QUỐC HẬN 30 THÁNG 4

Image result for Tháng Tư năm 1975 -----

==== ====



Thursday, April 2, 2015

Mai-Cong-Quyen la nguoi Viet-Nam chinh thong hay la nguoi Viet goc Tau cong ?

Mai-Cong-Quyen la nguoi Viet-Nam chinh thong hay la nguoi Viet goc Tau  cong ?
               
              =========================

Truch : "Vậy thì, xin hỏi tên tay sai mất gốc Mai Quyền cho biết trong cộng đồng có những tổ chức nào, cơ quan nào, người nào sợ các Quân nhân mang sắc phục Quân đội VNCH như lời tuyên bố của Mai Quyền?(Trích ý ViêtPress USA )
Tên tay sai mất gốc Mai Quyền chẳng hiểu một tý gì về người lính VNCH chỉ có tài nói láo như vẹm mà không biết mắc cở!. Trước 1975, VC đi đến đâu dân tìm cách lánh xa, còn người lính VNCH đi đến đâu là dân theo đến đó, như tình quân dân cá nước, chứ không như tên tay sai mất gốc Mai Quyền nói.
Chỉ có kẻ thù và tay sai mất gốc như Mai Quyền và Cộng Sản mới sợ những người lính mang quân phục Quân đội VNCH mà thôi!.
Qua hành động của  tên tay sai mất gốc Mai Quyền đáng bị lên án vì hắn là tay sai của Tàu, đang gieo rắc vẳn hóa của Tàu vào đầu con em còn trẻ đầu non dại  của người Việt TNCS ở hải ngoại..." 

On Tuesday, March 31, 2015 12:28 AM, hai nguen <> wrote:

THƯ GỬI BA CỤ TRƯƠNG ĐÌNH SỬU, PHẠM VĂN TƯỜNG VÀ CỤ CỰU ĐẠI TÁ TRẦN THANH ĐIỀN.

Thưa ba Cụ,

Qua TÂM THƯ của ba Cụ gởi hai ông Nguyễn Ngọc Tiên và Trương Thành Minh cùng các Hội Đoàn, Đoàn Thể và các cơ quan truyền thông của người Việt tị nạn Cộng Sản Bắc California, với mục đích yêu cầu 2 ông Nguyễn Ngọc Tiên và Trương Thành Minh không tổ chức lễ tưởng niệm Ngày Quốc Hận riêng rẽ mà nên: "... cùng phối hợp tổ chức NGÀY QUỐC HẬN 30-4 vào một ngày, một địa điểm thống nhất". Nội dung đầy tính chất xây dựng nhưng có nên thực hiện hay không là một chuyện khác!.

Kính thưa ba Cụ, không riêng gì chỉ có ba Cụ mà tất cả NVTNCS chân chính đều mong chỉ có một Cộng Đồng duy nhất. Nhưng muốn là môt chuyện,không thể cố muốn cho lấy được để hậu quả tai hại cho cả một tập thể NVTNCS chân chính phải chịu nhục bời đề nghị không đúng theo nguyện vọng của tuyệt đại đa số NVTNCS chân chính. Không phải ai cũng có thể hợp tác mà phải tùy người, tùy tổ chức mà hợp tác. Điển hình, trong lĩnh vực thương mại, muốn hợp tác làm ăn, điều tiên quyết là đôi bên cùng góp vốn bằng nhau . Vẫn chưa đủ, để có thể hợp tác lâu dài, đôi bên cần phải tin tưởng lẫn nhau. 

Vì vậy, trước khi hợp tác phải tìm hiểu xem người mà mình muốn hợp tác có phải là đối tượng tốt hay không ? Nếu trong quá khứ đối tượng là phường lưu manh, tham lam,lấy của người làm của riêng thì không ai dại gì lại đi hợp tác với kẻ tham. Vì nếu hợp tác chỉ có thua thiệt là cái chắc!. Hợp tác với chúng chẳng khác nào tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng rút dần, rút mòn tiền, vốn chung sẽ cạn. Lúc đó chỉ có nước kêu trời mà thôi !.Do đó, khi hợp tác với một người hoặc một tổ chức phải tìm hiểu rõ mục đích cũng như lý tưởng và nhất là nên tìm hiểu hành động trong quá khứ của họ .

Thưa ba Cụ,
Không biết ba Cụ có theo dõi những diễn biến xảy ra dồn dập cho Cộng Đồng NVTNCS tại Sanjose trong thời gian gần đây hay không? "Hội Chợ Tết Ất Mùi 2015 tai FairGround và Hội Chợ Tết Lồng Đèn Đỏ Trung Cộng xuất hiện cả một khu hội chợ tại History Park ở San Jose khiến cho bà con đồng hương người Việt tỵ nạn csVN tại San Jose  bắc California không khỏi thắc mắc và cảnh giác."

Theo tin của VietPress USA (24-3-2015)viết: "Những năm trước đây, người Việt tỵ nạn San Jose và bắc California nô nức đi dự Chợ Tết tại Fairground để thấy các cựu Quân nhân VNCH mặc quân phục của các Quân Binh Chủng thuộc Hải, Lục, Không Quân và Cảnh Sát VNCH đi rước quốc kỳ Mỹ và quốc, quân kỳ VNCH lúc khai mạc hội chợ. Nhưng năm nay, Tết Ất Mùi 2015, không có bóng dáng cựu quân nhân chính thức trong hội chợ Fairground vì cộng đồng đọc thấy tin tức của csVN vinh danh ông “Kiều bào” David Dương mà Ông ta là nhà bảo trợ cho Hội chợ Fairground, đang ở Việt Nam để công khai đứng trên sân khấu đại hội Kiều bào yêu nước nhận lãnh huân chương lao động hạng 3 của chủ tịch nước VC Trương Tấn Sang và nhận 2 bằng khen của Thủ tướng csVN Nguyễn Tấn Dũng như báo mạng của Bộ Ngoại giao csVN loan báo.(Trích VietPress USA.)

Hành động sáng suốt của các cựu quân nhân QLVNCH thuộc các Quân Binh Chủng thuộc QLVNCH không  hợp tác với tổ chức do Ông David Dương bảo trợ . Thật đáng ngưỡng mộ, đáng ca ngợi phẩm cách của người lính VNCH còn giữ vững tinh thần Quốc Gia. Người lính VNCH là tấm gương cho giới trẻ lẫn giới già gần đất sa trời noi theo và cấn suy gẫm!

Tiếp theo VietPress USA viết :" Tưởng chuyện ăn Tết Ất Mùi 2015 của cộng đồng người Việt tỵ nạn csVN định cư tại San Jose và bắc California đã chấm hết; nhưng không, một “Hội Chợ Tết Lồng Đèn Đỏ Trung Cộng” đã xuất hiện cả một khu hội chợ tại History Park ở San Jose và người tổ chức đã ra lệnh không cho treo bất cứ lá cờ VNCH lên vào cả!"

Viếc làm trái khuấy(ngược với lẽ thường) của Ban Tổ Chức đã dùng hàng ngàn Lồng Đèn Đỏ của văn hóa Tàu cộng để trang trí cho một hội Tết Dân Tộc Việt Nam thì không phải là kiểu trang trí truyền thống của người Việt vào những ngày đầu xuân. Đúng, chỉ có Trung Cộng mới treo lồng đèn đỏ và những năm sau này Trung cộng bắt csVN cũng treo Lồng Đèn Đỏ của chúng tại các lễ hội Việt Nam; nhất là trong dịp đón Tết mừng xuân ở Sàigòn hay Hà-Nội.

Chưa hết, ngoài ra còn có 3 cái Billboards lớn trên xa lộ 101 để quảng cáo cho hội chợ Tết chỉ ghi bằng chữ Tàu và tiếng Anh chứ không hề có tiếng Việt cho thấy rằng vụ treo Lồng Đèn Đỏ và các Billboards lớn viết chữ Tàu là mừng Tết của Tàu cộng chứ đâu phải Tết Việt Nam..

"Vậy đám tổ chức nầy lo Tết Đèn Đỏ và chữ Tàu cho Bắc Kinh hay cho cộng đồng người Việt vui xuân Dân tộc năm Ất Mùi nhỉ? (Trích VietPress USA). Xin Bà Cao Thị Tình và  ba Cụ cho ý kiến vàng ngọc của Quí Vị!(Trích VietPress USA ).
Ngoài ra, qua nhận xét của phóng viên ViêtPress USA và các cựu quân nhân VNCH thì:

Nhiều quân nhân cho rằng 1000 đèn đỏ do một tổ chức trên San Francisco đã cung cấp. Nhưng khi hỏi thì Ban Tổ chức trí trá nói đó là do Công Ty Toyota tài trợ gởi đến. Khi Anh em quân nhân VNCH hỏi Công ty Toyota và được trả lời không hề có điều đó. Toyota chỉ thuê một khu sạp nhỏ, dựng lên một cây dù để đặt bàn quảng cáo các Flyers cho người đi dự hội Tết mà thôi. . 

Còn khi ban tổ chức thực hiện các Billboards lớn (cột trụ quảng cáo trên xa lộ 101 tốn phí hằng vài chục nghìn mỗi cột thì tiền đâu để đám trẻ thực hiện được như thế? Các hội đoàn quân đội VNCH và đồng hương Mỹ gốc Việt tại San Jose ở bắc California đều tin chắc rằng phải có tổ chức nào đó bên sau tài trợ cho cuộc đổ bộ chữ Tàu và Lồng Đèn Đỏ của Tàu vào Hội chợ Tết của Cộng đồng người Việt chống cộng sản đang tỵ nạn tại San Jose.

Điều đáng ngạc nhiên hơn hết là Bà Cao Thị Tình, Tổng Thư Ký của cái gọi là Cộng Đồng xe tăng của Ông Trương Thành Minh lại ở trong Ban Tổ Chức Hội chợ Trẻ Lồng Đèn Đỏ. "Bà Cao Thị Tình nhận lãnh bằng khen từ Sam Licardo, một nghị viên từng chống đặt tên “ Little Saigon” tại khu thương xá đông người Việt tỵ nạn thành phố san Jose năm 2007.. Ôi đẹp biết bao bà  Cao Thị Tình, Tổng Thư Ký của cái gọi là cộng đồng xe tăng.(Trích ý VietPress USA )

Và tại sao Bà Cao Thị Tình, Tổng thư ký của Cộng đồng xe tăng không cố vần cho Ban tổ chức  Hội Tết truyền thống của Dân Tộc Việt Nam cho cộng đồng ở San Jose  mà bày trò quảng cáo cho Hội Chợ Trẻ “Passport to Vietnam” làm lợi cho VC? 

Đó là thắc mắc của các cựu quân nhân VNCH và bà con tỵ nạn csVN tại San Jose."(Trích ý VietPress USA ).

Phóng viên VietPress USA đặt vấn đề với Ba Cao Thị Tình , Tổng thư ký của cái gọi là Cộng Đồng xe tăng:" Bà Cao Thị Tình và chồng là Ông Lê Văn Ý có "lương tâm Công giáo" xin lấy lương tâm trả lời cho đồng hương người Việt tỵ nạn Cộng sản đang chống csVN bán nước và chống Tàu cộng cướp nước Việt Nam được biết lý do tại sao? Thật là quái đản Tết truyền thống của người Việt mà lại viết bằng chữ Tàu. và treo Lồng Đèn Đỏ của Tàu . Còn hội chợ trẻ  "Passport to Vietnam"!là cái quái quỉ gì, hả bà Tổng Thư Ký Cao Thị Tình của Cộng đồng xe tăng ! (Trích ý ViêtPress USA)

Bà Cao Thị Tình lấy danh nghĩa lấp lững cho người ta tưởng rằng bà và chồng bà thuộc về một tổ chức Công Giáo bằng cách đặt tên cho hoạt động tư nhân của họ là “Lương Tâm Công Giáo”; trước đây luôn hô hào chống cộng sản Việt Nam; nhưng gần đây đã có nhiều hoạt động mà các tổ chức cộng đồng người Việt tỵ nạn csVN tại San Jose và bắc California đang đặt vấn đề.(Trích VietPress USA). Bà Cao Thị Tình cùng chồng là Ông Lê Văn Ý lợi dụng danh xưng Lương Tâm Công Giáo để kiếm tiền chứ có chống Cộng cái con khỉ mốc gì đâu!? Hay nói hoạch tẹt ra là chống cộng kiếm tiền mà thôi !

Còn tên tay sai mất gốc Mai Quyền đang cổ động Văn hóa ba Tàu thay thế cho văn hóa Việt, đang truyền bá văn hóa Tàu cho con em người Việt của chúng ta ở hải ngoại. Mong quí đồng huơng hãy lưu tâm giáo dục con em để con em của quí vị "ĐỨNG LÊN LÀM NGƯỜI VIỆT NAM" chứ đừng tiêm nhiểm thói hư tật xấu của Bà Cao Thị Tình và tên tay sai mất gốc Mai Quyền. Qui đồng hương hãy mạnh dạn tẫy chay mọi hành động của bọn tay sai ba Tàu đang truyền bá văn hóa Tàu cho con em chúng ta. Nếu không con em chúng ta trong và ngoài nước sẽ mất gốc, phải học tiếng Tàu nữa thì nhục lắm đó đa! Bảo đảm 100% không bị tập trung cải tạo đâu, xin đừng lo!.

Tất cả các quốc gia trên thế giới đều giống nhau trong quan niệm rằng những người lính của quân đội là những người yêu nước, luôn hy sinh thân mình để chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ quê hương tổ quốc, đem lại sự bình yên cho người dân. Những người lính của quân đội VNCH chưa bao giờ hà hiếp dân; lính của quân đội VNCH chỉ chiến đấu tiêu diệt kẻ thù của tổ quốc để bảo vệ đất nước Việt Nam khỏi bị xâm lược, đô hộ, dân tộc không bị đồng hóa. Chỉ có kẻ thù Cộng Sản mới sợ những người lính mang quân phục Quân đội VNCH mà thôi!. 

Chưa có người dân nào trên thế giới mà sợ những người lính của nước mình. Những người Mỹ gốc Việt di cư tỵ nạn csVN tại San Jose và bắc California nóí riêng và trên khắp Hoa Kỳ hay hải ngoại nói chung là những người thoát ách Cộng Sản, đã từng sống dưới chế độ VNCH và được những người lính VNCH hy sinh tính mạng để bảo vệ cho họ. Vậy thì, xin hỏi tên tay sai mất gốc Mai Quyền cho biết trong cộng đồng có những tổ chức nào, cơ quan nào, người nào sợ các Quân nhân mang sắc phục Quân đội VNCH như lời tuyên bố của Mai Quyền?(Trích ý ViêtPress USA )

Tên tay sai mất gốc Mai Quyền chẳng hiểu một tý gì về người lính VNCH chỉ có tài nói láo như vẹm mà không biết mắc cở!. Trước 1975, VC đi đến đâu dân tìm cách lánh xa, còn người lính VNCH đi đến đâu là dân theo đến đó, như tình quân dân cá nước, chứ không như tên tay sai mất gốc Mai Quyền nói.
Chỉ có kẻ thù và tay sai mất gốc như Mai Quyền và Cộng Sản mới sợ những người lính mang quân phục Quân đội VNCH mà thôi!.
Qua hành động của  tên tay sai mất gốc Mai Quyền đáng bị lên án vì hắn là tay sai của Tàu, đang gieo rắc vẳn hóa của Tàu vào đầu con em còn trẻ đầu non dại  của người Việt TNCS ở hải ngoại. Còn Bà Cao Thị Tình cùng chồng là Ông Lê Văn Ý, trong ban tổ chức thay vì chống văn hóa Tàu thì Bà Cao Thị Tình lại theo tên tay sai mất gốc Mai Quyền ủng hộ văn hóa  Tàu .

Hành động của tên tay sai mất gốc Mai Quyền và Bà Cao Thị Tình rõ như bài tính cộng hai năm rõ mười. Vây mà ba Cụ không có đến nửa lời phê phán việc làm của tên tay sai mất gốc Mai Quyền và vợ chồng Bà Cao Thị Tình thì cũng lạ thiệt đó đa! Đã vây mà gần đây ba Cụ còn ra Tâm Thư kêu gọi Cộng Đồng Việt Nam Bắc Cali làm theo ý ba Cụ thì quả là trái ý tuyệt đại đa số đồng hương tỵ nan CS  chân chính rồi đó đa !

Xin ba Cụ hãy tỉnh táo để:" nhìn thật kỹ những hành động của cựu Thiếu tướng Nguyễn Khắc Bình, những hành động của nhóm  LĐCT, của Trương Thành Minh nay thêm Cao Thị Tình để thấy rõ họ chính là những kẻ xây dựng hay phá hoại, Họ đang thực hiện đúng những kế hoạch, những bước chân của Cộng Sản Bắc Việt xâm lấn miền Nam hay không, để rồi có một quyết định sáng suốt chứ XIN ĐỪNG MẮC MƯU CHÚNG.(Kiêm Ái)

Chưa muộn xin ba Cụ hãy hồi tâm mà đứng về lẽ phải, không nên tiếp tay cho những kẻ mang nhiều tai tiếng mà thân bại danh liệt.
Kính chào ba Cụ.
Phúc Lâm(CN)


No comments:

Post a Comment

Những Sự Thật Cần Phải Biết

Featured Post

BẠN TÔI: ĐẠI ÚY TRẦN QUANG HIỆP

 https://www.facebook.com/groups/160591528349491/permalink/723350692073569/ https://www.youtube.com/watch?v=oqhFQFR2-JM Chuyện Xứ Xã Nghĩa r...

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List