QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, March 19, 2015

GIỚI HẠN & TƯ - CÁCH Lời cuối cùng sau 40 năm ( 30-4-1975 )


Date: Sat, 14 Mar 2015 20:44:40 -0700
From: hoamoclan7
Subject: GIỚI HẠN & TƯ - CÁCH
To: huongsaigon


GIỚI  HẠN   &   TƯ -  CÁCH
              Lời cuối cùng sau 40 năm  ( 30-4-1975 )     Mar.  12, 2015 
            Tây-Phương có câu với đại-ý : “ Thật là vô-liêm-sĩ ! cho những kẻ tự nhận
           là trí-thức ” thông-thái và mưu trí...“ ( chê bai, chỉ trích và chữơi bới
           ngừơi khác...) nhưng  thực sự không biết đựơc giới-hạn của chính mình...”


           Vài ngừơi trong Ban-Tham-Mưu đặc biệt của TT.Thiệu...đã nói với tôi : Họ đã tự
           cảm thấy “ hổ thẹn “ với tất cả những ai đã trung thành với tổ-quốc... sau
           30-4-1975 chẳng may phải đi tù cải tạo...đã bị đày đoạ, gia đình bị tan nát...trong
           khi họ đựơc may mắn leo lên tàu buôn ở Bến Bạch-Đằng / SG...ra hải-ngoại...

Họ đã sống trong âm thầm và đã cố gắng vận động với chính-phủ Hoa-Kỳ gíup đở
           cho những ngừơi tị-nạn ở các đảo...đồng thời gíup đở cho những tù binh cải-tạo
           ở Việt-Nam...những gì trong “ giới hạn “ nhỏ bé mà họ có thể làm đựơc...và họ
           đã chết trong âm thầm...Đồng thời, họ cũng nhờ tôi chuyển đến các anh ( Tù cải-
            tạo ) hai chữ “ Xin Lổi “ cho những gì đáng tiếc đã xảy ra ngày 30-4-1975. 

 tất cả đều ở ngoài tầm tay và khả năng của họ...( Họ là những ngừơi đã từng
           mật đàm với Moshe Dayan, Director CIA, Westmoreland... đệ-trình trứơc lữơng
           viện Quốc-Hội Hoa-Kỳ và đàm thoại với Tổng-Thống Nixon hay Ford )



                 Kính thưa Ông Lữ-Giang
-       Ông đã viết : “ Tổng-Thống Thiệu, Tứơng Ngô-Quang-Trửơng, Tứơng Phạm-Văn-Phú có khả năng về quân-sự thấp, không có tầm nhìn chiến-lựơc, nên đóan mò và trúng kế đối-phương, làm mất miền Nam một cách nhanh chóng. “

-       Kính xin Ông Thẩm-Phán Lữ-Giang,  cho phép tôi hỏi nhỏ vài câu:
-       a/ Trình-độ và khả năng quân-sự của Ông là bao nhiêu? ( Ông có vào quân trừơng...để học vài bài về chiến-thuật và địa-hình trận chiến chưa ? đồng thời Ông có ngày nào trên chiến-trừơng không ? Trận chiến đã xảy ra ở Ba-Mê-Thuột là Chiến-Thuật chứ không phải Chiến-Lựơc...( Sự rút bỏ Ba-Mê-Thuột, đối với tôi, đó là Bất Đắc Dỉ có sự dàn xếp, sắp đặt theo chiều hứơng và quyền-lực của Thế-Giới đã áp đặt...thêm vào đó; nếu không muốn nói là sự trắc trách của vài kẻ chỉ huy thiếu lương tâm...dằn co...không chịu tổ-chức, lập kế-hoạch rút lui có trật tự...hầu mong tránh đựơc phần nào đáng tiếc sẽ xẩy ra...( chưa kể đến vài ngừơi đã móc nối với MT/GPMN và Việt-Cộng...Đảng-phái trở cờ...không ngờ đã bị Cộng-Sản phản phé lật lọng...họ đã cố tâm, hiếu sát, gây đổ Máu và hận thù...

Họ muốn chiến-thắng bằng Quân-Sự...Họ không muốn chiến thắng với Hòa-Đàm...Họ đã quan-niệm Hòa-Đàm là cân bằng Không Thắng và Không Thua...nên họ đã cố tình cho nổ súng...vì ngừơi chết là dân Việt-Nam ! ? ) Thật sự ! quân Cộng-Sản Bắc-Việt  không cần phải phóng đạn pháo và tấn công mãnh-liệt...cũng lấy đựơc Vùng I và Vùng 2...( một trong những sự thật bí-mật đã đựơc che giấu...về SỰ GIẢI QUYẾT chấm dứt chiến tranh Việt-Nam ! ?

 Đâu là sự thật ! ? ) 

Cộng-Sản Việt-Nam đã cho rằng đó là ChiếnThắng...! Ôi Chiến Thắng ! ( Đến đây, xin qúi-vị hãy dùng “ cái đầu “ một chút...để hiểu hai chữ Thắng Thua ! ? Làm sao để tránh một cuộc tàn sát và đổ Máu...! ? Tôi đã viết phỏng theo một tài liệu của ANQĐ / Phản Gián...)

    “... vì thực sự, miền Nam đã mất...giao cho Cộng-Sản Bắc Việt...kể từ khi ngừơi lính Mỹ cuối cùng đã rời khỏi miền Nam...ngày 15-3-1975...? Sự việc kết thúc như thế nào...! ? chỉ còn là thời gian và sự dàn dựng, đóng kịch gỉa tạo...sắp xếp sao cho ổn thỏa mà thôi...cái trò vừa đánh vừa đàm...“

Sự “ bức tử ...” dẹp bỏ cái đám trí-thức loạn hành, làm chính-trị, đảng-phái và tôn-giáo “ Ấu-Trĩ “ ở miền Nam...( Lục Súc Tranh Công...) Giữa hai “ Ấu-Trĩ  “ họ đã chọn  Ấu-Trĩ Cộng-Sản/Lao-Động Bắc-Việt...( TS Nguyễn-Tiến-Hưng  / KĐMTC )

Đau khổ nhất...thê thảm nhất...đã xảy ra và đè nặng trên tòan Quân Dân Cán Chính VNCH...phải gánh chịu sự trả thù và đày đọa của Cộng-Sản Việt-Nam...Ôi ! đồng tiền và súng đạn viện-trợ của Đế-Quốc-Mỹ 1954-1975 !  Ai đã thực sự cầm súng của Mỹ để chiến đấu...họ đã bị “ trả thù “ từ phe theo Tàu..., phe theo Pháp, phe Bảo-Đại, phe Cụ Diệm, phe Phật-Gíao, Đảng Lao-Động CS, phe theo Nga...với tất cả sự căm thù Đế-Quốc-Mỹ...chẳng qua, cũng chỉ vì sự tranh giành Quyền-Lực và Quyền-Lợi... Mĩa mai hơn, quyền-lực tiêu diệt miền Nam VN...họ có mặt tại Mỹ và Âu-Châu...!

Điều đáng buồn và nhục nhã cho một dân-tộc...có thời gian 2 năm, để ngồi lại với nhau và thương lựơng...thế mà không thể giải quyết đựơc vấn-đề cho tốt đẹp hơn...! Mỹ và Âu-Châu không có thì gìơ để đi lòng dòng...

Nếu tôi không sai, khoảng từ ngày 15-1-1975... tin hành lang, tại Quốc-Hội và Tổng-Tham-Mưu...đã có tin đồn Ông-Huyền, Ông Mẫu, Big Minh và một số chính-trị gia, đảng-phái, tôn giáo...đã bắt tay, điều đình với Cộng-Sản Bắc-Việt xong...không còn chiến-tranh và đánh nhau nữa...ai đâu ở vào vị-trí đó...đợi chờ ngày bàn giao cho Quân Cộng-Sản...không đựơc chiến đấu chống trả Cách-Mạng...( mạnh nhất lúc đó là phe Ba Thành Phần và phe Phật-Gíao đựơc Cộng-Sản tin dùng...)

b/  Có thể, Ông Lữ-Giang chỉ là một trí-thức, thông-thái và mưu trí...đã đọc báo, góp nhặt vài tin tức và dử kiện từ những ngừơi khác...( phóng viên chiến trừơng...) rồi suy diển, thêm bớt...mắm muối...viết ra bài báo của mình...cho ra vẻ là ngừơi thông thái, tài gỉoi hiểu biết...! ?
c/  Nếu thật sự Ông Lữ-Giang là ngừơi thông-thái và mưu trí...đã đánh gía TT. Thiệu + Tứơng Trửơng và Phú là thấp, không có cái nhìn chiến-lựơc...Xin hỏi Ông Thẩm-Phán Tú-Gàn : khi trận chiến Ba-Mê-Thuột ( 4-1975 ) đang bùng nổ...lúc đó Ông đang làm gì ! ? Ông đang núp bóng nhà thờ...để nhờ Cha bề trên che giấu trong chiếc áo thụng đen...nếu lở có bị công-an 30 lùng bắt... hay đang tìm phương tiện ra đi...hoặc đang nói chuyện âm thầm và kín đáo móc nối với Việt-cộng nằm vùng; MT / GPMN...để có con đừơng hậu lộ bình-an...?
d/   Và nếu Ông Lữ-Giang là ngừơi có cái hùng tài, tham-mưu về chiến-lựơc...( chiến tranh VN và thế-giới...) Vậy sau 40 năm, miền Nam đã rơi trong tay Cộng-Sản...Ông có kế-hoạch gì để đánh bại Cộng-Sản Tàu/ Việt-Nam hay không ? Dân-tộc của Ông đã và đang sắp bị đồng-hóa và nô-lệ...?

      Kính xin hỏi Ông Thẩm-Phán Lữ-Giang;  Ông thuộc loại, diện nào ! ? Cái “ LỰC “ của Ông nặng đựơc bao nhiêu pounds ?

e/  Hay Tú-Gàn / Lữ-Giang chỉ thuộc loại...đợi Bà HDT  lúc tạm bị sa cơ, thất thế sắp ngã ngựa...Ông tự xét  liêm-sĩ và  tư-cách...đã dang tay và chân đạp Bà HDT chìm xuống nứơc sâu ...cho chết luôn...qua những lời nói nhẹ nhàng của Ông...thâm độc và sắc bén không khác gì dao mổ Heo ở lò Heo Chánh-Hưng...( Chú Thẩm-Phán Tú-Gàn có học bài của Bà Hòang-Lan-Chi chứ ! ? ) [ Cái thâm độc của một ngừơi gốc Quảng-Bình...( ? ) đã lớn lên và làm Thẩm-Phán ở Huế ?

 Tôi không rõ lý-lịch của Ông...? ] Nay 30-4-1975 ( 2015 ) , 

Ông không tự biết “ gíơi hạn “ của chính mình...bày trò lớn tiếng lộng ngôn chỉ trích, phê phán...ngừơi đã chết...” Thiệu-Trửơng-Phú “ qua lãnh vực Quân-Sự...An-Ninh, Tình Báo...Việt-Nam và Thế-Giới. ( họ đã chết, nhưng nhân chứng còn sống...) Nếu Ông bàn về Pháp-Lý và Tòa-Án thì đúng và có lý hơn...

Tổng-Thống Thiệu và vài ngừơi tham-mưu...không có ngu dốt như Ông hay một số ngừơi đã suy nghĩ...( Trận Ba-Mê-Thuột   3-1975  của tác-gỉa Trọng-Đạt...) 

Nếu Ông Lữ-Giang biết đựơc “ kế-hoạch phản công “ vào những tháng cuối cùng 1975 đã đựơc đệ trình lên Tổng-Thống Thiệu như thế nào ! ? 

Ông và ai còn bố láo nói phét ...có đủ can đảm nhắc điện-thoại để hỏi thẳng vài nhân viên CIA hiện đang còn sống ở W.DC  để biết “ kế-hoạch phản công “  như thế nào ? ( tôi không tiện nói ra đây...theo an-ninh và tình báo...có những sự việc sống và chết phải đem theo trong im lặng...tôi chỉ là ngừơi thay mặt cho vài ngừơi đã chết trong âm thầm...)

Tôi có sự kính trọng và biết ơn Đại-Sứ Martin là ngừơi nhân-ái...đã có tấm lòng cao cả , tận tâm gíup đở chính-quyền miền Nam trong những giây phút cuối cùng...với sự “ ưu tư “ nhỏ nhẹ qua đại-ý :  “ nếu không chọn giải pháp buông súng xuống...thì Sài-Gòn sẽ thành biển lữa và một đống gạch vụn nát...” ( viết theo lời của một Đại-Tá ANQĐ : Nếu ĐÁNH...lấy gì mà đánh và đánh đựơc bao lâu...? )

Ts. Nguyễn-Tiến-Hưng cũng thừa biết : nếu QL/VNCH chọn con đừơng “ ĐÁNH “ thì sẽ không có “ Tị-Nạn ...” ( KĐMTC ). CIA và quyền-lực... gỉai quyết  30-4-1975 đã thừa biết : nếu QL/VNCH chọn “ kế-hoạch phản công “ đúng như ý muốn...thì QL/VNCH và tòan dân miền Nam sẽ phải bị hậu qủa thê thảm...( có phải như dzậy không...thưa Ông Tổng-Trửơng Kế-Hoạch ! ?  )
                                                                KẾT - LUẬN  
                ( Ông Tú-Gàn luôn chứng tỏ là học-gỉa thông thái, nhưng Ông có biết ...)
-       Ai đã manh tâm dẹp bỏ, triệt hạ miền Nam và giao cho Cộng-Sản Bắc-Việt ?
Kế-hoạch do ở MỸ...Kế-hoạch do ở Âu-Châu ( Pháp, Anh, Đức, Ý...)  hoặc Kế-hoạch do ở Nga hay Trung-Đông và Phi-Châu ! ?

-       Ai  đã chủ tâm xóa bỏ cả vùng Đông-Nam-Á ...Làm bàn đạp để xâm chiếm Úc-Châu...và giao cho Trung-Cộng quản-trị ( khối thứ ba = third block ) Ngừơi Âu-Châu ở Úc Châu phải trở về Âu-Châu...! ?

-       Ai đã đến Mỹ từ Âu-Châu và Trung-Đông...đã xúi giục và hổ trợ cho một số ngừơi dân Tàu và dân thiểu số... chống trả lại Đế-Quốc-Mỹ ?

-       Ai đã đến Mỹ từ Âu-Châu, Trung-Đông, Phi-Châu...và Tàu phản phé...muốn cứơp lại quyền cai-trị Đế-Quốc-Mỹ và khuynh đảo thế-giới...WOW  !  Có ngon; sao không ĐÁNH thẳng vào Mỹ...cho Mỹ sụp đổ...mà đi đánh phá các quốc-gia nhỏ bé, nghèo đói...như miền Nam Việt-Nam ( cứơp mất đi đời sống của ngừơi dân hiền lành, vô tội...ở Việt-Nam )
-       Âm mưu và thủ đoạn của Cộng-Sản Việt-Nam...muốn chiếm Miên, Lào, Thái-Lan, Miến-Điện...và khuynh đảo INDO & Mã-Lai... ( Con Cóc muốn phình cái bụng to bằng con Bò...) ( ? ) Coi chừng bị sặc máu mũi và bể bụng...!

-       Âm- mưu và thủ đoạn của Tàu Cộng ( và Tàu thực-dân ) muốn lợi dụng chính-sách của thế-giới...tiêu diệt Việt-Nam, thanh tóan khắp vùng Đông-Nam-Á và tràn xuống Úc-Châu... ( ? ) Lý-Quang-Diệu đã mở đừơng và tạo đựơc “ bàn đạp ở Singapore...đã xúi giục dân bản xứ chống  Anh Quốc và Âu-Châu...” Nhưng xét lại...Tàu Cộng ôm mộng đi xuống Phương Nam để giải-phóng cho thổ dân...ra khỏi tay ngừơi Âu-Châu ! ?  

Sau đó chiếm đất đồng-hóa, cai trị...Hello Tàu Cộng “ Bamboo Power...” coi chừng bị chết chìm và chết cháy ngòai biển khơi...Tham lam vừa phải thôi...các cha nội Lãnh-Tụ Da Vàng ơi !

-       Hởi những tên Tàu và Việt đang có quyền-lực trong tay...nhưng u mê, mánh mung, khôn vặt, gian ác và độc hại...Qúi-vị có ai dám đủ can đảm để cầm điện-thoại hỏi thẳng những cơ quan an-ninh quốc-tế ở Âu-Châu như ANH, PHÁP, ĐỨC, Ý , THỤY-SĨ, CIA, KGB, TRUNG-ĐÔNG và PHI-CHÂU...do từ đâu để qúi-vị có quyền-lực...Ai đã tạo cho qúi-vị quyền-lực như những kẻ chiến-thắng...Thực chất qúi-vị không có gì cả

Ở Việt-Nam hay ở Trung-Cộng...qúi-vị có thể làm những điều gian ác...nhưng ở thế-giới bên ngòai...qúi-vị không làm đựoc những gì có quyền-lực và gian ác...qúi-vị là con số không ! Ở đó mà hù, doạ  ngừơi dân tị-nạn...Bất qúa, may mắn qúi-vị là những triệu...triệu phú giàu có và có đời sống sung túc ở quốc-nội và hải-ngoại mà thôi...

-       Xin nhớ rằng; chúng ta đang sống trong một thế-giới nhơ bẩn...bên cạnh những tâm hồn lớn lao và những tổ-chức tha nhân vĩ-đại...họ đã và đang cố gắng làm những gì cho thế-giới này trở thành tốt đẹp hơn...Mong qúi-vị hãy học những gì  tốt đẹp và cao qúi của thế-giới...Nếu ai còn đang tâm, mưu mô, thủ-đoạn gian ác...thì hậu qủa sẽ không lừơng trứơc đựơc...!

   Kính chào Ông Tú-Gàn / Lữ-Giang                               Nguyễn-Hoa

__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List