QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Sunday, April 28, 2013

Tên csBV Thích Trí Quang: kẽ chũ mưu barbecue bồ tát Thích Quãng Dức (1963).

behalf of; Fanxico Tran <
 
Matthew Trần:
 
Tên csBV Thích Trí Quang: k chũ mưu barbecue
b tát Thích Quãng Dc (1963).
 
Tôi xin fép anh Kiêm Ái (KA) sữa lại kái  dầu dề: 2 tội cũa Thích trí Quang (TTQ). ..ra thành 3 tội ..
 
- Ăn thua chi 2 tội zưới ni ...
- nhằm nhò chi mấy kái tội lẽ tẽ nớ !! 
Dại tội kũa tên kán bộ tôn záo vận csBV Thích Trí Quang là tội sát nhân:  Zã zàn zá dễ lâu la kũa mình: tên cs Nguyễn Công Hoan (NCH) barbecue Thượng Tọa Thích Quãng Đức (TQĐ) Một vị kao tăng kũa Fật záo !!.
Với dại tội ni thì 2 thầy trò --Thích Trí Quang & Nguyễn Công Hoan -- thì fãi dáng tội chém dầu mới fãi!!
 
Tôi lấy làm ngạt nhiên không hiễu tại sao mà khối Fật záo vẫn yên lặng dễ cho 2 tên sát nhân nầy còn sống cho tới bây chừ là răng ??!!


--- On Sat, 4/27/13, kiemai le <kiemai36@sbcglobal.net> wrote
 
Thích Trí Quang không thể trốn chạy 2 đại tội.
Tội thứ nhứt: Đem Phật xuống đường.
 
Hành động đem Phật xuống đường để làm chướng ngại vật, ngăn cản không cho xe Quân Đội VNCH đi đánh VC, tiếp viện các đồn bót đang bị tấn công. Đây là "ĐẢ VIỆN" trong khi VC "CÔNG ĐỒN". Chúng ta thử tưởng tượng một đứa con đem cha mẹ ra làm chướng ngại vật ngăn cản không cho xe của kẻ thù hắn đi qua. Đứa con đó bất hiếu hay có hiếu? Người đời sẽ nghĩ gì, làm gì đối với đứa con đó? Người ta sẽ phỉ nhổ vào mặt nó, mắng nó là đứa con bất hiếu vô đạo. Huống gì là Đức Phật. Các Phật tử chân chính hãy bình tâm suy nghĩ và có kết luận theo ý mình.
 
Tội thứ 2 là vọng ngữ, tức nói láo.
Vu vạ cho chính quyền Ngô Đình Diệm đàn áp Phật Giáo. Vì chế độ Ngô Đình Diệm nâng đỡ Phật Giáo. Phúc Trình của Liên Hiệp Quốc chứng nhận "không có đàn áp tôn giáo tại Việt Nam " dưới chế độ Ngô Đình Diệm. Thành phần điều tra toàn là đại diện các nước lấy Phật Giáo làm Quốc Giáo hay ít nhất đại đa số dân nước đó theo Phật Giáo. Phái đoàn này còn ở VN sau khi đảo chánh. Phúc trình này bị đại diện Hoa Kỳ bưng bít cho đến khi một nghị sĩ Hoa Kỳ đòi hỏi công bố. Tại sao Đại Diện Hoa Kỳ tại LHQ bưng bít Phúc Trình này? Vì nếu được phổ biến Hoa Kỳ và Thích Trí Quang bị phỉ nhổ, vu cho người công chính.
Chỉ với 2 tội này thôi, Thích Trí Quang không còn mặt mũi nào mà viết "Tự Truyện", cũng không mặt mũi nào mà về lại Quê Hương Quảng Bình.
Lời thật mất lòng, Mất lòng còn ruột còn gan, còn phèo còn phổi không can chi mất lòng.
 
Kiêm Ái
 
 
:

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List