QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, February 1, 2015

Nguyễn Cao Kỳ Duyên lập hương án giỗ cha



From: Phach Nguyen <
Date: Wed, 28 Jan 2015 05:20:45 +0000
Subject: Giup co Ky Duyen

 

            Người Việt xưa có câu :
                   "Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt"
            Hoặc tạo tội cho lắm rồi chết không có đất chôn.
            Chúng ta có thể là những nhân chứng sống cho những lời trên, NCK đã phạm bao nhiêu tội?
            * Phản bội đồng bào .
            * Phản bội Chiến Sĩ VNCH
            * Phản bội Tổ Quốc, nhận GIẶC làm THẦY.
            * Phản bội Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản.
            * Phản bội anh em, đồng ngũ...v...v...
            
            Với những tội ác như thế, NCK có thoát được lưới trời cho đến ngày rũ áo ra đi không có miếng đất chôn thây.
           Lời nguyền của anh linh người xưa, của Tổ Quốc Việt Nam rất linh thiêng, cái đám hai mang, Việt Gian nên lấy đó làm gương cho gia đình và dòng tộc.


           Người lính già
           Nguyễn ngọc Phách




From: Phi-Tho Nguyen <
Sent: Tuesday, January 27, 2015 7:06 PM
Subject: Re: [70AB] [FYI] Giup co Ky Duyen

Chuyện cô Nguyễn Cao Vô Duyên
HS



From: cat do <
Sent: Tue, Jan 27, 2015 6:10 pm
Subject: Fw: Fwd: [70AB] [FYI] Giup co Ky Duyen
 

Giúp cô Kỳ Duyên
     
Mới đây cô Kỳ Duyên có gửi thư ngỏ trên mạng than phiền là không có chùa nào chịu làm lễ chung thất cho cha cô là NC Kỳ và cô kết luận là chùa bây giờ không có Phật nữa.
 
Để giúp cho cô K Duyên hiếu thảo này đỡ thắc mắc , tôi xin có vài góp ý như sau :
 
- Trước hết tôi xin cô KD hãy tự hỏi " tại sao không chỉ 1 chùa mà tất cả các chùa đều không chịu làm lễ cho cha cô ???"
 
Tôi nghĩ các vị cao tăng cô đã nhờ chắc chắn không có ghét bỏ gì cha cô , nếu cha cô có làm gì sai trái trong khi còn sống , các vị này đã tha thứ , bỏ qua cho cha cô rồi , sỡ dĩ các vị này không chịu làm lễ vì nghĩ lại : dù có tha thứ các tội lỗi của cha cô nhưng trong thâm tâm các vị thì sự khinh bỉ vẫn còn nên không thể có lòng thanh thản mà tụng kinh cho cha cô được , các vi này từ chối như vậy là sử sự rất lương thiện , không giả dối , nếu hiểu được như vậy thì cô sẽ không than phiền để mọi ngươi cười cho.
 
- Có một vị còn nói :" lý do từ chối không thể nói lúc này được , 5 năm sau cô sẽ hiểu " , tôi đoán là vị sư này đã thấy là cha cô tội quá nặng , dù tụng kinh cũng không siêu thoát được nên từ chồi và còn thấy trước là 5 năm nữa cô sẽ đi gặp cha cô , lúc đó cô sẻ hiểu
 
- Cô còn nói nghĩa tử là nghĩa tận , phải bỏ qua tất cả cho người chết , đúng vậy , nên độ lượng cho người chết nhưng trường hợp cha cô cứ bị lôi ra chửi hoài là vì cha cô có người con như cô , cứ lôi hũ mắm thối của cha cô ra bắt mọi người phải ngửi nên mọi người lại chửi cho.
 
- Mẹ cô cũng vậy , khi xưa cha cô mang quân phục thiếu tướng giả làm hầu phòng khách sạn mang đồ ăn sáng cho mẹ cô , mẹ cô lấy  làm hãnh diện khoe khoang khắp nơi , trong khi người có học thì thấy cha cô làm một việc vô ý thức : dùng bộ quân phục và chức tước để dê gái , mà đúng vậy : mẹ cô lấy cha cô không phải vì tư cách của cha cô mà vì lon thiều tướng thi sau này cha cô mất lon thiếu tướng thi bà bỏ ngay.
 
- Cha cô còn có một đệ tử là ông thiếu tá nào đó , liếm đít cha cô , xưng tụng NCK là bồ tát... nên làm người ta ngứa tai mà lôi ra các điều bậy bạ của cha cô như cướp vợ bạn để chửi cha cô
 
-Cũng như cha cô dám phạm thượng : xưng la con cầu tự , nếu là con cầu tự thì tại sao cha cô còn bị Nguyễn Văn Thiệu đì cho sát ván , vậy NVT la con cầu gì mà đè đầu được con cầu tự NCK ???
 
Loại người như cha cô thì cũng có nhiều , người ta biết thì khinh bỉ để trong bụng ít ai thèm nói ra  ( như trường hợp Trần Thiện Khiêm ) nhưng gia đình cô thì không phải vậy : LÀM ĐĨ THÌ CỨ IM LẶNG LÀM ĐĨ CHỨ ĐỪNG CÓ XƯNG BÀ , làm người ta ghét người ta chửi cho.

 
- Cũng như cô , tôi không ưa gì cô nhưng cũng chẳng bao giờ nói đến cô , tôi không ưa cô ở chỗ cô chỉ dựa hơi MC NN Ngạn mà nổi tiếng đôi chút  chứ cô có tài cán gì , cô chỉ chuyên chọc ông Ngạn là lùn là già cho mọi người cười nhưng đó là hành vi của kẻ kém giáo dục , cô thử làm MC một mình không có ông Ngạn đi ,mà cô có làm một lần rồi, quá tẻ nhạt phải không cô
 
Cô chưa bao giờ ủng hộ thương phế binh VNCH phải không cô , trong khi các MC khác đều làm , cô nghĩ sao???
 
Vài dòng giúp cô đở thác mắc và đề cô im miệng đi , đừng có xưng bà nửa , nếu xưng bà nữa thì lại nghe chửi nữa mà thôi , 
 
Hùng Phong

__._,_.___


From: tonytv1
Subject: Nguyễn Cao Kỳ Duyên lập hương án giỗ cha
Date: Fri, 30 Jan 2015 09:24:35 -0600
Nguyễn Cao Kỳ Duyên lập hương án giỗ cha

NCKD 02

From: UPACNEWS1@aol.com
Date: Fri, 30 Jan 2015 09:56:17 -0500
Subject: Giup co Nguyen Cao Ky Duyen

Có người Viết: 
Giúp cô Kỳ Duyên

Mi đây cô Kỳ Duyên có gi thư ng trên mng than phin là không có chùa nào chu làm l chung tht cho cha cô là NC Kỳ và cô kết lun là chùa bây gi không có Pht na.
Đ giúp cho cô K Duyên hiếu tho này đ thc mc , tôi xin có vài góp ý như sau :
- Trước hết tôi xin cô KD hãy t hi " ti sao không ch 1 chùa mà tt c các chùa đu không chu làm l cho cha cô ???"

Tôi nghĩ các v cao tăng cô đã nh chc chn không có ghét b gì cha cô , nếu cha cô có làm gì sai trái trong khi còn sng , các v này đã tha th , b qua cho cha cô ri , s dĩ các v này không chu làm l vì nghĩ li : dù có tha th các ti li ca cha cô nhưng trong thâm tâm các v thì s khinh b vn còn nên không th có lòng thanh thn mà tng kinh cho cha cô được , các vi này t chi như vy là s s rt lương thin, không gi di , nếu hiu được như vy thì cô s không than phin đ mi người cười cho.

LI BÀN VN ĐO:

Kết lun ca NCK Duyên là va đúng và va sai. Đúng, là vì làm gì có chùa nào có Pht. Ch có my người co đu gõ mõ tng kinh th mt nhà sư n Đ làm giáo ch đo Pht. Sai, là vì  không phi bây gi mi không có Pht trong chùa. Theo đnh nghĩa Pht đã chết t lâu ri nên có hay không cũng không  trong chùa chơi vi my người chuyên gh gõ mõ tng kinh mong làm nhng người đau kh được mt lúc thanh thn quên đi nhng ngày chết chóc thang thương. Pht, nếu có, khp mi nơi hay không đâu c. Pht lòng mình nếu mình tin có Pht, hay không đâu c nếu mình không tin.

"Tt c" các chùa cũng không là "tt c" vì chc chn NCK Duyên không hi nhng chùa không có người Vit t nn còn căm thù Cng Sn đến thăm. H t chi không phi vì h còn ghét b thân ph ca Nguyn Cao Kỳ Duyên. H s nếu cu siêu cho v thì s không có ai đến thăm chùa na và như vy s mt đt làm ăn. Chùa chin cũng ch là môt dch v thương mi. Nếu sau mt dch v mà không còn khách na thì ch nhng ai mun đóng ca tim, dp ch làm ăn, mi làm vy mà thôi.

NCK Duyên hãy quên chuyn này đi, c gng tr thành Vit T thc thi T Bi là s thy thanh thn tâm hn chính mình t ti thoát trn hnh phúc vui tươi.   

__._,_.___

Posted by: =?utf-8?B?




On Friday, January 30, 2015 7:04 PM, TUONG PHAM <> wrote:



Cập nhật: 30/01/2015 18:31

Vụ án tác quyền nhạc Phạm Duy: Sẽ công bố phán quyết trong hai tuần!

Chiều thứ sáu 30 tháng 1, 2015, hai bên nguyên cáo và bị cáo đã xuất hiện tại tòa Thượng Thẩm San Jose. Hai bên đã đưa rằng bằng chứng để chứng minh cho chánh án cái đúng của mình.

Vụ kiện tác quyền xảy ra vì show diễn này. 

Cali Today News – Như nhật báo Cali Today đưa tin vào tháng trước, vụ án xử tác quyền nhạc Phạm Duy tại San Jose do các thành viên gia đình cố nhạc sĩ Phạm Duy kiện nhạc sĩ Lê Huy, ca sĩ Ngọc Diệp và mới bổ sung thêm bầu show Phạm Phúc đã bị hoãn vào tháng trước vì phiên dịch, và sẽ xử vào ngày 30 tháng 1, 2015, tại tòa Thượng Thẩm thành phố San Jose.

Chiều thứ sáu 30 tháng 1, 2015, hai bên nguyên cáo và bị cáo đã xuất hiện tại tòa Thượng Thẩm San Jose.

Phía nguyên cáo có nhạc sĩ Phạm Duy Hùng, và vợ là Lê Xuân Lộc, cùng phiên dịch viên Nguyễn Khoa Thái Anh. 
Phía bị cáo có nhạc sĩ Lê Huy, ca sĩ Ngọc Diệp, và bầu show Phạm Phúc. Phiên dịch viên cho phía bị cáo là chị Tô Hà.

Có một số ký giả tham dự như Nguyễn Xuân Nam của nhật báo Cali Today, Hương Giang và Nguyễn Xuân Đạt của Truyền Hình Cali Today, ký giả tự do Phạm Bằng Tường và nhiếp ảnh gia Trương Xuân Mẫn.

Buổi xử gồm nhiều vụ, nhưng không hiểu vì sao, vụ xử này toà để vào cuối buổi, nên mãi đến 5 giờ 35 chiều mới kết thúc, sau khi hai bên nguyên và bị cáo tranh luận căng thẳng nhằm chứng minh cho chánh án cái lý đúng của mình.

Cuối cùng, phiên tòa kết thúc nhưng bản án cuối cùng chưa có, và chánh án sẽ công bố trong hai tuần sau khi xem xét kỹ lưỡng chứng liệu, hồ sơ, bằng chứng và lý lẽ của hai bên.

Nhật báo Cali Today sẽ loan báo khi có bản án của tòa.

Nguyễn Ninh Hòa
Nguồn : baocalitoday.com


Không Chùa nào, Sư nào chịu giúp "nude, flat-chested & ugly Kỳ Duyên" cầu siêu cho đại Việt zan Ng. Cao Kỳ!!!



Hùng Phong 




Mới đây cô Kỳ Duyên có gửi thư ngỏ trên mạng than phiền là không có chùa nào chịu làm lễ chung thất cho cha cô là Ng Cao Kỳ và cô kết luận là chùa bây giờ không có Phật nữa.
Để giúp cho cô K Duyên hiếu thảo này đỡ thắc mắc , tôi xin có vài góp ý như sau :
- Trước hết tôi xin cô Ky Duyen hãy tự hỏi " tại sao không chỉ 1 chùa mà tất cả các chùa đều không chịu làm lễ cho cha cô ???"
Tôi nghĩ các vị cao tăng cô đã nhờ chắc chắn không có ghét bỏ gì cha cô , nếu cha cô có làm gì sai trái trong khi còn sống , các vị này đã tha thứ , bỏ qua cho cha cô rồi , sỡ dĩ các vị này không chịu làm lễ vì nghĩ lại : dù có tha thứ các tội lỗi của cha cô nhưng trong thâm tâm các vị thì sự khinh bỉ vẫn còn nên không thể có lòng thanh thản mà tụng kinh cho cha cô được , các vi này từ chối như vậy là sử sự rất lương thiện , không giả dối , nếu hiểu được như vậy thì cô sẽ không than phiền để mọi ngươi cười cho.
- Có một vị còn nói :" lý do từ chối không thể nói lúc này được , 5 năm sau cô sẽ hiểu " , tôi đoán là vị sư này đã thấy là cha cô tội quá nặng , dù tụng kinh cũng không siêu thoát được nên từ chồi và còn thấy trước là 5 năm nữa cô sẽ đi gặp cha cô , lúc đó cô sẻ hiểu

- Cô còn nói nghĩa tử là nghĩa tận , phải bỏ qua tất cả cho người chết , đúng vậy , nên độ lượng cho người chết nhưng trường hợp cha cô cứ bị lôi ra chửi hoài là vì cha cô có người con như cô , cứ lôi hũ mắm thối của cha cô ra bắt mọi người phải ngửi nên mọi người lại chửi cho.

- Mẹ cô cũng vậy , khi xưa cha cô mang quân phục thiếu tướng giả làm hầu phòng khách sạn mang đồ ăn sáng cho mẹ cô , mẹ cô lấy làm hãnh diện khoe khoang khắp nơi , trong khi người có học thì thấy cha cô làm một việc vô ý thức : dùng bộ quân phục và chức tước để dê gái, mà đúng vậy : mẹ cô lấy cha cô không phải vì tư cách của cha cô mà vì lon thiều tướng thi sau này cha cô mất lon thiếu tướng thi bà bỏ ngay.

- Cha cô còn có một đệ tử là ông thiếu tá nào đó, liếm đít cha cô, xưng tụng NCK là bồ tát... nên làm người ta ngứa tai mà lôi ra các điều bậy bạ của cha cô như cướp vợ bạn để chửi cha cô

-Cũng như cha cô dám phạm thượng : xưng la con cầu tự , nếu là con cầu tự thì tại sao cha cô còn bị Nguyễn Văn Thiệu đì cho sát ván , vậy NVT la con cầu gì mà đè đầu được con cầu tự NCK ???
Loại người như cha cô thì cũng có nhiều , người ta biết thì khinh bỉ để trong bụng ít ai thèm nói ra ( như trường hợp Trần Thiện Khiêm ) nhưng gia đình cô thì không phải vậy : LÀM ĐĨ THÌ CỨ IM LẶNG LÀM ĐĨ CHỨ ĐỪNG CÓ XƯNG BÀ , làm người ta ghét người ta chửi cho.

- Cũng như cô , tôi không ưa gì cô nhưng cũng chẳng bao giờ nói đến cô , tôi không ưa cô ở chỗ cô chỉ dựa hơi MC NN Ngạn mà nổi tiếng đôi chút chứ cô có tài cán gì , cô chỉ chuyên chọc ông Ngạn là lùn là già cho mọi người cười nhưng đó là hành vi của kẻ kém giáo dục , cô thử làm MC một mình không có ông Ngạn đi , mà cô có làm một lần rồi, quá tẻ nhạt phải không cô?
Cô chưa bao giờ ủng hộ thương phế binh VNCH phải không cô , trong khi các MC khác đều làm , cô nghĩ sao???
Vài dòng giúp cô đở thác mắc và đề cô im miệng đi , đừng có xưng bà nửa , nếu xưng bà nữa thì lại nghe chửi nữa mà thôi ,

Hùng Phong     



__._,_.___

Posted by: tuong pham 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List