QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Tuesday, March 31, 2015

XIN ĐỪNG LÀM DẬU CHO BÌM BỊP LEO !.


On Saturday, March 28, 2015 2:23 PM, hai nguen <> wrote:

XIN ĐỪNG LÀM DẬU CHO BÌM BỊP LEO !.

Sau khi đọc bài tóm tắt của nhà văn Kiêm Ái về Tâm Thư đề ngày  ngày 22 tháng 3 năm 2015,của 3 cụ Phạm Văn Tường, Chủ tịch Hội Diên Hồng Thời Đại Tây Bắc Hoa Kỳ, cụ Trương Đình Sửu, Chủ tịch Hội Cao Niên Vùng Vịnh và Cựu Đại Tá Trần Thanh Điền, Cố Vấn Liên Hội Cựu Quân Nhân QL/VNCH  Miền Bắc California đã cho phổ biến một TÂM THƯ gởi hai ông Nguyễn Ngọc Tiên và Trương Thành Minh cùng các Hội Đoàn, Đoàn Thể và các cơ quan truyền thông của người Việt tị nạn Cộng Sản Bắc California, với mục đích yêu cầu 2 ông Nguyễn Ngọc Tiên và Trương Thành Minh không tổ chức lễ tưởng niệm Ngày Quốc Hận riêng rẽ mà nên: "... cùng phối hợp tổ chức NGÀY QUỐC HẬN 30-4 vào một ngày, một địa điểm thống nhất".
Thưa ba Cụ, đó cũng là ước mơ không riêng gì chỉ có ba Cụ mà tất cả NVTNCS chân chính đều mong chỉ có một Cộng Đồng duy nhất . Có như  vậy Cộng Đồng mới được vững mạnh, nhất là được nhiều đồng hương Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tham gia sinh hoạt. Nhưng muốn là một việc còn thực hiện được hay không lại là một việc khác !.
Thưa ba Cụ, thực ra, Cộng Đồng không tự sản sinh thêm hai, ba Cộng đồng mà do những con người vô liêm sĩ vì tiền mà tiếp tay với thế lực đen, thế lực đỏ phá nát Cộng Đồng đầu tiên mà đồng hương đã dầy công xây dựng từ năm 1992 trong đó có bàn tay đóng góp tích cực của ba Cụ . Chính những kẻ nặn ra Cộng Đồng thứ hai, thứ ba đó mới là những kẻ đắc tội với Người Việt Tỵ Nan Cộng Sản ở Sanjose nói riêng và ở các nơi khác nói chung.

Nhưng thưa ba Cụ, có lẽ ba Cụ không quên "Trước năm 1975 có một số trí thức, sinh viên miền NAM vì u mê,ngu muội,lỡ dại nghe lời đường mật của VC chống lại Chính Phủ VNCH. Họ cứ ngở đem lòng yêu nước hợp tác với MTGPMN chiếm trọn miền Nam dâng cho VC . Chừng hiểu ra thì họ đã đem lòng yêu nước giao cho ác thì quá muộn !.

Ba Cụ khẳng định rằng việc làm của các Cụ là "HỢP LÝ, HỢP TÌNH THỂ THEO NGUYỆN VỌNG THA THIẾT NHẤT, SÂU SẮC NHẤT CỦA TUYỆT ĐẠI ĐA SỐ ĐỒNG HƯƠNG, ĐỒNG BÀO TỊ NẠN CỘNG SẢN TẠI MIỀN BẮC CALIFORNIA CỦA CHÚNG TA." Thiết nghĩ rất có thể ba Cụ hơi chủ quan chứ thực ra  chưa chắc đã là hợp tình hợp lý, chưa chắc được tuyệt đại đa số đồng hương mong muốn. Là vì thông thường ở đời,khi hợp tác bất cứ vấn đề gì, tuyệt đại đa số đều muốn hợp tác với người lương thiện chứ không ai lại chọn kẻ có thành tích ăn cướp, tham lam, lấy của của người làm của mình mà hợp tác  hoặc chỉ có thể  hợp tác với những tổ chức có cùng chung một lý tưởng, đặt quyền lợi Danh Dự, Trách Nhiệm Tổ Quốc trên hết chứ không bao giờ chọn một tổ chức toàn là những người mang nhiều tai tiếng . Không có ai như  ba Cụ lại kêu gọi Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali lại đi hợp tác với một tổ chức mà từ Chủ Tịch cho đến hai phó chủ tịch và cố vấn, tổng thư ký toàn là những người mang nhiều tai tiếng. Chủ Tịch thì Chủ trương dẹp bàn thờ Tổ Quốc thay bằng chiếc xe tăng chĩa nòng súng vào lá Đại Kỳ của VNCH. Hai Phó Chủ Tịch là hai kẻ cướp quỹ bãi nhiệm của Đồng hương làm của riêng .Còn Cố vấn lại là nhà báo đâm sau lưng chiến sĩ, Tổng thư ký thì là kẻ chống cộng kiếm tiền thì làm sao mà hợp tác cho đặng đây!? Làm sao NVTNCS chân chính nghe theo lời hướng dẫn của ba Cụ đặng đây?
Tôi nghĩ, rất có thể :" TÂM HUYẾT XUẤT PHÁT TỪ LÒNG YÊU NƯỚC của ba Cụ đặt không đúng chỗ, đúng người chẳng khác gì như  một số trí thức u mê của miền Nam trước năm 1975, đem lòng yêu nước trao cho ác làm hại cả một dân tộc chịu trăm đắng ngàn cay dưới chế độ cai trị tàn ác của VC từ 1975 cho đến nay !.

Thưa ba Cụ,
Không nói ba Cụ cũng thừa biết ,khi NQ 36 của VC tung ra hải ngoại,  thì ngay lập tức những kẻ đội lốt Quốc Gia hầu hết 50 tiểu bang ra mặt tranh giành ảnh hưởng  với các Cộng Đồng chính danh bằng nhiều hình thức nếu không chiếm được thì sẽ thành lập ra một Cộng đồng thứ hai để đối đầu!
Điển hình tại Thành Phố Sanjose , Cựu Trung Tá Trần Như Huỳnh tức Thủ Tướng Chu Tấn của Chú Phỉnh Nguyễn Hữu Chánh là người đã tổ chức và hợp thức hóa Cộng Đồng Tiếm Danh do Ba Nguyễn Lan Hải làm chủ tịch sau chức Chủ Tịch rơi vào  tay Ông Hoàng Thế Dân, cán bộ cao cấp của Việt Tân cho đến nay.
Thưa, hẳn ba Cụ còn nhớ và tự hỏi tại sao? :"
Năm đó(2001), ông Nguyễn Tái Đàm là chủ tịch Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Bắc California. Và Ông Lý Tuấn được đề cử làm Trưởng ban Tổ chức bầu cử đã khẩn thiết kêu gọi Ban bầu cử của cựu Trung Tá Trần Như Huỳnh hợp nhất vì không nên có hai cộng đồng mà nên tạo thành một ban bầu cử duy nhất thì Chu Thủ Tướng lại thẳng thừng chối từ không một chút do dự, cương quyết tách làm hai chứ không chịu nhập một.(Trích ý của Cụ Võ Tử Đản)
Bây giờ mới hiểu ra, năm 2001, Ngài Chu Thủ Tướng khăng khăng từ chối, không chịu sát nhập "hai nhập một" là vì không chắc ăn, nếu sát nhập thì Ban Đại Diện của Bà Lan Hải thua là cái chắc là vì đồng hương không dại gì bầu cho Ông Hoàng thế Dân là một cán bộ cao cấp của Đảng Việt Tân.
Lúc đó ba Cụ ở đâu ? Sao không có Cụ nào dạy cho Cựu Trung Tá Trần Như Huỳnh bài học "hợp quần gây sức mạnh" sao không ngăn chặn từ buổi ban sơ mà để cho đến bây giờ căn bệnh di căn sang các bộ phận khác thì ba Cụ lại muốn đóng vai những y sĩ bất đắc dĩ, không chuyên nghiệp mổ xẻ vết thương của Cộng đồng thì làm sao mà có thể như ý muốn của ba Cụ cho đặng đây !.
Mong ba Cụ nhận rõ bộ mặt thật của cựu Trung Tá Trần Như Huỳnh tức Thủ Tướng Chu Tấn trong Chú Phỉnh Nguyễn Hữu Chánh mà đừng xúi Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali lọt vào cái bẫy của chúng . Năm 2013, khi Cựu Trung Tá  Đặng Văn Triêm  cùng LDCT nặn ra cộng đồng thứ ba mà người ta gọi là Cộng Đồng xe tăng ! Ngài Chu Thủ Tướng lại nằng nặc mượn danh nghĩa của HỘI NHÂN SĨ DIÊN HỒNG đề yêu sách Ông Mạc văn Thuận, Trưởng Ban Tổ Chức Bầu cử BDDCD nhiêm kỳ 6 sát nhập hai ban tổ chức làm một .
Đấy ba Cụ thấy rõ :
Ván bài lập lờ đánh lận con đen ,khi thì cương quyết tách làm hai khi đòi sát nhập hai thành một. Đó là hành  động có chủ đích cố tình muốn cướp Ban Đại Diện CĐVN Bắc Cali của bọn đại BỊP tay sai của thế lực đen thế lực đỏ, đó ba Cụ ạ!
Nếu một khi mà Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cailifornia nghe theo lời xúi dại của ba Cụ mà hợp tác với Chủ Tịch Cộng đồng xe tăng chỉ cần một lần duy nhất mà thôi ! Một lần thôi cũng đủ tạo cơ hội cho Chủ Tịch Cộng đồng xe tăng  tiến từng bước từng bước một đến bầu cử  mà không một ai có thể phản đối. Với danh sách ma, với 5000 cử tri mà cựu UCV Thị Trưởng Thomas Nguyễn nắm trong tay chỉ cần điền 5000 phiếu bầu ma, dán 5000 con tem thật là chắc chắn  thắng cử 100% . Ai biết, mà có biết cũng chẵng làm gì nhau!.
lúc ấy xem như Cộng Đồng Việt Nam  Bắc Cali bị xóa xổ vĩnh viễn .Thật là thâm độc còn hơn vịt xiêm lai nữa đó đa!  Mong ba Cụ hiểu cho.

Kính mong ba Cụ, KHÔNG NÊN ĐI VÀO VẾT XE CỦA GIỚI TRÍ THỨC U MÊ MIỀN NAM  ĐÃ TÍCH CỰC GÓP PHẦN LÀM TAN NÁT MIỀN NAM , CHẢ LẼ, NAY, BA CỤ LẠI TÍCH CỰC LÀM TAN NÁT CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM BẮC CA LI HAY SAO?.
Mong ba Cụ sáng suốt :"ĐỪNG LÀM DẬU CHO BÌM BỊP LEO"
Đồng  Hương chúng tôi CHỈ YÊU CẦU BA CỤ CÓ MỖI MỘT ĐIỀU LÀ :" Đừng bao giờ để cho nhóm "LDCT", Cộng đồng xe tăng lợi dụng danh nghĩa của BA CỤ để phá nát Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali , làm nhục vong linh các Tướng Lãnh VNCH đã hy sinh cho chúng ta và con cháu chúng ta sống. Chỉ có thế thôi .
Kính chào Ba Cụ
Phúc Lâm(CN)





__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?B?TkdVWeG7hE4gVsOCTiBUw5lORw

No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List