QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Saturday, January 17, 2015

Fw: Quỹ pháp lý cho báo Sài Gòn Nhỏ

From: Truong Vu <
 Sent: Friday, January 16, 2015 10:52 AM
Subject:  Fw: Quỹ pháp lý cho báo Sài Gòn Nhỏ
 

Thưa quý vị.

Tôi không thích báo Sài Gòn nhỏ vì những bài báo bôi bẩn những người chống VC như Cha Lý, ô Nguyễn chí Thiện ... 

Nhưng tôi cũng không muốn thấy tờ Báo Người Việt được xử thắng vụ kiện này.

Vì báo Người Việt đã lợi dụng "trò Tự Do báo chí " để đăng những bài vở phản quốc, mất dậy như bài của tg Sơn Hào, hình cái chậu rửa chân màu cờ ... Lợi dụng tiền bạc để thắng thế đổi trắng ra đen ở xứ tự do chẳng hiểu gì về nỗi đau của người dân dưới chế độ VC.

Là người Việt Tỵ Nạn Cộng sản chúng ta nên sáng suốt đừng để bọn Việt Gian tay sai VC cười thoả thuê trên những việc làm mất dậy của chúng. Không thể để Chúng cứ làm sai hết lần này xin lỗi rồi lại đến lần khác xin lỗi tiếp tục. 

Hoàng dược Thảo hay bất cứ ai làm báo, cầm bút cũng đều nên giữ chừng mực khi phê phán người QG một cách quá đáng, nhất là khi không có bằng cớ chính xác, không nên viết càn, viết lấy được để thoả mãn ý tưởng riêng của mình.

Tôi nghĩ các CĐNVQG cần phải có thái độ rõ ràng, dứt khoát trước việc này. Quý vị không thể im lặng đứng ngoài, bình chân như vại.

Trân trọng 
 
VHT


On Friday, January 16, 2015 6:56 AM, "'San Le D.' [GoiDan]" <> wrote:


 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG
MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN



On Friday, January 16, 2015 5:35 AM, "Nguyens  [chinhnghia]" <> wrote:  
 
Trong tương lai, nếu có một tờ báo xúc phạm đến Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản hoặc những Hội Đoàn, Đoàn Thể hay những cá nhân chống cộng, thì chúng ta, - những người còn trân qúy tấm căn cước tỵ nạn cộng sản -, sẽ phải xử trí ra sao?

Trước đây, tôi là người đã ký tên trong bản danh sách 151 người phản đối Báo Người Việt. Hôm nay, tôi tiếp tục ủng hộ Bà Hoàng Dược Thảo và Hệ Thống Báo Sàigòn Nhỏ trong việc kháng cáo vụ kiện này.

Theo lời yêu cầu của Cô Lữ Anh Thư và bằng hữu của Cô, những người ủng hộ Bà Hoàng Dược Thảo và Hệ Thống Báo Sàigòn Nhỏ, tôi xin gửi theo thư này:
-      Bản ký tên xác nhận tôi đã đứng tên trong danh sách 151 người phản đối Báo Người Việt trước đây (có thị thực chữ ký).
-      Tôi xin đóng góp số hiện kim nhỏ nhoi là $100.00 (một trăm) Mỹ kim vào Quỹ Pháp Lý. (Như trước đây tôi đã đóng góp vào Quỹ Pháp Lý của ông Đỗ văn Phúc, một người chống cộng).

Trân trọng,

Lê Hồng Long (Hồng Phúc)
Cựu chủ nhiệm tạp chí Thế giới Ngày Nay
P.O. Box 771290
Wichita, KS 67277

1-THU NGO ve quy phap ly.jpg







__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List