngấm ngầm bọn chúng tiêu diệt những người bất đồng chính kiến, không làm theo quy định luật rừng là phải bị tiêu diệt. Thẳng tay đàn áp những người đi ngược lại đường lối chi tiêu của đảng cộng sản Mafia. Vì sự tuyên truyền hiện nay ở VN, báo chí, truyền hình chỉ có một chiều, do đảng côn đồ Mafia kiểm soát. Bọn tà quyền lãnh đạo đảng côn đồ cộng sản bắc bộ phủ VN hiện nay vẫn làm ngơ trước những sự việc bọn công an đội lớp côn đồ trấn áp người dân, bằng nhiều hình thức cướp của giết người. Trên thế giới chưa có một đất nước nào mà bọn côn đồ lãnh đạo. Chỉ có đất nước VN hiện nay dưới sự cai trị của bọn côn đồ là một đảng cướp, đảng Mafia. Bọn lãnh đạo đảng côn đồ cộng sản Việt Nam hiện nay là một đảng Mafia không có khả năng lãnh đạo và xây dựng đất nước Việt Nam.

                             Đông Triều



From: UPACNEWS1@aol.com
Date: Fri, 30 Jan 2015 09:59:35 -0500
Subject: Giup co Nguyen Cao Ky Duyen

Có người Viết:

Giúp cô Kỳ Duyên

Mới đây cô Kỳ Duyên có gửi thư ngỏ trên mạng than phiền là không có chùa nào chịu làm lễ chung thất cho cha cô là NC Kỳ và cô kết luận là chùa bây giờ không có Phật nữa.
Để giúp cho cô K Duyên hiếu thảo này đỡ thắc mắc , tôi xin có vài góp ý như sau :
- Trước hết tôi xin cô KD hãy tự hỏi " tại sao không chỉ 1 chùa mà tất cả các chùa đều không chịu làm lễ cho cha cô ???"
Tôi nghĩ các vị cao tăng cô đã nhờ chắc chắn không có ghét bỏ gì cha cô , nếu cha cô có làm gì sai trái trong khi còn sống , các vị này đã tha thứ , bỏ qua cho cha cô rồi , sỡ dĩ các vị này không chịu làm lễ vì nghĩ lại : dù có tha thứ các tội lỗi của cha cô nhưng trong thâm tâm các vị thì sự khinh bỉ vẫn còn nên không thể có lòng thanh thản mà tụng kinh cho cha cô được , các vi này từ chối như vậy là sử sự rất lương thiện, không giả dối , nếu hiểu được như vậy thì cô sẽ không than phiền để mọi người cười cho.

LỜI BÀN VN ĐẠO:

Kết luận của NCK Duyên là vừa đúng và vừa sai. Đúng, là vì làm gì có chùa nào có Phật. Chỉ có mấy người cạo đầu gõ mõ tụng kinh thờ một nhà sư Ấn Độ làm giáo chủ đạo Phật. Sai, là vì  không phải bây giờ mới không có Phật trong chùa. Theo định nghĩa Phật đã chết từ lâu rồi nên có hay không cũng không ở trong chùa chơi với mấy người chuyên ghề gõ mõ tụng kinh mong làm những người đau khổ được một lúc thanh thản quên đi những ngày chết chóc thang thương. Phật, nếu có, ở khắp mọi nơi hay không ở đâu cả. Phật ở lòng mình nếu mình tin có Phật, hay không ở đâu cả nếu mình không tin.
"Tất cả" các chùa cũng không là "tất cả" vì chắc chắn NCK Duyên không hỏi những chùa không có người Việt tị nạn còn căm thù Cộng Sản đến thăm. Họ từ chối không phải vì họ còn ghét bỏ thân phụ của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Họ sợ nếu cầu siêu cho vỉ thì sẽ không có ai đến thăm chùa nữa và như vậy sẽ mất đất làm ăn. Chùa chiền cũng chỉ là môt dịch vụ thương mại. Nếu sau một dịch vụ mà không còn khách nữa thì chỉ những ai muốn đóng cửa tiệm, dẹp chỗ làm ăn, mới làm vậy mà thôi.

NCK Duyên hãy quên chuyện này đi, cố gắng trở thành Việt Tử thực thi Tứ Bối là sẽ thấy thanh thản tâm hồn chính mình tự tại thoát trần hạnh phúc vui tươi
Văn công Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đàm Vĩnh Hưng lập hương án giỗ Cha

Cầu siêu 00
Cầu siêu 01
Cầu siêu 02
Cầu siêu 03
Cầu siêu 04

__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List