QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, January 20, 2015

Trong tương lai, nếu có một tờ báo xúc phạm đến Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản




From: Nguyens <
Date: Fri, 16 Jan 2015 13:34:25 +0000
Subject: Quỹ pháp lý cho báo Sài Gòn Nhỏ

 

Trong tương lai, nếu có một tờ báo xúc phạm đến Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản hoặc những Hội Đoàn, Đoàn Thể hay những cá nhân chống cộng, thì chúng ta, - những người còn trân qúy tấm căn cước tỵ nạn cộng sản -, sẽ phải xử trí ra sao?

Trước đây, tôi là người đã ký tên trong bản danh sách 151 người phản đối Báo Người Việt. Hôm nay, tôi tiếp tục ủng hộ Bà Hoàng Dược Thảo và Hệ Thống Báo Sàigòn Nhỏ trong việc kháng cáo vụ kiện này.

Theo lời yêu cầu của Cô Lữ Anh Thư và bằng hữu của Cô, những người ủng hộ Bà Hoàng Dược Thảo và Hệ Thống Báo Sàigòn Nhỏ, tôi xin gửi theo thư này:
-      Bản ký tên xác nhận tôi đã đứng tên trong danh sách 151 người phản đối Báo Người Việt trước đây (có thị thực chữ ký).
-      Tôi xin đóng góp số hiện kim nhỏ nhoi là $100.00 (một trăm) Mỹ kim vào Quỹ Pháp Lý. (Như trước đây tôi đã đóng góp vào Quỹ Pháp Lý của ông Đỗ văn Phúc, một người chống cộng).

Trân trọng,

Lê Hồng Long (Hồng Phúc)
Cựu chủ nhiệm tạp chí Thế giới Ngày Nay
P.O. Box 771290
Wichita, KS 67277




__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

Bọn Tầu ở hải ngoại làm chuyện xấu bị bắt thì chúng xưng là người Việt.
Ngày còn ở trong trại tỵ nạn cũng vậy. Chúng xưng là người Việt để được  các nước cho tỵ nạn. Nhưng khi dược nhận cho tỵ nạn rồi thì chúng lại nhận là người Hoa. Khi nào phạm tôi chúng lại nói chúng là người Việt.
Cách đây mấy chục năm, đả có cuốn sách nói về "hoạ da vàng" ý nói hoạ Tầu phù,
LDS


On Saturday, January 17, 2015 12:21 AM, David Nguyen <leflower7@yahoo.com> wrote:



--- On Sat, 1/17/15, Thanh Thuong <> wrote:

> From: Thanh Thuong <
> Subject: TƯƠNG  LAI  NGỪƠI  VIỆT  TỊ - NẠN
> To: leflower
> Cc: phung.van.
> Date: Saturday, January 17, 2015, 12:01 AM
>

TƯƠNG – LAI  CON  CHÁU  NGỪƠI  TỊ - NẠN  VIỆT – NAM

                  

Jan. 16,   2015

Kính thưa Bà Hoàng-Ngọc-An,                      

-       Tôi kính viết thư này đến Bà, xin đựơc chia xẽ sự quan-tâm của tôi đối với những thế-hệ sau này, con em của ngừơi tị-nạn Cộng-Sản VN tại Hoa-Kỳ :
 “ Tương-lai con cháu của ngừơi Việt tị-nạn Cộng-Sản, có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn...nếu chúng ta không làm sáng tỏ vấn-đề ngay từ bây giờ...với Chính-Phủ và nhân dân Hoa-Kỳ, cũng như tại Âu-Châu, Úc-Châu, Canada...nói chung tòan khắp thế-giới “
-                Chậm lắm, sau năm 2035 ( tiên liệu ) ngừơi dân Việt tị-nạn Cộng-Sản sẽ “ có thể “ bắt đầu gặp trở ngại lớn trong xã-hội / cộng-đồng Hoa-Kỳ và khắp thế-giới...Khi những ngừơi Da Trắng, Da Đen, Trung-Đông...Họ bực mình, tức giận, ghét bỏ...Họ không chịu nổi sự ma gíao, lưu manh, điểu cán, thủ- đoạn ...” vặt “ của ngừơi dân Da Vàng...Nhất là những ngừơi đang đội lốp Cộng-Sản Tàu và Việt...đã xí-gạt, xỏ lá với họ...Họ sinh ra bực tức hơn...Từ đó, là nguồn gốc cho sự tẩy chay ngừơi Da Vàng...Yellow Go Home...Vietnamese Go Home...

-               Vì những mưu mô, quỷ-quyệt, gian manh, bẩn thỉu, hèn hạ và ác độc...của bọn Cộng-Sản Tàu và Việt...chủ tâm và ma gíao...đối đầu chống trả thế-giới bên ngoài... phương Tây...Khi nhân dân Hoa-Kỳ  nhận biết... họ đã bị lừa đảo một cách qúa bẩn thỉu... bởi những ngừơi Tàu và Việt-Nam đã làm chính-trị với những thủ đoạn, bí mật, tráo trở...Xong rồi, họ lại đổ thừa cho phần đông  những ngừơi Việt tị-nạn...đã làm xấu...
           Hãy đến thư-vịện , tìm đọc vài tập sách đã nói về “ chính sách thuộc địa “. Ngừơi Pháp và Âu-Châu đã thừa biết, giai đoạn ngừơi Việt nổi loạn chống thực-dân
           Pháp tại Việt-Nam...có cả sự âm mưu và chủ động của những ngừơi Tàu và bang Hội Tàu...Tất cả, đều là vì quyền-lợi, quyền-lực, lãnh thổ và sự cai-trị...
     Xin đừng nông cạn để nghĩ rằng ngừơi Pháp / Spain...( Âu-Châu ) toàn là u-mê,dốt nát và ngu ngốc...!
-               Sau 1954...Rồi hết 30-4-1975...vài ngừơi Mỹ đã cho rằng ngừơi dân Việt-Nam là hiếu-chiến và hiếu sát...rồi họ “ mĩm cừơi “...và họ cũng chỉ cho tôi cái “ mĩm cừơi “ trong tình thân thiện của họ...để sống trên đất nứơc Mỹ này...Tôi có sự kính trọng và biết ơn họ...Nhưng tôi không bao giờ quên nổi căy đắng, xót xa...khi đã nhìn thấy những ngừơi Việt..đồng-bào của tôi bồng bềnh trên những chiếc thuyền bé nhỏ, mong manh..giữa lòng đại dương để vựơt biên tìm tự-do...Lại càng chua xót hơn khi nhìn thấy bạn bè, đồng đội sống trong cảnh lao tù Cộng-Sản...Một chút suy tư nào đó...tôi đã làm...và tôi đã làm để khỏi phải hổ thẹn với những ngùơi bạn...đang ở trong tù ngục...kể cả  những ngừơi dân vựơt biên...đã sống những ngày đói rét, khổ cực...mong chờ ngày đến đựơc bờ tự-do...Gặp lại họ...Tôi hòan tòan không hổ thẹn...với những ngừơi Tù Cải-Tạo...( cho dù chỉ một ngày tù...) kể cả ngừơi vựơt biên... Vì tôi đã làm trọn trách-nhiệm và bổn-phận trong khả năng và giới hạn nhỏ bé của tôi đối với các Anh...!
-               Tôi không hảnh-diện để viết lên những hàng chữ trên...không những thế, tôi vẩn  còn tự cảm thấy xấu hổ với những ngừơi lính...còn lại ở Việt-Nam...mà hơn một lần tôi đã chỉ huy họ...Tôi tự an ủi, nếu tôi ở lại Việt-Nam,  tôi cũng không làm đựơc gì tốt đẹp hơn cho họ...dù chỉ là một cái kẹo...Mong họ mĩm cừơi !
Kính thưa Bà Hoàng-Ngọc-An,
-               Nay lại thêm cái nạn lộng hành và loạn hành của những ngừơi làm chính-trị đầu sỏ tại Việt-Nam và Cộng con khắp thế-giới...Với sự chỉ-đạo và lèo lái của đám Việt Cộng gốc Tàu...đầy đủ mưu mô và thủ đoạn với tiền rừng bạc bể...Họ và một số đông Cộng-Sản / XHCN / VN  đã đến Hoa-Kỳ sinh sống và mọc rể...Họ đã dùng chiến-thuật “ money talk “ để giựt giây và sai khiến ngừơi tị-nạn Quốc-Gia... rồi từ đó đánh phá, triệt hạ lẩn nhau...gây sự ồn ào, xáo trộn tất cả mọi cộng-đồng Việt / Quốc-Gia trên đất Mỹ...
-               Theo thời gian, tiếng nói của những Cộng-Đồng ngừơi Việt Quốc-Gia tị-nạn Cộng-Sản...sẽ mất dần uy-tín và vô-hiệu-hóa...trứơc chính-phủ và nhân dân Hoa-kỳ...Đó là những ngày, ngừơi Việt tị-nạn sẽ bắt đầu gặp trở ngại, khó khăn trong cuộc sống...tại Hoa-Kỳ này...! Trong khi đám Cộng / XHCN Tàu-Việt có dư thừa tiền bạc triệu...triệu... để sống phây phây... đi / đi... về / về...Việt-Nam, như đi chợ, đi shopping...( tôi không ganh tị với họ...tôi chỉ thương cho ngừơi Việt )
-               Ta đây công tử / công nương Ba-Đình / Hà Nội..xài tiền như nứơc..vất tiền qua cửa sổ chơi cho bỏ ghét...cái đám miền Nam bị thua lận “ lật lọng “...giờ này còn la... ( Đáng thưong cho ngừơi dân miền Nam...đành ngậm đắng nuốt cay...! )
-               Từ tháng 10-2014  đến nay.../ Hệ-thống “ Tuyên-Vận và Phản Tuyên-Vận “ của Cộng-Sản Việt-Nam đã không ngần ngại đánh phá khắp thế-giới...Vẩn những luận điệu cũ, nhưng khá mới mẻ và tinh vi hơn xưa,  nhờ ở Internet...
                   + 1 /  Bắt tay với Mỹ và ngoại bang Âu-Châu / là có sự trục lợi giữa hai bên,
           Luôn đế cao cảnh giác sự xâm lăng của MỸ, Pháp , Anh...nhất là bọn DO-THÁI
           bủn xỉn, keo-kiệt, trục lợi và khuynh đảo thế-giới...Ngừơi Anh, phải trả lại Úc-
           Châu cho ngừơi bản-xứ... !
                   +2 /  Song Song ngoại-giao với Mỹ...phải bắt tay, khắn khít với Trung-Cộng
          để bảo tòan An-Ninh lãnh thổ...không để bị bọn Tây-Phưong quậy phá và xâm- lăng.
                   +3/  Ngoại-giao với Pháp, nhưng không để Pháp trở lại Việt-Nam cai-trị hay bảo-hộ...Không lệ thuộc Pháp về kinh-tế và chính-trị...
-               Tình-Báo Tuyên-Vận Cộng-Sản VN đã đánh phá tòan bộ các Tôn-Giáo...nặng nề nhất là đánh phá bọn “ Thập-Tự-Gía “ mà Công-Gíao là mục tiêu hàng đầu...cần phải dẹp bỏ...chúng xúc phạm đến ngay cả Đức-Giáo-Hoàng...không tiếc lời thóa mạ,tục tiủ...nào là Công-Giáo Tu-Hành  đã cứơp của, cứơp đất, hiếp-dâm, đồng tình luyến ái...Bọn Vatican và quỹ một sừng...( tôi không là 1 Công-Gíao  )
        Kết-Luân :
-               Ngừơi Cộng-Sản XHCN Việt / TÀU bằng mọi gía họ phải triệt hạ chúng ta...ảnh-hửơng rất nguy hại cho con em của chúng ta...Họ len lỏi, xen kẻ sinh sống...với chúng ta...Họ không ngần ngại làm nên những xấu xa rồi “ đổ thừa “ cho toàn bộ ngừơi tị-nạn Quốc-Gia...với Chính-Phủ Mỹ và Cộng-Đồng bạn...
-               Có khoảng gần 4,000.000  ngừơi dân tị-nạn Quốc-Gia Việt-Nam...đã sinh sống tại-Hoa-kỳ và khắp thế-giới...Kính xin qúi-vị hãy vì tương lai của con cháu chúng ta sau này...Hãy đòan-kết, thương yêu nhừơng nhịn nhau...tạo dựng một Cộng-Đồng lành mạnh...sinh-hoạt, chung sống hài-hoà với tất cả mọi ngừơi Da Trắng, Da Đen, Trung-Đông, Mể...( không phân biệt chủng tộc, màu da, tôn gíao, văn-hóa, phong-tục...)
-               Hãy sống với họ một cách hòa thuận và tươi vui...tạo dựng một Cộng-Đồng tốt đẹp, lành mạnh, hữu ích cho xã-hội Hoa-Kỳ và khắp thế-giới ngay từ bây giờ...( còn không sẽ bị trể muộn... ) Để cho Chính-Phủ và Nhân-Dân Hoa-Kỳ , các Cộng-Đồng bạn có thiện cảm với tập thể Cộng-Đồng Tị-Nạn Quốc-Gia của chúng ta...Sớm tránh bị “ NGỘ-NHẬN  “  với những cảm nghĩ xấu xa có ảnh-hửơng bất lợi, nguy hại rất lớn sau này...cho ngừơi Viêt tị-nạn Cộng-Sản .
Kính chào Bà Hoàng-Ngọc-An,
( Tùy nghi, dịch ra tiếng Anh / Pháp...Cho họ đọc...Tôi hoàn tòan chịu trách -nhiệm trứơc pháp-luật với thư này )
               
Thánh-Thựơng ( Cùi-Hủi )

                                                                         
                                                                                                                                                                                


__._,_.___

Posted by: "San Le D." 

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List