QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Wednesday, February 11, 2015

Cùng nhau chúng ta có thể phát triển San Jose!

Cùng nhau chúng ta có thể phát triển San Jose!

Bạn bè và hàng xóm,
Chào mừng bạn đến chiến dịch vận động của chúng tôi! Tên tôi là Nguyễn Khoa và Tôi tin rằng cùng nhau chúng ta có thể phát triển San Jose trở thành một trong những thành phố tươi sáng nhất, an toàn nhất, và thú vị nhất để sống! Với sự giúp đỡ của bạn, tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được những mục tiêu này, và tôi rất được vinh dự đại diện cho bạn vào Hội đồng thành phố San Jose.
Hãy dành thời gian để làm quen với chiến dịch vận động của chúng tôi, trong suốt những năm qua, tôi đã làm việc không mệt mỏi như là một ủy viên học khu và là một sĩ quan cảnh sát để tạo ra một cộng đồng mà trong đó tất cả chúng ta có thể tự hào! Bây giờ là ứng cử viên duy nhất cả đời sinh sống và lớn lên trong khu vực, tôi đã gắn bó với cộng đồng bởi vậy tôi rất muốn thấy cộng đồng được thành công!
Vì vậy, nếu được bầu vào Hội đồng thành phố San Jose, cam kết của tôi với bạn sẽ là:
  • Gia tăng các dịch vụ của thành phố cho trường học và con em của chúng ta.
  • Tài trợ cảnh sát và sở cứu hỏa đúng mức.
  • Tập trung vào các phương pháp để giảm bớt tội phạm trong các khu phố.
  • Thành lập thêm các trung tâm cảnh sát trong cộng đồng của chúng ta.
  • Có trách nhiệm tài chính với tiền thuế.
  • Chi tiêu thuế cho các dịch vụ thành phố căn bản và loại bỏ lãng phí.
  • Tạo một môi trường thân thiện như nhau cho công việc và doanh nghiệp.
  • Vận động cho trung tâm đô thị xung quanh hệ thống giao thông công cộng.
  • Thúc đẩy cho các phần mở rộng của BART xuyên qua Berryessa.
  • Bảo vệ môi trường và đầu tư trong việc tiêu thụ năng lượng hiệu quả.
Cảm ơn bạn đã quan tâm, và xin vui lòng gửi cho tôi một email cho bất kỳ câu hỏi nào khác!
Trân trọng,
Khoa Nguyễn 

Sơ lược về Khoa Nguyễn

Là chủ nhà và là một cư dân lâu đời, được sinh ra và lớn lên trong khu vực, Khoa Nguyễn tìm cách cải thiện giá trị cuộc sống trong cộng đồng của chúng ta bằng cách chú trọng về giáo dục, an toàn công cộng, và ngân sách thành phố.

Khoa có thể để thực hiện những mục tiêu trên bởi vì anh đang là một sĩ quan cảnh sát có hơn sáu năm kinh nghiệm, và đang là một ủy viên dân cử Học Khu Berryessa Union sáu năm kinh nghiệm, anh lần đầu tiên được bầu vào văn phòng ở tuổi 24, anh là người trẻ nhất nắm giữ chức vụ tại Santa Clara County. 

Trong khi làm việc tại School District Berryessa Union, Khoa cũng từng là Vice President một năm, trước khi chuyển sang trở thành President thêm hai năm nữa, anh cung cấp quản trị cho việc học của hơn 8.000 học sinh địa phương và với một ngân sách hàng năm khoảng $ 65.000.000 .

Ngoài ra, Khoa cũng đã dành phần lớn cuộc đời mình phục vụ như là một tình nguyện viên trong cộng đồng địa phương, và đã làm việc như một nhà phân tích tài chính cho cả Lockheed Martin và Cisco Systems ở Bắc San Jose, nơi anh cũng đã có kinh nghiệm trong việc quản lý ngân sách hàng năm khoảng $ 500,000,000.

Khoa cũng là một sản phẩm của các trường học địa phương, anh tốt nghiệp từ học viện cảnh sát tại Evergreen Valley College. Ngoài ra, Khoa cũng đã tốt nghiệp từ Đại học San Jose State với một Cử nhân Khoa học Tài chính ở tuổi 20 và một bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh ở tuổi 22, anh giành được sự khác biệt là sinh viên trẻ nhất tốt nghiệp San Jose State University. Ngoài ra, Khoa cũng đang hoàn thành tiến sĩ của mình trong ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate. 

Vấn đề
Là một cư dân của San Jose tôi coi trọng khả năng sống, làm việc và vui chơi trong cộng đồng của chúng ta.
Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau làm việc để giải quyết những vấn đề này để các thế hệ tương lai cũng có thể chia sẻ những gì San Jose đã cung cấp. 

Giáo dục

Tôi tin rằng trường học là trọng tâm của bất kỳ khu vực giàu có nào, trường tốt tương đương với một phẩm chất cao của cuộc sống và gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực xung quanh.

Là một Ủy Viên học khu, tôi đã làm việc không mệt mỏi trong suốt nhiều năm qua để hỗ trợ các chính sách giáo dục hàng đầu, đưa đến những thành công của các trường học trong khu phố. 


Là một Nghị Viên hội đồng, tôi cũng sẽ xem xét đối với những mối quan hệ lâu dài mà tôi đã xây dựng để cho phép sự thành công liên tục của các trường học của chúng ta. Tôi tin rằng mối quan hệ giữa trường học của chúng ta và thành phố rất quan trọng không chỉ cho sự thành công của con em chúng ta, nhưng đó cũng là sự thành công chung của cộng đồng chúng ta.

Ví dụ, tôi đánh giá cao sự hợp tác giữa khu học chánh của chúng ta và thành phố thông qua Berryessa Youth Center, đó là tòa nhà nằm trong khuôn viên Trung học Morrill được phối hợp điều hành giữa các khu học chánh và thành phố. Đây là một ví dụ tuyệt vời của một sự hợp tác giữa khu học chánh và thành phố, vì nó tạo ra một trung tâm cung cấp các chương trình sau giờ học và một trường ngôn ngữ cuối tuần, và được coi là một trường học ngôn ngữ lớn nhất trên toàn các quốc gia. Nhưng thật không may, dự án này đã khởi đầu vào năm 2004, và không được hợp tác mạnh mẽ từ khi được thành lập với khu học chánh, vì không có khả năng để bảo đảm kinh phí và được xếp vào nhu cầu thấp của thành phố. Tuy nhiên, là một Nghị Viên hội đồng tôi hy vọng sẽ đem lại các dự án như vậy cho cộng đồng, vì tôi tin rằng khu học chánh và thành phố cần tiếp tục hợp tác và chia sẻ tài nguyên để các dịch vụ thành phố như các chương trình sau giờ học trở lại trường học của chúng ta.

Hơn nữa, khu học chánh thiếu thốn và cũ kỹ của chúng ta cũng đã được nổi tiếng biết đến là luôn làm nhiều hơn với ít ngân sách, để tiếp tục cung cấp chương trình giảng dạy phong phú và đầy thách thức cho con em của chúng ta qua việc sử dụng nguồn lực hạn chế, giáo viên và nhân viên lương thấp. Là một Nghị Viên hội đồng, tôi tin rằng đó là phận sự của thành phố để hỗ trợ các trường học thành công; tóm lại, trường học là trọng tâm của bất kỳ khu vực giàu có nào! Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng tôi sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để xây dựng quan hệ hợp tác và giảm bớt gánh nặng tài chính giữa khu học chánh và thành phố qua việc chia sẻ các nguồn lực từ chương trình sau giờ học đến chia sẻ các đất đai và các cơ sở của thành phố.

An toàn công cộng

Tôi tin rằng khả năng cảm thấy an toàn và thoải mái trong khu vực ảnh hưởng lớn đến phẩm chất của cuộc sống mà chúng ta xứng đáng được hưởng trong thành phố của chúng ta. Tuy nhiên, tội phạm đã gia tăng ở San Jose, và nếu không được giải quyết, phẩm chất cuộc sống sẽ giảm bội phần cho toàn thể cộng đồng.
Là một sĩ quan cảnh sát, tôi đã phấn đấu để giảm bớt tội phạm trong cộng đồng, như tôi cũng nhớ rằng khi tôi lần đầu tiên bước vào nghề này, thành phố đã có hơn 1.400 nhân viên cảnh sát, người chủ động xây dựng các mối quan hệ với cộng đồng và tự hào trong việc loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm từ các khu phố. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây đã thay đổi, bộ phận cảnh sát đã bị xói mòn đến chỉ ít hơn 900 nhân viên cảnh sát không còn có thể xây dựng mối quan hệ với cộng đồng do ngân khoản hạn chế và sự gia tăng các cuộc gọi khẩn cấp. Bất hạnh này là thực tế của thời đại chúng ta, là do luật pháp mới, tình trạng đông đúc trong các nhà tù và trại giam, và thiếu nguồn tài chính từ các tiểu bang và quận hạt, các tội phạm nguy hiểm đang được thả trở lại các khu phố, nơi những tên tội phạm đang phạm tội mới mà thường là không xử và bỏ qua.

Do tình trạng đáng tiếc về vấn đề này, tôi tin rằng sự an toàn công cộng trong thành phố xứng đáng được tài trợ đúng cách để chúng ta một lần nữa có thể khôi phục phẩm chất cao của cuộc sống trở lại thành phố và mang thành phố trở lại là thành phố lớn an toàn nhất nước! Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng tôi sẽ ưu tiên cho sự an toàn của cộng đồng bằng cách tài trợ đúng mức cho cả cảnh sát và sở cứu hỏa để làm giảm thời gian đáp ứng cho các cuộc gọi khẩn cấp và do đó nhân viên cảnh sát một lần nữa có thể xây dựng lại mối quan hệ với cộng đồng và tôi tự hào trong việc loại bỏ những tội phạm nguy hiểm từ các vùng lân cận!

Hơn nữa, tôi cũng đánh giá cao sự tồn tại của việc có các trung tâm cảnh sát cộng đồng trong các khu phố, vì tôi tin rằng để có hiệu quả tốt, các sĩ quan cảnh sát cần phải được đặt vào các cộng đồng. Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng tôi cũng sẽ hướng tới việc khôi phục các dịch vụ đến trung tâm cảnh sát cộng đồng trong Alviso, cũng như thiết lập một trung tâm cảnh sát cộng đồng trong Berryessa, tôi cũng tin rằng rất đặc biệt quan trọng là cộng đồng của chúng ta xứng đáng có sự hiện diện của cảnh sát với số lượng lớn hơn vì tội phạm có thể gia tăng từ các trạm Berryessa BART mới xây. Hơn nữa, tôi là ứng cử viên duy nhất có kinh nghiệm về an toàn công cộng, tôi sẽ xây dựng dựa trên mối quan hệ hiện tại của mình với sở cảnh sát để bảo vệ cộng đồng của chúng ta tốt hơn!

Trách nhiệm tài chính

Tôi tin rằng nhiều tổ chức lớn không cần thiết, trì trệ, quan liêu, lãng phí, và là thành phố lớn thứ mười trong nước, San Jose cũng không có ngoại lệ cho quy tắc này, vì nó cũng rõ ràng đang phải đối mặt với những lớp quan liêu, lãng phí. Vì vậy, tôi tin rằng cộng đồng của chúng ta xứng đáng được một Nghị Viên hội đồng có kinh nghiệm và là người quen thuộc với cách chi tiêu tiền thuế của chúng ta.

Là một thành viên của cộng đồng tích cực làm việc và tình nguyện viên thường xuyên trong thành phố, tôi tin rằng tôi là ứng cử viên duy nhất có mối quan hệ với thành phố và những cái nhìn sâu sắc cần thiết vào cách thành phố chi tiêu tiền thuế của chúng ta. Hơn nữa, là một Ủy Viên học khu, tôi cũng đã quản trị khu học chánh trong hơn sáu năm và thông qua những năm này, tôi đã giành được sự tin tưởng của cộng đồng về làm thế nào để có trách nhiệm chi tiêu và phân bổ tiền thuế của chúng ta cho tốt. Là một Ủy Viên học khu, tôi cũng đã có một lịch sử có trách nhiệm chi tiêu tiền thuế, trong đó tôi có giá trị tiền thuế chi tiêu trong lĩnh vực đào tạo căn bản mà được lợi cho con em của chúng ta. 

Ví dụ, là một Ủy Viên học khu tôi ưu tiên chi tiêu tiền thuế trong lớp học và trong các lĩnh vực khác mà có thể đã góp phần vào sự phát triển giáo dục tổng thể của con em chúng ta. Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng tôi tin rằng nó cũng quan trọng không kém để kiểm tra và đánh giá tổng chi tiêu để ngăn chặn bất kỳ chi tiêu lãng phí xảy ra. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tiếp tục chi tiền thuế trên dịch vụ căn bản thành phố mà làm ảnh hưởng lớn nhất đến phẩm chất của các vấn đề của cuộc sống, trong khi cũng chi tiêu ít hơn trong các lĩnh vực tạo ra lớp quan liêu trong thành phố của chúng ta.

Tuy nhiên, bên cạnh công việc của tôi là một Ủy Viên học khu, tôi cũng tin rằng tôi có kinh nghiệm cần thiết để sử dụng tiền thuế có trách nhiệm, vì tôi cũng là ứng cử viên duy nhất có cả một nền giáo dục chính thức trong ngân sách, và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quản lý ngân sách hàng triệu triệu đồng ở cả hai Lockheed Martin và Cisco Systems. Vì vậy, tôi tin rằng tôi có kinh nghiệm cần thiết để chịu trách nhiệm về tài chính, và là một Nghị Viên hội đồng, tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo rằng thành phố của chúng ta hoạt động như một người quản lý tốt cho tất cả tiền thuế của chúng ta!
Kinh tế
Là một thành phố đang phát triển, San Jose bây giờ được coi như là một trung tâm đô thị cho toàn bộ San Francisco Bay Area; Tuy nhiên, sự tăng trưởng này chỉ có thể bền vững nếu chúng ta tạo ra các chính sách để thu hút và giữ lại công việc trả lương tốt cho các cư dân của San Jose.

Hơn nữa, tôi tin rằng việc thu hút và giữ lại các công việc trả lương tốt có thể đạt được nếu San Jose thúc đẩy một môi trường làm việc thân thiện bằng việc thu hút và giữ chân các doanh nghiệp đối với cộng đồng. Vì vậy, nếu doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở San Jose, thì cũng rất quan trọng để giải quyết các điều lệ quá đáng của thành phố có thể ngăn ngừa các doanh nghiệp này phát tiển mạnh! Là một Nghị Viên hội đồng, tôi sẽ làm việc để tạo ra môi trường thân thiện cho các doanh nghiệp hoạt động, vì tôi tin rằng các doanh nghiệp thành công dẫn đến việc trả lương tốt và lợi ích cho người lao động mà sau đó có thể được tái đầu tư trở lại vào nền kinh tế của chúng ta!

Ngoài ra, tôi tin rằng cộng đồng cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của nền kinh tế tổng thể của San Jose, vì rõ ràng không có gì bí mật, các doanh nghiệp xung quanh North San Jose được biết đến trên toàn thế giới như là "Silicon Valley". Vì vậy, tôi tin rằng chúng ta phải tạo ra một môi trường kinh doanh thân thiện và không có các quy định quá mức, đặc biệt ở Bắc San Jose, để có thể được cả hấp dẫn và cạnh tranh cho các doanh nghiệp công nghệ, mới và đang lên, vào hoạt động. Điều quan trọng là chúng ta thu hút những loại doanh nghiệp công nghệ mới và mới nổi, vì vậy mà San Jose có thể tiếp tục tồn tại trong tương lai khi được biết đến như là thủ đô của "Silicon Valley". Tuy nhiên, để phù hợp với tiềm năng tăng trưởng dân số ở Bắc San Jose, tôi cũng tin rằng chúng ta phải ủng hộ cho sự sáng tạo của các trung tâm đô thị xung quanh hệ thống vận chuyển đường sắt nhẹ hiện có của chúng ta dọc theo khu vực North 1st St.

Đã từng làm việc trong "Silicon Valley" ở Bắc San Jose, tôi hiểu rằng điều quan trọng là chúng ta phải phát triển khu vực của cộng đồng chúng ta, nhưng tôi cũng hiểu rằng cũng không kém phần quan trọng đối với chúng ta để có chiến lược trong cách chúng ta sẽ tiến hành. Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng đại diện Bắc San Jose, tôi tin rằng chúng ta không những cung cấp nhà ở doc theo hệ thống vận chuyển hiện có để giảm bớt lo ngại giao thông tắt nghẽn, nhưng chúng ta cũng phải làm việc để thiết lập các cửa hàng và trung tâm mua sắm xung quanh hệ thống vận chuyển hiện có của chúng ta.
Giao thông
Tôi coi trọng việc tăng trưởng kinh tế, nhưng tôi cũng hiểu rằng cũng có một số hậu quả không tốt đi kèm với  việc tăng trưởng kinh tế, chẳng hạn như với sự gia tăng phương tiện giao thông tắc nghẽn, các mối nguy hiểm trên đường xá, và lãng phí thời gian đi lại.

 Mặc dù tôi tin rằng lưu lượng xe thường phản ảnh kinh tế tăng trưởng tốt vì mọi người đi du lịch hoặc đi làm, hoặc đi du lịch để giải trí và tiêu xài, tôi không tin rằng tăng trưởng kinh tế sẽ gia tăng các vấn đề giao thông. Vì vậy, là một Nghị Viên hội đồng tôi nhắm vào mục đích để giải quyết vấn đề giao thông trong cộng đồng của chúng ta bằng cách ủng hộ cho việc mở rộng tiếp tục tuyến đường Silicon Valley BART qua hết phần còn lại của San Jose để giải quyết vấn các đề giao thông cần thiết.

Là một người sử dụng lâu dài giao thông công cộng từ những ngày thơ ấu bằng xe VTA buýt đi khắp vùng vịnh bằng xe BART, tôi coi trọng sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả mà vận chuyển công cộng cung cấp. Vì vậy, tôi hiểu và ủng hộ những tác động tích cực mà giao thông công cộng có thể có đối với cộng đồng, đặc biệt là trong sự tăng trưởng dân số của chúng ta, như theo thống kê dân số Hoa Kỳ năm 2010, cộng đồng của chúng ta đã chiếm sự tăng trưởng dân số lớn nhất trong thập kỷ qua trong toàn San Jose.

Mặc dù tôi ủng hộ giao thông công cộng, là một sĩ quan cảnh sát, tôi cũng rất quen thuộc với các loại tội phạm và tắc nghẽn giao thông do hệ thống giao thông đô thị như BART; Vì vậy, tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng bắt buộc cộng đồng của chúng ta không phục vụ như là một trạm cuối của xe BART, vì làm như vậy sẽ chỉ gia tăng tội ác, tắc nghẽn giao thông, khách vãng lai đỗ xe vào cộng đồng của chúng ta. Hơn nữa, là một Nghị Viên hội đồng tôi cũng sẽ ủng hộ cho các trạm Berryessa BART để chỉ phục vụ như là trạm cho xe BART xuyên qua, tôi cũng tin rằng để phần mở rộng Silicon Valley BART hoạt động hữu hiệu, nó cũng cần phải kết nối với phần còn lại của Khu vực với cả Downtown San Jose và với xe lửa Caltrains, Amtrak, và ACE tại ga Santa Clara Depot.

Môi trường

Là ứng cử viên duy nhất cả đời sinh sống và lớn lên trong khu vực, tôi đã có may mắn nhìn thấy sự thay đổi của khu vực này từ phần lớn là đất nông nghiệp đến phát triển nhà ở và doanh nghiệp như hôm nay. Tuy nhiên, để cho chúng ta tiếp tục sống, làm việc và vui chơi trong cộng đồng, tôi tin rằng chúng ta cũng phải bảo vệ môi trường của chúng ta để các thế hệ tương lai cũng có thể chia sẻ những gì San Jose đã cung cấp.

Tôi tin rằng để chúng ta bảo vệ môi trường, thành phố có thể bắt đầu bằng cách kiểm tra cách thức mà nó có thể trở nên thân thiện hơn với môi trường. Ví dụ, tôi sẽ ủng hộ cho thành phố trở thành tiền phong trong năng lượng xanh bằng cách đầu tư trong việc tiêu thụ năng lượng hiệu quả, chẳng hạn như bằng cách cập nhật các đèn trong các cơ sở thành phố và đèn đường để trở thành năng lượng hiệu quả hơn. Ngoài ra, tôi cũng sẽ vận động cho việc trồng các loại cây chịu hạn và trồng cây khác trên đất thành phố và công viên để làm đẹp cả cộng đồng của chúng ta và cũng tiết kiệm nước. Ngoài ra, tôi tin rằng thành phố cũng cần phải bảo vệ các lạch thiên nhiên chạy qua cộng đồng từ ô nhiễm và xả rác bất hợp pháp, thường những lạch bị bỏ quên vì chúng không thấy được từ công chúng.

Tuy nhiên, là một Nghi Viên hội đồng Tôi tin rằng nếu chúng ta bỏ qua các vấn đề môi trường nhỏ, không thấy được từ công chúng, chúng ta để đến mức mà cuối cùng tai hại đến phẩm chất sống của chúng ta. Ví dụ, tôi tin rằng nếu chúng ta bỏ qua những ô nhiễm và xả rác bất hợp pháp đã bắt đầu xảy ra trong các lạch thiên nhiên chạy qua cộng đồng của chúng ta, điều này sẽ chỉ dẫn đến việc tạo ra các ngôi lều, vô gia cư lớn như hiện rõ qua các bộ phận khác trong thành phố. Vì vậy, là một Nghi Viên hội đồng tôi sẽ có một lập trường dứt khoát về ô nhiễm và xả rác bất hợp pháp, vì tôi tin rằng các vấn đề nhỏ trong cuộc sống dẫn đến các vấn đề xã hội lớn hơn chẳng hạn như vô gia cư và tội phạm!

 Hậu Thuẫn
Khoa Nguyễn là một Ủy Viên học khu hai nhiệm kỳ, đã phục vụ trong văn phòng dân cử hơn sáu năm, anh tự hào tuyên bố rằng anh đã không bao giờ hậu thuẫn hoặc đã tìm kiếm sự hậu thuẫn của bất kỳ phe nhóm lợi ích đặc biệt nào khi ở văn phòng! 

Là ứng cử viên duy nhất cả đời đã sống trong khu vực, cộng đồng bầu Khoa nhậm chức vào năm 2008, và anh giành được sự tin tưởng của họ đưa đến cộng đồng tái bầu anh trở lại văn phòng vào năm 2012 với sự hỗ trợ tối đa.

Đối với một Nghị Viên hội đồng có một hồ sơ tiểu sử độc lập, Anh sẽ làm việc với và cho cộng đồng, bỏ phiếu cho Khoa Nguyễn vào Hội đồng thành phố San Jose!


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List