QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Monday, April 21, 2014

Lễ Thượng Kỳ Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4 Tại Little Saigon 2014, Đại Lễ Giổ Đức Quốc Tổ Hùng Vương tại San Diego


On Monday, 21 April 2014 6:00 AM, Patrick03 Lew <> wrote:

 

Westminster (VanHoaNBLV) - Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt đã ghi lại một số hình ảnh về buổi Lễ Thượng Kỳ và trưng bầy Bức Tường Đen nhân dịp tưởng niệm quốc hận 30 tháng tư năm 2014. Quốc Kỳ Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ được treo từ ngày 19 tháng 04 cho đến ngày 04 tháng 05 tại thành phố Westminster và Garden Grove. Buổi Lễ do Ủy Ban Dựng Cờ Chính Nghĩa tổ chức vào lúc 12 giờ trưa ngày 19 tháng 04 năm 2014 trên Đại Lộ Bolsa đối diện khu Thương xá Phước Lộc Thọ thuộc Little Saigon, thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

Lễ Thượng Kỳ Tưởng Niệm Quốc Hận 30/4 Tại Little Saigon 2014





Đại Lễ Giổ Đức Quốc Tổ Hùng Vương tại San Diego (California, USA).


Đại Lễ Giổ Đức Quốc Tổ Hùng Vương.

Chủ Nhật 13 tháng 04 năm 2014 nhằm ngày 14 tháng 03 năm Giáp Ngọ (Âm Lịch ), đông đảo đồng bào San Diego và gia đình đã đến tham dự Đại Lễ Giổ Tổ Hùng Vương, vị Quốc Tổ đầu tiên đã khai sinh ra giòng giống Lạc Việt, thành lập nước Văn Lang, tức Việt Nam ngày nay.
Đây là một ngày lễ lớn được Hiệp Hội phối hợp với Hội Cao Niên tổ chức hàng năm không ngoài mục đích nhắc nhở cho con cháu luôn luôn nhớ đến ông bà, tổ tiên, các đấng sinh thành, các bậc tiền nhân đã có công lập nước và giữ nước.
Chương trình bắt đầu vào lúc 11 giờ với nghi lễ chào cờ Việt , Mỹ, Phút Mặc Niệm, Tế Lễ Cổ Truyền, Thắp hương trước bàn thờ Tổ tiên, Liên Đoàn Hướng Đạo Vạn Kiếp múa Lân và biểu diễn Võ thuật, Lời chào mừng của ông Phạm Thanh Liêm: Chủ Tịch Hiệp Hội Người Việt San Diego, Giáo sư Trần Huy Bích thuyết trình về đề tài : “ sự khác biệt giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa Trung Hoa “, phần văn nghệ phụ diễn  do các Trung tâm Việt ngữ Văn Lang, Lạc Hồng và các ca nghệ sĩ địa phương đóng góp  với các màn vũ Dân tộc, các bản nhạc Dân ca, đầy đủ sắc thái tiêu biểu cho nền văn hóa của cả ba miền đất nước.
Mọi người đã được mời dùng cơm trưa “ Lộc Tổ ” trong không khí của một đại gia đình thân mật và thưởng thức một chương trình văn nghệ thật phong phú và xuất sắc.
Đại Lễ Giổ Tổ đã chấm dứt vào lúc 02 giờ 30 chiều cùng ngày.
Kính chuyển đến quý thân hữu, quý chiến hữu và quý đồng hương  một số hình ảnh trong ngày Đại Lễ.                                                                                                                                                                nbsp;          Trân trọng.                                                                                                                                                                       Trần Sơn. 


image

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
San Diego, 13/04/1014.
Trần Sơn.



Kính chuyển để Quý Vị tham khảo phổ biến rộng rãi khắp thế giới kể cả trong nước các bài viết giá trị, chính xác có cơ sở không thể nào chối cải được của Ô. ĐẶNG CHÍ HÙNG liên quan đến các tội ác tày trời, đất không dung trời không tha của các thủ lãnh và đảng csvn.
Hy vọng  rằng các bài viết này sẽ được truyền thông báo chí hay cá nhân dịch ra tiếng Anh, Pháp...để bổ túc thêm hồ sơ kiện tội ác chiến tranh, chống nhân loại trong đó có tội diệt chủng của các thủ lãnh và đảng csvn tước các Tòa Án Hình Sự Quốc Tế và các Quốc gia có thẩm quyền đồng thời báo động cộng đồng quốc tế, thanh niên, sinh viên, học sinh về tội ác nhất hành tinh này của các thủ lãnh và đảng csvn.
Gs NGUYỄN Thị Hiền

_________________________________
Bài đã đăng:


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List