QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Friday, March 20, 2015

VUI LÚC DÂN BUỒN QUỐC HẬN 30/4 !

 

Date: Wed, 18 Mar 2015 11:28:04 +0100
Subject: Fwd: VUI LÚC DÂN BUỒN QUỐC HẬN 30/4 !
From: viettudan201
To: viettudan20

VUI LÚC DÂN BUỒN QUỐC HẬN 30/4

-Kiêm Ái-



NGÀY QUỐC HẬN“, ba chữ rất đơn giản, rất gọn gàng mà diễn tả đầy đủ ý nghĩa tất cả những tội ác của Việt Cộng đã và đang làm cho Quê Hương và Dân tộc Việt Nam trên khắp 3 miền Đất Nước. Nói đến 3 chữ NGÀY QUỐC HẬN là mỗi người dân Việt Nam trừ VC và đám tay sai) đều biết, đều có thể nhớ lại những hành động tội ác của Việt Cộng, và chính Việt Cộng là những kẻ biết rất rõ ý nghĩa của ba chữ này. Càng hiểu rõ ý nghĩa, chúng càng muốn không ai nhắc đến, không ai biết đến, nhất là những thế hệ sau này. Nhưng không thể “lấy thúng úp miệng voi”. Tuy không thể lấy thúng úp miệng voi, nhưng chúng phải úp, chúng phải nỗ lực dù phải tốn hao bao nhiêu tiền bạc, dù phải hứa hẹn cho những kẻ vô liêm sỉ, vô nhân tính tại hải ngoại những danh vị Việt kiều Yêu nước, Đại Biểu Quốc Hội, …để giúp chúng – Việt Cộng – khỏi bị con dân Việt Nam nhắc đến tội ác của chúng dược gói ghém trong ba chữ ‘NGÀY QUỐC HẬN mà 30 tháng tư năm 1975 là cái mốc lớn nhứt đánh dấu tội ác tột cùng của Việt Cộng.

Small black square    Quốc nạn với miền Bắc

Lấy máu xương của người Miền Bắc giết người miền Nam với những lời phỉnh gạt, những cưỡng bức, đe dọa từ mạng sống, tù đày cho đến cả chén cơm, manh áo của người miền Bắc để buộc họ vào đánh người miền Nam mà chiến thắng thì đảng viên VC hưởng, dân cả 2 miền chỉ là nô lệ.

So sánh tội ác mà Việt Cộng gây ra cho miền Bắc còn tệ hại hơn gấp triệu lần chúng đã gây ra cho miền Nam. Sau 30.4.1975 thì “thống nhất tội ác ” của VC, Bắc Trung Nam đều bị chúng úp trong một cái chung, chỉ thoát ra ngoài được một số ít. Số ít này VC cũng không buông tha, chúng dùng trăm phương ngàn kế để phá hoại, chia rẻ, cưỡng từ đoạt lý để xóa bỏ tội ác của chúng mà ba chữ NGÀY QUỐC HẬN mỗi năm được nhắc lại như một CÁO TRẠNG tội ác của chúng. Một số người đi được ra nước ngoài, được định cư, được giúp phương tiện vươn lên tại các quốc gia tự do dân chủ, nay vì TIỀN & DANH HẢO đã cam tâm phục vụ cho VC. Thôi thì đủ trò, đủ kiểu, nhưng kiểu nào cũng không thể, không có một chút lý do để xóa bỏ được ba chữ NGÀY QUỐC HẬN.

QUỐC HẬN là sự oán giận, căm thù của cả nước, của cả Quốc Gia. Không phải chỉ có miền Nam mới có hận thù với Việt Cộng như diễn đàn Ba Cây Trúc – nói đúng hơn là tên JB Trường Sơn – đã chống chế cho Ngô Thanh Hải, Ngô Thanh Hải lại được tên Chu Tấn Tiến ngụy biện để binh vực, xóa bỏ tội ác của tên này trong âm mưu xóa bỏ 3 chữ NGÀY QUỐC HẬN. Tội ác tày trời của VC đã thực hiện tại miền Bắc là cuộc đấu tố “vĩ đại, long trời lỡ đất” như VC và tay sai tự hào! Bắc buộc thanh niên miền Bắc phải “sinh Bắc tử Nam” giết hại dân miền Nam với khẩu hiệu “chống Mỹ cứu nước”, “Giải phóng miền Nam” đang bị đế quốc Mỹ xâm lăng. Nhưng khi vào tới miền Nam tới Saigon những cán binh Việt Cộng mới biết họ đã là công cụ VC dùng để gây nên tội ác cho dân miền Nam: chính miền Bắc mới cần phải giải phóng. Nói cách khác là miền Bắc đã bị lừa phỉnh với bạo lực phải vào miền Nam giết anh em. Đó là tội ác 2 miền Bắc Nam của VC.
 
Những kẻ phản bội:

NGÀY QUỐC HẬN 30 tháng Tư là một bản cáo trạng hùng hồn và chính xác lên án VC phản bội tổ quốc và dân tộc. Do đó. bất cứ ai âm mưu thay đổi, xóa bỏ 3 chữ này có thể kết luận họ là tay sai Việt Cộng. Tên Ngô Thanh Hải, Chủ Tịch Liên Minh Tự Do, ngày 7.4.2012 đã tổ chức tại Paris cuộc hội thảo với chủ đề “Hiểm Họa Bắc Phương” nhưng thực chất là “Hợp tác với VC đề chống lại Trung Cộng” Đúng là một chủ trương nham nhở, ấu trỉ và con nít, càng con nít, ấu trỉ hơn khi tên Lê Phát Minh phún ra một đoạn mới nghe đã muốn ói rồi: “”Muốn chống Tầu, muốn cứu nước, chúng ta phải hợp tác với đảng CSVN.”. Ngay lúc đó, thi sĩ Đỗ Bình và vài người khác đã lên tiếng thực to: “Quý ông muốn hợp tác với Việt Cộng để chống Trung Cộng, nhưng VC nó đâu có chống Trung Cộng mà hợp tác?”. Ngô Thanh Hải ngồi trên bàn chủ tọa đã phải câm miệng. Bây giờ Ngô Thanh Hải lại hô hào dùng cái gọi là “HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO để xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN.
 
Ăn mừng NGÀY QUỐC HẬN

HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO chỉ giới hạn cho những ai đã không còn ở trong nước và được một nước tự do dân chủ thâu nhận và cấp cho phương tiện để sinh sống và “vươn lên”. Cái mà Ngô Thanh Hải và đồng bọn bị mắc nghẹn như cá ăn câu là: nếu ăn mừng cuộc hành trình tìm tự do của chúng, tại sao không chọn ngày khác. Nói một ví dụ cho dễ hiểu, ngày  N là ngày giỗ ông nội của Ngô Thanh Hải lâu nay, nhưng nay Ngô Thanh Hải lấy ngày này để mừng hắn ta đậu Tiến Sĩ, những ai đến dự lễ giỗ cho ông nội hắn có chấp nhận, có ăn uống vui mừng với hắn hay không? Hay họ cho Ngô Thanh Hải là tên bất hiếu, kẻ chui lên từ chỗ nứt của đất? “Thiếu gì ngày để mày mừng cái bằng của mày mà lại chọn ngay ngày giỗ ông nội mày để mừng?” Tôi chắc, nếu chuyện xảy ra như vậy sẽ có người trong dòng họ Ngô Thanh chửi Ngô Thanh Hải như vậy. Và những ai có mặt mà vì tham ăn, tham uống mà “chung vui” với Ngô Thanh Hải thì cũng là bọn bất hiếu vô liêm sỉ mà thôi. Kẻ binh Ngô Thanh Hải âm mưu xóa bỏ Ngày Quốc Hận thì tư cách cũng như Ngô Thanh Hải, mà còn tệ hơn Ngô Thanh Hải là đằng khác, ví dụ như Chu Tất Tiến, diễn đàn Ba Cây Trúc  mà có lẽ là do JB Trường Sơn biên lời của BBT có đoạn như sau: “cái Quốc Hận vốn đặt căn bản trên sự tàn ác xấu xa của Việt Cộng đối với dân miền Nam”. Thế còn đối với dân miền Bắc thì Việt Cộng rất tốt hay tốt cỡ như chính phủ các nước tự do dân chủ đối với dân của họ? Cho dù có như thế thì nên lấy một ngày khác, tại sao lại dùng cái ngày đó để xóa bỏ Ngày Quốc Hận? Còn cái căn bản tội ác xấu xa nào dành cho dân chúng miền Bắc qua các cuộc đấu tố, “Sinh Bắc Tử Nam”, tem phiếu, tem vải, và nhất là cuộc đấu tố tàn bạo nhất lịch sử giết chết một cách dả man hơn 200 ngàn người miền Bắc thì không kể? Ba Cây Trúc mù hay sao? JB Trường Sơn đui hay sao mà không biết, không nghe không thấy những hình ảnh, bài vở về những sự kiện này?

Chu Tất Tiến trong khi binh vực Ngô Thanh Hải có viết: “Điều 2 của dự luật ghi: “Khắp đất nước Canada và hàng năm và mỗi năm, ngày 30 tháng Tư (30/4) sẽ được biết đến như là ‘Ngày Hành trình đến Tự do’.” “Ngày này để “mọi người nhớ đến và tưởng niệm những mạng người đã bị mất và những kinh nghiệm đau đớn mà những người tỵ nạn phải trải qua trong cuộc di cư của người dân Việt…”

Thế nhưng ở bên dưới Chu Tất Tiến lại viết: “Như thế, không có khoản nào mang ý nghĩa là “xóa bỏ ngày Quốc Hận”, hay xóa bỏ ý nghĩa của ngày mà Việt Nam Cộng Hòa thất thủ trước sự cưỡng chiếm của Cộng Sản quốc tế“. Bộ mặt thật man trá của Chu Tất Tiến đã quá rõ. Y chang như Ngô Thanh Hải sau khi lập công với Cộng Sản, hô hào các đồng chí trong Đảng “hợp tác với VC để chống Trung Cộng”, mặc dù đối với VC mỗi lần gặp Trung Cộng thì như cha với con đến nỗi mấy chữ “tàu Trung Cộng” cũng không dám nói, Ngô Thanh Hải lại chup hình chung với VC Nguyễn Thanh Sơn mà miệng thì cứ chống Cộng, chống Cộng!

Chuyện Ngô Thanh Hải dùng mấy chữ “Hành trinh tìm tự do” làng biết xóm hay, ở tận Việt Nam, ở Hà Nội người ta còn biết nhưng “chỉ có một người không  biết, đó là nghị viên Nguyễn Tâm, đơn vị 7 San Jose. Theo ông Nguyễn Xuân Nam thì chính ông Nam đã tổ chức một cuộc họp và mời một số người được chọn. Ông Nguyễn Xuân Nam thật khéo chọn nên đa số đều một giuột với Nguyễn Tâm. Trong cuộc họp gay go nhất là việc đặt cho Đại Nhạc Hội một cái tên. Ông Nguyễn Xuân Nam tham khảo với giáo sư Nguyên Châu và đưa ra cái tên“Đánh dấu 40 năm lưu vong”. Cũng có nhiều người đề nghị các tên khác. Sau cùng, luật sư Tâm đề nghị tên “Bốn Mươi Năm Hành Trình Tự Do”.Theo lời ông Nguyễn Xuân Nam thì sau khi LS Nguyễn Tâm trình bày ý nghĩa của cái tên rồi bỏ phiếu và đa số chọn tên do Luật sư Tâm đã đề nghị.

Độc giả bình tâm nhận định giữa 2 cái tên:
- Hành Trình tìm Tự Do (của Ngô Thanh Hải) và
Bốn mươi năm hành trình tự do” của Ls Tâm

Thật giống như 2 anh em ruột. Thế mà qua lời anh Nguyễn Xuân Nam thì “nó không dính dáng gì đến ông Ngô Thanh Hải nào đó cái gì cả (sic). Tôi tuy chỉ biết ông Nguyễn Xuân Nam là một businessman, làm truyền thông. Khi viết bài về Cử Tri Lên Tiếng tôi có nêu tên ông Nguyễn Xuân Nam đã khẳng định ứng cử viên Diệp Thế Lân là người “chống Cộng, đi biểu tình từ hồi còn nhỏ với 2 tấm hình làm bằng chứng”. Thật đáng khen cho ông Nguyễn Xuân Nam vô tư và khách quan. Nhưng nếu ông Nguyễn Xân Nam cho rằng luật sư Tâm không biết ông Ngô Thanh Hải với Hành Trình Tìm Tự Do thì tôi không tin. Vạn lần không tin. Một chính khách, một nghị viên và củng là một nhà báo thì không thể nào nói không dính dáng đến cái tên do Ngô Thanh Hải đặt ra để xóa bỏ Ngày Quốc Hận là điều vô lý.

Thôi thì cứ cho là “Ông Tâm không biết cái tên do Ngô Thanh Hải đặt”. Nếu như vậy thì đúng là 2 tư tưởng lớn gặp nhau trong một nhiệm vụ “xóa bỏ Ngày Quốc Hận”. Và cũng có một sự trùng hợp khác, đó là ông Nguyễn Tâm cũng có một tấm hình với Thủ tướng VC và Ngô Thanh Hải cũng có hình chúp chung với Thứ Trưởng Cộng Sản. Không biết có trùng gì nữa không. Riêng tôi, với tấm hình của luật sư Tâm, tôi đã không tin luật sư Nguyễn Tâm là người chống Cộng mà tôi đã trình bày nhiều lần. Luật sư Tâm thì “đang dạy Anh Văn thì bị mật vụ tới mời đi chụp hình”. Còn Ngô Thanh Hải thì có người biện hộ rằng “vì thì là dân cử nên phải chụp hình với VC khi được yêu cầu”.

Có điều lạ là từ Việt Tân, Nguyễn Ngọc Bích, đến Huỳnh Quốc Bình đến Ngô Thanh Hải đều có một mục tiêu chung là THAY THẾ NGÀY QUỐC HẬN. Thế là thế nào? Việt Cộng nó có chỉ thị không (nói chơi chứ VC nào mà thèm chỉ thị, có chăng là quý vị đó muốn lấy lòng “các anh bên nhà” thôi). Những ai là fan của họ nên khuyên họ phải tránh cái ngày 30 tháng tư dương lịch ra, đừng “thèm” lấy ngày đó, mình lấy ngày khác để kỷ niệm 40 năm hành trình tự do, hành trình tìm tự do, đi bộ cho ngày tự do, v.v… xem cái đám chống Cộng vừa khít chúng làm gì được chúng ta. Nếu chúng mà còn kiếm chuyện nữa lúc đó sẽ có người trừng trị nó ngay. Nhả cái ngày 30 tháng Tư, Ngày Quốc Hận ra mới là anh hùng. Ai đời ngày mọi người bỏ nhà bỏ cửa ra đi, ngày gần 1 triệu người vào tù, ngày mà chính Trương Như Tảng, một Bộ Trưởng của đám Giải Phóng Miền Nam cũng phải than rằng bọn CSBV chôn MTGP không có điếu văn,… nhà nhà như đưa đám, nhiều người chết không ai nhìn, bây giờ họ đau buồn mà quý vị lại tổ chức mừng 40 năm tìm tự do, hành trình tự do… Tự quý vị quý vị đã muốn tách khỏi 90 triệu đồng bào của quý vị rồi có phải không? Nếu quý vị cho rằng NGÀY QUỐC HẬN là ngày miền Nam khóc nhưng miền Bắc cười mừng vì “đạp nước đái” tên Vỏ Văn Kiệt? Chỉ có bọn VC mới mừng chứ dân miền Bắc họ biết “khốn khổ đã đến cho Miền Nam” rồi.

Dính dáng hay không?

Trở lại chuyện ông Nguyễn Xuân Nam cho rằng cái tên luật sư Nguyễn Tâm đặt “không dính dáng chút xíu nào với cái tên Ngô Thanh Hải” chỉ đúng có một nửa. Nửa này là của Nguyễn Xuân Nam, nửa kia là của Nguyễn Tâm. Cái nguyên lý “sự thật một nửa” còn đeo đẳng theo ông Nguyễn Xuân Nam cho đến sau ngày 3 tháng 5 nữa. Cũng như cái tên mới “sửa lại” “Tưởng Niệm 30 tháng Tư – Dòng Nhạc Đêm Nhớ Về Saigon” còn nhiêu nhiêu khê, vì tay sai VC chúng thường chủ trương “còn nước còn tát.”.

Ở đâu thì tôi không biết, nhưng ở San Jose này thì anh Nguyễn Xuân Nam đã khéo léo và cương quyết loại được những kẻ lăm le lời dụng Nguyễn Xuân Nam để “ăn mừng chiến thắng 30 tháng tư của VC” với sự thành công vượt bực, sự vươn lên kinh hoàng” của người Việt tại Quốc Gia tạm dung. Một lần nữa, bọn tay sai Cộng Sản và những tên “ham vui” lại thất vọng.

Kiêm Ái


=====================


ĐÁM BƯNG BÔ CSVN
ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4:

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 14.03.2015

Năm 1975, ngày 30/4, Cộng sản Miền Bắc chiếm trọn Miền Nam để đặt ách thống trị độc tài lên toàn Dân Tôc. Có thể nói Hoa kỳ bỏ rơi Việt Nam và trao số phận người dân VN vào nanh vuốt độc ác của Cộng sản VN và quốc tế.

Năm nay 2015, sau 40 năm, Cơ chế CSVN đang đi đến chỗ sụp đổ và quần chúng Quốc nội đang tăng cường nỗ lực NỔI DẬY chôn vùi hẳn Cơ chế CSVN để cứu nước. Nhưng một đám nâng bi bưng bô CSVN tại Hải ngoại phản bội lại cố gắng của quần chúng Quốc nội, rồi như van nài Hoa kỳ giúp đỡ áp đặt Giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo tại Việt Nam. Nếu Hoa kỳ làm công việc này, thì chính là việc Mỹ giao Dân Tộc Việt Nam vào nanh vuốt CSVN lần thứ hai.


Phải chôn vùi hẳn CSVN
để cứu nước

Chúng tôi luôn nhìn rõ Ý chí triền miên của Dân Tộc trong công cuộc cứu nước ngày nay gồm 4 trọng điểm sau đây:
1.         CHÔN VÙI HẲN CƠ CHẾ CSVN
2.         LOẠI TRỪ HÒA GIẢI HÒA HỢP GIẢ TẠO VỚI  ĐẢNG CSVN
3.         ĐUỔI TẦU XÂM LĂNG ĐẤT BIỂN
4.         PHÁT TRIỂN KINH TẾ TRONG CHÍNH TRỊ—LUẬT PHÁP DÂN CHỦ

Cách nay nhiều năm, một Sĩ quan VNCH Hoàng Đạo Thế Kiệt đã cho chúng tôi một xác tín rằng việc cứu nước ở Việt Nam phải xẩy ra từ một cuộc ĐỘT BIẾN quần chúng, chứ không bằng dàn xếp chính trị cấp lãnh đạo với bàn tay của ngoại lai. Năm 2014 và nhất là bắt đầu năm 2015, chúng tôi không quan tâm đến những sinh hoạt chính trị của Hải ngoại nữa mà dồn tâm trí vào việc cổ vơ quần chúng quốc nội NỔI DẬY dù với sức mạnh bắp thịt (Bạo động). Nếu tổng NỔI DẬY chưa thực hiện được, thì quần chúng bắt đầu bằng những hành động gọi là “NỔI DẬY DU KÌCH“, nghĩa là bằng những hành động ở địa phương như:

*          Đốt những kho hàng độc hại đến từ Trung quốc. Chúng ta có lý do nói về hành động “ĐỐT KHO HÀNG TẦU“ này vì tại các nước Tây phương cũng vậy, những hàng độc hại đều bị thiêu hủy;

*          Ném bom xăng vào nhà những đảng viên CSVN đã cướp giựt bất chính của cải của dân để xây những nhà cửa riêng lộng lẫy

*          Vân…vân

Quần chúng Việt Nam  đã thực sự tăng cường hiện nay việc “NỔI DẬY DU KÍCH“ này khiến CSVN phải lo ngại. Cứ tiếp tục tăng cường việc “NỔI DẬY DU KÍCH“ để sửa soạn tinh thần cho một cuộc TỔNG NỔI DẬY dứt bỏ hẳn Cơ chế CSVN.


Đám nâng bi bưng bô CSVN
phản lại Ý chí của Dân tộc

Trong lúc chúng tôi chỉ quan tâm đến Lực lượng quần chúng Quốc nội, thì tại Hải ngoại, một số trí thức, trí ngủ va đám chính khứa ham danh ham lợi bưng bô cho CSVN lại ló đầu ra hoạt động cho một giải pháp Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo nhằm kéo dài Cơ chế CSVN và để được CSVN thưởng công cho chút tiền còm, rồi xếp cho ít công việc “loong toong“ hay bồi bếp trong chính phủ Hòa Hợp Hòa Giải giả tạo sau này. Nhiệm vụ của đám bưng bô này hiện nay là:

=>       Một mặt, lo liệu xóa bỏ NGÀY QUỐC HẬN 30.4 để trở thành ngày GIẢI PHÓNG/ LIBERATION giống như CSVN ăn mừng ngày 30.4 tại Sài Gòn. Hai chữ TỰ DO (Libre) đồng nghĩa với GIẢI PHÓNG để đánh lừa Người Việt Hải ngoại. Mọi người đều thấy rõ rằng đám bưng bô chỉ xoay quanh hai chữ TỰ DO thay QUỐC HẬN và NGÀY 30/4. Nếu đám này không đụng đến NGÀY 30/4, thì Cộng đồng tỵ nạn không thèm để ý đến chúng vẽ vời chuyên này chuyên kia như Dự luật s219 Canada chẳng hạn.  Chúng đã phạm vào lòng quyết tâm bảo vệ NGÀY LỊCH SỬ QUỐC HẬN 30/4 của dân tộc. Không thể xóa được NGÀY LỊCH SỬ 30/4, đó là ngày TANG CỦA NGƯỜI SỐNG, và NGÀY GIỖ CHO NGƯỜI CHẾT.

=>       Mặt khác, liên hệ chiều chuộng các Nghị sĩ, Dân biểu nước ngoài, nhất là Hoa kỳ, để mong nhờ nước này giới thiệu mình đứng chung với CSVN trong một chính phủ Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo. Có thể Hoa kỳ lại can thiệp vào Việt Nam bằng áp đặt độc đoán trên đầu Dân Tộc một giải pháp chính trị Hòa Giải Hòa Hợp giả tạo với CSVN cho yên chuyện. Những nhân vật “phản tỉnh mà vẫn tôn thờ Hồ Chí Minh “ như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cầy … được đưa sang Hoa kỳ và được đám bưng bô này đón rước tại Phi trường, rồi mở những cuộc họp báo giới thiệu, đội những tên  “phản tỉnh mà vẫn tôn thờ Hồ Chí Minh“ lên như là những Lãnh tụ hướng dẫn cuộc đấu tranh của Cộng đồng VN tỵ nạn tại Hải ngoại. Thái độ huênh  hoang tuyên bố ngây ngô của Cù Huy Hà Vũ đã để lộ âm mưu Hòa Giải Hòa Hợp của đám chính khứa, một mặt bưng bô CSVN, và một mặt nịnh vuốt Dân Biểu, Nghị sĩ nước ngoài, nhất là Hoa kỳ.

Mải mê dồn những lưu tâm của mình vào những hoạt động “NỔI DẬY DU KÍCH “ của quần chúng quốc nội, nhưng khi nghe tin Ngô Thanh Hải đưa ra Dự luật cám ơn lòng tốt của Canada, mà lại chọn ngày 30.4 làm ngày tìm TỰ DO, chúng tôi nhớ lại ngay cái ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4 mà đám bưng bô CSVN đã khởi đầu thực hiện từ năm 2005, rồi năm 2013, và nay năm 2015.

Chính chúng tôi đã viết về ÂM MƯU XÓA QUỐC HẬN 30.4 này từ năm 2005, rồi 2013 và ngày nay 2015 do tên Phản bội Ngô Thanh Hải chủ trương tại Canada.

Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
Geneva, 14.03.2015









__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4g

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List