QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Friday, April 26, 2013

TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30 - 04 + QLVNCH SỐNG MÃI TRONG TIM TÔI !!!


TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30 - 04 + QLVNCH SỐNG MÃI TRONG TIM TÔI !!!




 

 


 

QLVNCH SỐNG MÃI TRONG TIM TÔI!!!
 

QLVNCH chiến đấu trong nỗi cô đơn cay cực mà chưa từng có một đội quân nào trên thế giới đã trải qua hoàn cảnh ngặt nghèo tương tự,vừa phải đổ máu xương ngăn chống csBV ở phía trước mặt....mà còn phải hứng chịu những vết đâm lút sâu của những thế lực bạn bè từ phía sau lưng và sự hững hờ từ phía hậu phương.
 
Nhưng người lính VNCH bị trói tay không cho đánh,mặc dù chỉ chiến đấu để tự vệ và bảo vệ làng xóm....chính họ đã hy sinh mạng sống để cho dân tộc được sống và được hạnh phúc.
 
Nhưng chính vì sự dàn xếp của những thế lực csQT và Tư Bản đã đưa đến ngày tang thương 30/4/1975,QLVNCH một lần nữa bị buộc phải hoàn toàn buông súng.
 
Bọn vc tiểu nhân đắc chí ngổ ngáo tiến vào chiếm lấy miền Nam VNCH,ngông nghênh tuyên bố "đại thắng" và thực hiện sách lược sĩ nhục lăng mạ....đày ải những người lính VNCH cùng gia đình và thân quyến của họ,nhưng thật sự có phải csBV đã chiến thắng hay không???
 
Sau hơn một phần tư thế kỷ kể từ ngày 30/4/1975,giờ đây mọi góc cạnh của sự thật đã được phơi bày dưới ánh sáng của mặt trời....chúng ta xác quyết mạnh mẽ rằng:"QLVNCH Không Hề Thua Và csBV Không Hề Thắng Trong Trận Chiến Của Ngày 30/4/1975".
 
Sự thắng thua chỉ được phân định khi hai lực lượng cùng đối mặt chiến đấu giữa hai chiến tuyến,hai võ sĩ so găng trên võ đài thì một võ sĩ bị trói tay chân và với sự đồng tình của ban trọng tài đã bị võ sĩ kia đánh đập....rồi tự đưa tay tuyên bố chiến thắng và tha hồ lăng mạ sĩ nhục đối phương,như vây cuộc thắng thua còn chưa được phân định khi viên đạn cuối cùng còn chưa được bắn ra khỏi nòng súng.

 


Giờ đây,sau 38 năm chứng kiến những tội ác ghê tởm hãi hùng của bọn vc bủa lên đầu chính dân tộc của chúng....thì công luận thế giới đã khẳng định chế độ cs là một cái quái thai kinh khủng nhất trong lịch sử nhân loại và cần phải hủy diệt nó,ngọn gió đã đổi chiều thuận lợi cho VNCH.
 
Hệ thống truyền thông và báo chí ngoại quốc từng một thời ngày xưa góp tay bôi nhọ làm nhục người lính VNCH,ngày nay họ đã hồi phục danh dự cho QLVNCH....biểu dương tinh thần chiến đấu và chính nghĩa của những người lính VNCH,cuối cùng thì những giá trị nhân bản thực sự của người lính VNCH đã được thế giới thừa nhận và tôn vinh.
 
Những nắm xương khô đang mục rã theo với thời gian nghiệt ngã của hơn 300.000 tử sĩ QLVNCH nằm câm nín u uất dưới những nghĩa trang hoang phế điêu tàn,hay ở những chốn rừng sâu núi thẳm....cùng với nửa triệu người lính VNCH bị thương phế mà phần lớn còn sống lây lất và khắc khoải bên kia bờ Thái Bình Dương,tất cả những người anh hùng vĩ đại đó giờ đây đã được tôn vinh.
 
Ðiều mà những người còn sống,những người còn lành lặn thân xác thì họ đã làm là sẽ cùng nhau tìm cách cắm lên bia mộ các anh hùng nghĩa tử đó những nén hương của lòng tri ân với những giọt nước mắt tiếc thương....rồi gởi về cho các cựu quân nhân QLVNCH thương phế đó chút lòng của những người đồng đội mà ngày xưa từng kiêu hãnh đứng chung dưới "Lá Cờ Quân Kỳ QLVNCH",để họ còn tiếp tục nuôi dưỡng một niềm tin.
 
Rồi sẽ có một ngày,cơn thịnh nộ của đất trời và của toàn dân tộc VN sẽ như "Con Sóng Thần Biển Ðông" cuốn xô đi những tàn tích của cái ác.

 

Chúng ta cũng nghiêng mình trước "Bức Tường Ðá Ðen" ở Washington D.C,để tri ân hơn 58.000 người lính Hoa Kỳ trận vong....những người đã từng sát cánh chia sẻ nỗi cơ cực và chết chóc của chiến tranh với người lính VNCH,vì nền tự do của Đất nước miền Nam VNCH.
 
Chúng ta phải tri ân và vinh danh 300.000 cựu quân nhân thương phế Hoa Kỳ đã bỏ lại một phần thân thể của họ trên một Đất nước thật quá xa xôi,để trở về nhận chịu sự thờ ơ lãnh đạm của chính người dân Mỹ....cùng mang những chứng bệnh tinh thần trầm kha.
 
Giờ đây thì anh linh của tất cả những người lính "vong trận" Hoa Kỳ và VNCH đã có thể đi về phía cõi vĩnh hằng với lòng thanh thản,những cựu quân nhân thương binh Hoa Kỳ và VNCH đã có thể thể ngẫn cao đầu cười nửa miệng trên những đống gạch đổ nát ngổn ngang của bức tường thành Bá Linh và những mảnh vụn của cái quái thai chủ nghĩa cs....chính là họ,những người lính của QLVNCH và QLHK đã là nỗ lực chánh hủy diệt cái ác mệnh danh là "Chủ Nghĩa Cs" đó.
 
Chúng ta có thể xác quyết một điều là:"Ngày nào mà còn cựu quân nhân QLVNCH còn tập họp,đoàn kết đứng chung dưới "Lá Cờ Quốc Kỳ - Quân Kỳ QLVNCH" thì ngày đó bọn vc ở bắc bộ phủ còn rất run sợ....ngày ăn không thấy ngon,đêm ngủ không được yên giấc".Bọn chúng nên hiểu một điều đơn giản nhưng rất thật đó là,cho dù chúng có nặn cái bộ óc "trí tuệ" của loài Vượn đến thế nào để cho ra bao nhiêu cái nghị quyết nhắm vào "Người Việt Hải Ngoại - Tập Thể Cựu Quân Nhân QLVNCH"....thì cũng sẽ hoàn toàn không ăn được cái giải gì đâu,giống như những cú đánh mất hút vào cõi hư vô.
 
Bọn chúng chỉ thắng được của ngày 30/4/1975,khi QLVNCH bị buộc phải buông súng mà thôi.
 
Vào thời điểm 38 năm trở về trước,csBV cậy có súng AK để "Đánh đập - Hạ nhục - Giết chóc" những người lính VNCH không còn vũ khí trong những trại tù khắc nghiệt và dã man của chúng.

 

Ngày nay,tuy rằng trong tay của cựu quân nhân QLVNCH không còn cây súng M16....nhưng họ có rất nhiều sức mạnh mà bọn vc rất run sợ:




-Thứ 1:Sự phẫn nộ của những người lính VNCH,hàng trăm ngàn người lính đã ra được đến bến bờ tự do....dù họ không còn vũ khí nhưng mỗi trái tim bất khuất của họ chính là thứ vũ khí sắc bén nhất và hữu hiệu nhất,những trái tim đó đã kết nên thành một bức tường cứng rắn.
 
Suốt 38 năm nay,bọn vc đã hằng bắn phá vào bức tường ấy nhưng cho chúng ta thấy rằng chúng đã thất bại...."Tập Thể Cựu Quân Nhân QLVNCH" vẫn luôn là lực lượng duy nhất đối kháng,và ngăn chống cực lực mọi cuộc tấn công của bọn vc dù là bằng bất cứ hình thức nào.

 

-Thứ 2:Cuộc chiến đấu bằng cây viết của những cựu quân nhân QLVNCH,mà bọn vc từng tuyên án:"Một Nhà Văn Ngụy Bằng 10 Sư Đoàn Tác Chiến".
 
Ngày nay,cây viết của họ đã trở thành cây súng M16 bắn những giọt mực ngạo nghễ và thách thức vào mặt bọn vc....ngòi bút xé toang bức màn đen tối của sự giả dối và tàn bạo để đưa ra trước công luận thế giới,và lịch sử sự thật về cuộc chiến tranh xâm lược của bọn vc "Tay Sai csQT" lên miền Nam và cuộc chiến đấu bảo quốc kiệt liệt của quân dân miền Nam.




-Thứ 3:Chiến thắng vẻ vang chấn động cả thế giới của cộng đồng NVHN qua sự kiện vừa kỳ lạ lẫn kỳ diệu:"Lá Cờ Quốc Kỳ Vàng Ðại Nghĩa Ba Sọc Ðỏ" hiện nay đã phất phới,ngạo nghễ tung bay ở nhiều tiểu bang - quận hạt - thành phố và trong nhiều trường đại học khắp nước Mỹ.
 
Ðó chẳng phải là một dấu hiệu,một sự thừa nhận chân thành của người Mỹ....rằng chỉ có "Lá Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ" mới là biểu tượng của chính khí dân tộc VN là biểu trưng của cuộc chiến đấu quật cường của một dân tộc nhỏ bé,chỉ có gần 18 triệu người mà đã anh dũng ngăn chống một đại khối csQT với dân số hơn 1 tỷ người.
 
Không chỉ ở Hoa Kỳ mà gần như trên toàn thế giới,"Lá Cờ Vàng 3 Sọc Ðỏ" của VNCH vẫn hằng năm tung bay trên cột cờ thị chính của những thành phố lớn trong ngày 30/4....đó chẳng phải là sự ghê tởm và chối bỏ chủ thuyết của bọn quỷ đỏ và lá cờ máu tanh hôi của bọn vc,của lương tâm thế giới hay sao.

 

Nó đánh dấu sự bắt đầu hồi sinh của "Người VNCH Và Của Niềm Tin Chính Nghĩa QG" qua cuộc đọ sức gay go giữa cái Thiện và cái Ác,ngày tàn của bọn vc không còn bao xa nữa....vì bên trong cái vỏ bọc hào nhoáng phù du hiện tại mà bọn vc tô vẽ ở quê nhà,chỉ là một cái ruột rỗng tuếch mục nát chờ giờ sụp đổ.
 
Với sự tập họp của những cựu quân nhân QLVNCH,được thể hiện qua sự đoàn kết cao độ trong "Tập Thể Cựu Quân Nhân QLVNCH" tại hải ngoại....kết hợp với những phong trào đấu tranh đòi "Quyền Sống - Quyền Làm Người - Quyền Tự Do Tín Ngưỡng.v.v..." ngày càng sôi sục ở quốc ngoại và quốc nội,dân tộc VN có quyền hy vọng sẽ có nhiều chiến thắng khác liên tục và lừng lẫy hơn để cuối cùng lật đổ được "Chế Độ Độc Tài Việt Gian Cộng Sản".
 
Anh linh của Tiền nhân,của những vị thần tướng:"Nguyễn Khoa Nam - Lê Văn Hưng - Phạm Văn Phú - Trần Văn Hai - Lê Nguyên Vỹ - Hồ Ngọc Cẩn - Trung Tá CSQG Nguyễn Văn Long....Và Các Trung Ðoàn Trưởng -Tiểu Ðoàn Trưởng - Sĩ Quan - Các Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân".....xin hãy hiển linh thương xót phù hộ cho dân tộc VN và thế hệ "hậu duệ" như chúng con có được nhiều sức mạnh đứng lên lật đổ chế độ csVN đem ánh sáng công chính và hạnh phúc trở lại trên khắp mọi miền Đất nước,để ném loài quỷ đỏ man rợ này vào cõi sâu thẳm tối tăm nhất và đời đời của địa ngục.

 

VIỆT NAM MUÔN NĂM..!


VNCH TRƯỜNG TỒN BẤT DIỆT..!

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List